Ăn trưa:

4.1K 322 49
                                    

Jaemin đang cực kỳ buồn, vì sao vậy?? vì nguyên ngày hôm nay bé không thấy bóng dáng của Taeyong đâu cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jaemin đang cực kỳ buồn, vì sao vậy?? vì nguyên ngày hôm nay bé không thấy bóng dáng của Taeyong đâu cả. Bình thường chú ấy hay tò mò ba Jaemin tên gì lắm mà, giờ biết tên rồi thì lại chẳng thấy đâu. Còn ba Yuta nữa, ngày hôm nay Na lớn lạ lắm nha, làm cái gì cũng hỏng lên hỏng xuống, người thì cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ, bộ dạng y hệt như mấy chị tuổi mười tám mới lần đầu biết yêu, biết nhớ.

Chắc hồi tối Na lớn về trễ lắm nên lúc mới thức dậy, người ngợm nhìn chả có tí sức sống gì cả. Đồng hồ báo thức reo inh ỏi, Na lớn chẳng thèm thức làm Jaemin phải xách dép tét vào mông thì mới chịu tỉnh. Còn khi ăn sáng, ba Yuta cứ đờ đờ đẫn đẫn làm đồ ăn. Ăn xong ba Yuta chở Na nhỏ đi học, nhưng lại chở đi lộn đường mới đau chứ, không biết nghĩ gì mà lại quẹo qua đường đi đến bệnh viện sản nhi, lạy hồn :v

- Vô học ngoan nha!! Ba đi đây - Yuta nhẹ nhàng xoa đầu Jaemin.

- Dạ ba đi, mà ba ơi!! nếu chú Taeyong có gọi thì nhớ bắt máy nha - Jaemin ngây thơ nói.

- À!! Còn vụ này nữa!! Về nhà hai cha con ta sẽ nói chuyện - Yuta đen mặt đáp. Bây giờ cậu đang rất nhạy cảm với chữ "Taeyong", hễ ai nhắc đến hắn một cái là cậu sẽ xù lông lên liền. Tại hắn mà sáng giờ cậu chẳng làm ăn được gì, đến nỗi chở con đi học mà cũng lộn đường là biết Taeyong ảnh hưởng mạnh đến cậu cỡ nào.

- Baii ba, Na nhỏ đi học đây - Biết mình lỡ miệng nên Jaemin lập tức dọt lẹ, bé nhanh chóng hôn tạm biệt Yuta và chạy vào trường. Hừmm... coi như thằng con của cậu cũng biết nịnh hót để chuộc lỗi.

Vì ngày hôm nay là ngày nghỉ của Yuta nên cậu đi mua vài thứ ở siêu thị và sẵn tiện ghé qua quán nước của Kun - người em trai kết nghĩa của cậu.

Kể ra cậu với Kun quen nhau vô cùng tình cờ, hôm đó là ngày Yuta quyết định quay trở lại Nhật sau khi Jaemin được 15 tháng. Cậu và Kun bay cùng một chuyến và cả hai ngồi cạnh nhau. 

Vì Kun là người Trung tuy nhiên lại qua Hàn lập nghiệp, nhưng nó nhận thấy mình cần học hỏi nhiều thứ nên mới sang Nhật, haizz... nói chung cái đầu óc tư duy của thằng cha đó khó hiểu lắm nên các chế không cần suy nghĩ nhiều đâu.

Vào thới điểm đó Kun chưa sõi tiếng Hàn lẫn tiếng Nhật, nó chỉ học sương sương trên mạng chứ chẳng bao giờ bắt chuyện với người bản xứ vì thế lúc ngồi cạnh nhau, cậu với nó chẳng nói năng gì. Nhưng khi máy bay bắt đầu cất cánh, Jaemin tự nhiên khóc ré lên làm Yuta có phần ái ngại với mọi người, nhất là với Kun. Tuy nhiên Kun cũng chẳng than trách gì, nó còn giúp cậu dỗ Jaemin khi cậu đang bận rộn lấy sữa cho bé uống. Và thế là hai người thân nhau.

Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ