"SM Concert sẽ được tổ chức ở Osaka vào tháng 7 này. Các bạn hãy chờ đón những màn trình diễn tuyệt vời của bọn mình và các nghệ sĩ khác nữa nhé!!"
Taeyong đang thay mặt các thành viên thông báo về vấn đề concert của công ty.
- Cắt - Tiếng hô cắt của đạo diễn vang lên, tất cả các thành viên đều cúi đầu nói lời cảm ơn. Sau khi hoàn tất mọi thứ, Taeyong liền trốn đến một góc phóng, anh cười nhẹ, cuối cùng cũng được gặp hai cha con nhà Na rồi.
- Làm gì mà cười một mình như điên vậy?? - Johnny bước tới ngồi cạnh Taeyong.
- Haha không có gì - Taeyong cười xòa nói.
- Tao hơi quan ngại với mày nha, từ Osaka về nhìn mày khác dờ lờ - Johnny "kì thị" nhìn Taeyong.
- Tao khác như thế nào?? - Taeyong nhướn mày thích thú hỏi ngược lại Johnny.
- Nhìn mày có sức sống hơn, cười nhiều hơn và tần suất cầm điện thoại của mày cũng tăng vọt - Johnny ngồi liệt kê. Taeyong cười ha hả khi nghe thằng bạn nhận xét.
Tám chuyện một hồi thì hai thằng cũng tách ra và bắt đầu luyện tập cho concert sắp tới. Na nhỏ ơi!! Ba Yong sắp gặp lại con rồi!!
__________
- Na lớn ơi~~ Sao ba Yong chưa gọi điện cho con?? - Jaemin nhõng nhẽo ôm Yuta nói.
- Chắc ba Yong bận luyện tập ấy - Yuta vỗ lưng trấn an con nhỏ.
- Uiii có khi nào ba Yong lén phén với chị nào không?? - Jaemin đột nhiên bật dậy, bé chanh chua nói.
- Bộ đầu cưng chỉ nghĩ được cái lý do não tàn đó thôi hả?! - Yuta khẽ đập mông Jaemin. Haizz... thằng con của cậu có tính chiếm hữu cao thiệt.
Jaemin mếu máo, thôi không nghĩ nữa, bé quay qua ôm eo Yuta, tai nhỏ áp vào bụng cậu.
- Na nhỏ muốn có em - Đột nhiên Jaemin phán một câu xanh rờn làm Yuta hú hồn.
- Khó quá bỏ qua, thôi hai ba con mình coi phim đi - Yuta nhanh chóng lướt qua đề tài này. Cậu đưa tay lấy remote, vừa bật tivi lên là hình ảnh của Taeyong lập tức hiện ra.
"SM Concert sẽ tổ chức ở Osaka các bạn hãy chờ xem nhé!!"
- Á Á Á!! Na lớn ơi!! Đặt vé. Đặt vé - Jaemin hú hét, bé lay lay người Yuta, miệng nhỏ cứ kêu cậu đặt vé, đặt vé.
Yuta giật mình, nhưng sau đó cậu cũng đi đặt vé. Và thế là công cuộc săn vé của hai cha con bắt đầu :v
__________
BẠN ĐANG ĐỌC
Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??
HumorKhi Jaemin cứ liên tục hỏi Yuta rằng "mẹ" của bé là ai và đang ở đâu?? Couple: TaeYu