Ngoại truyện 1:

3.7K 284 22
                                    

- Ba Yong a~~ Không cho ba Yong về Hàn đâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Ba Yong a~~ Không cho ba Yong về Hàn đâu. Na nhỏ giận ba đó - Jaemin nắm lấy tay Taeyong lay lay, giọng điệu nũng nịu, đôi mắt ngấn nước gần như sắp khóc.

- Trời ơi!! Na nhỏ đừng khóc, ba phải về Hàn để làm việc chứ - Taeyong sốt sáng bế Jaemin lên. Anh dịu dàng xoa lưng bé, miệng cứ lẩm bẩm đủ cho Jaemin nghe: "Na nhỏ của ba đừng khóc mà"

Chuyện là ngày mai Taeyong phải quay về Hàn vì lịch trình ở Nhật đã kết thúc. Taeyong đang nói chuyện này với Yuta thì Jaemin lại nghe được và bé bắt đầu mè nhèo không muốn anh đi. Yuta tìm mọi cách dỗ dành nhưng cũng không được, Jaemin vẫn bám chặt lấy Taeyong.

- Không chịu đâu, ba Yong rời khỏi Nhật một cái là Na nhỏ khỏi thấy ba luôn ấy - Jaemin vòng chân qua eo Taeyong, hai cánh tay nhỏ bé ôm chặt lấy cổ anh, nước mắt chảy dài thấm đẫm cả vai áo anh.

- Thôi Na nhỏ đừng khóc mà, con làm ba đau lòng đó - Taeyong vẫn dịu dàng xoa lưng Jaemin, cổ họng anh bắt đầu nghẹn đi, haiz... lại phải xa con trai rồi, mới nhận mặt nhau chưa được bao lâu.

Điều Jaemin lo sợ là hoàn toàn đúng. Vừa về Hàn một cái là anh lại phải chạy đi quay show, rồi luyện tập cho màn comeback sắp tới, chưa kể công ty đang có kế hoạch tổ chức concert cho nhóm khiến anh bận tối tăm mặt mày.

- Na nhỏ lại đây với Na lớn, ba Yong bế con nãy giờ chắc mệt rồi đấy - Yuta đi lại chỗ Taeyong và Jaemin. Cậu dang hai tay ý bảo Jaemin lại đây cậu bế, bé cũng nghe lời mà rơi vào vòng tay cậu, chắc ba Yong mệt rồi, bé nên để ba Yong nghỉ ngơi.

Yuta bế Jaemin vào phòng, hai cha con cùng ngồi trên giường. Jaemin im lặng không nói gì, trên khuôn mặt xinh trai là hai hàng nước mắt chảy dài, môi nhỏ bặm lại để ngăn tiếng nấc, đầu thì cúi ngầm xuống, bộ dạng vô cùng đáng thương.

Yuta không khỏi đau lòng khi thấy bộ dạng của bé con nhà mình. Jaemin thường ngày rất vui vẻ, năng động, từ lúc sinh ra tới giờ chưa có chuyện gì khiến bé buồn phiền như vậy cả. Chứng kiến cảnh Jaemin ôm Taeyong để nài nỉ anh ở lại là biết bé thương Taeyong đến nhường nào.

Yuta cho Jaemin ngồi trên đùi mình, hai tay vòng qua ôm lấy bé, cằm của cậu đặt lên đầu Jaemin. Yuta nhẹ nhàng cất giọng.

- Con có biết tại sao ba Yong phải quay về Hàn không??

- Dạ hong - Vì khóc quá lâu nên mũi của Jaemin bị nghẹt làm giọng của bé có phần ngọng nghịu.

- Ước mơ của ba Yong là được biểu diễn trên sân khấu, con không biết rằng ba Yong đã tốn bao nhiêu mồ hôi, công sức mới đạt được nó, vì vậy Na nhỏ hãy để ba Yong tiếp tục ước mơ của mình nhé - Yuta dịu dàng nói. 

Na lớn ơi!! "Mẹ" của Na nhỏ đâu??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ