Xin chào tất cả các bạn, mình là Lee Nana, nickname trong nhà là Na út. Năm nay mình được năm tuổi rưỡi rồi đó.
Hôm nay Na út sẽ kể cho các bạn nghe về gia đình có phần đặc biệt của mình. Gia đình mình có bốn người, đó là: Ba Yong, Na lớn, Na nhỏ và mình.
Ba Yong tên thiệt là Lee Taeyong, ba mình là idol Hàn Quốc đó nha nên đẹp cực kỳ. Ba cưng mình lắm, rất hay mua đồ đẹp cho mình mặc, coi One Piece cùng mình, v.v. Mặc dù lịch trình bận rộn nhưng ba vẫn cố gắng về đoàn tụ với gia đình vào những ngày lễ đặc biệt.
Mình thương ba Yong lắm!! Ba mà bay về Hàn một cái là nhớ quá trời luôn. À mà!! mình hay gọi ba Yong là oppa, tại mình thấy trên phim Hàn á, mấy chị hay gọi mấy anh bằng cái tên đó nên mình bắt chước gọi theo. Ba Yong thích mình gọi ba bằng oppa lắm!! Ahihi~~
Na lớn tên thiệt là Na Yuta hay Nakamoto Yuta - "mẹ" của mình. Na lớn mặn lắm, rất thích làm trò con bò để chọc cười mình. Ba Yong dặn mình là phải thương yêu Na lớn thật nhiều vì Na lớn là một người "mẹ" vĩ đại nhất trái đất này.
Mình đã móc ngoéo với ba Yong rằng sẽ không bao giờ làm Na lớn buồn. Mình rất thích nụ cười của Na lớn, khi Na lớn cười lên là cả một bầu trời tươi sáng hiện lên nên mình sẽ không để Na lớn buồn đâu.
Người cuối cùng là Na nhỏ, tên thiệt là Na Jaemin. Hiện tại anh hai đã được mười tuổi rưỡi rồi. Na nhỏ giống y xì xì Na lớn, từ phong cách nói chuyện đến điệu cười cũng giống nốt. Na nhỏ thương mình vô cùng, ai mà đụng đến em gái bé bỏng của Na nhỏ là ảnh sẽ xách kéo đến tận nhà của kẻ đó cho mà coi.
Na nhỏ có bật mí với mình một bí mật, đó chính là: nếu muốn có em thì phải bàn bạc với ba Yong, chứ không được nói với Na lớn. Và tối hôm ba Yong hình sự thì hai anh em phải qua nhà chú Kun trú tạm. Đó là những gì mà Na nhỏ đã truyền đạt đến mình.
Na út cảm thấy thật hạnh phúc khi ở trong gia đình này vì mình sẽ được hai người đàn ông cộng một người con trai bảo vệ. Trong nhà chỉ có mình Na út là con gái nên ai cũng muốn che chở cho mình hết á. Ahihi~~
Uiii!! Na nhỏ gọi mình đi ăn cơm rồi nên tạm biệt các bạn nhé!! See u agian :v
Toàn hoàn văn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??
HumorKhi Jaemin cứ liên tục hỏi Yuta rằng "mẹ" của bé là ai và đang ở đâu?? Couple: TaeYu