Gia đình bangtan

1.4K 93 4
                                    

Sau buổi ghi hình với iheart, anh với namjoon đều quyết định sẽ quay về phòng tập và tập luyện thêm. Cả hai đã đều đã rất thoải mái trong buổi ghi hình cho tới khi được hỏi:

-ai là người sẽ làm rối các vũ đạo?

Anh biết anh và namjoon có kém một chút, tuy nhiên dạo gần đây cả hai đã rất cố gắng, và không hề gây ra lỗi nào. Vậy mà khi đó, một số A.R.M.Y phía dưới đã chỉ thẳng vào anh và joonnie và gọi tên cả hai, điều đó như con dao sắc lạnh đâm vào trái tim anh vậy, namjoon cười trừ còn anh chỉ có thể thốt lên :"i'm not wrong " thật nhỏ rồi bị vùi đi trong hỗn loạn.

Giờ cả hai đang sống xoài trên nền phòng tập, mồ hôi ướt đẫm lưng . Anh nằm gối đầu lên bụng namjoon và cả hai chỉ nằm nghe tiếng thở nặng nhọc của nhau. Vốn dĩ chiều nay cả nhóm đã được nghỉ ngơi và thư giãn. Có lẽ tụi nhóc đang đi dạo quanh NY còn Yoongi thì ngủ ở phòng.

Anh đang nhìn lên trần phòng tập suy nghĩ miên man thì bất ngờ cánh cửa mở tung và đám nhóc chạy ùa vào, còn Yoongi thì từ tốn đi phía sau, một tay cầm lọ nước sâm uống dở, tay còn lại xách một cái bì thật lớn. Teahuyng và hoseok chạy tới nằm sang hai bên và vòng tay ôm lấy cái eo thon thả của anh, jimin cũng làm tương tự với namjoon trong khi JK thì ngồi phía trên nghịch mái tóc rối của namjoon. Yoongi chỉ lặng lẽ ngồi bệt xuống, ngắm nhìn mớ hỗn loạn và uống nước sâm.

Anh và namjoon có hơi bất ngờ, nhưng rồi chỉ còn thấy sự ngọt ngào trong tim. Cả đám cứ đùa giỡn nhau như vậy cho đến lúc thấm mệt, JK chạy qua vòng tay ôm cả jimin và namjoon vào lòng, joongi cũng đi qua gối đầu lên bụng hoseok, cả đám cứ thế từ từ chìm vào giấc ngủ.

Mãi cho đến khi trời tối cả đám mới chịu mở mắt, nhưng vẫn chẳng ai cử động cả. Cứ nằm cạnh nhau như vậy cho đến khi có tiếng réo bụng rột rột vang lên, cả đám lại có một phen cười đùa. Anh ngồi dậy và quyết định kéo cả đám về và nấu cho chúng một bữa thật hoành tráng vì đã dành trọn buổi chiều cho anh và namjoon.

P/s: Kết thúc bữa tiệc là màn cụng chai nước sâm mà Yoongi đã mua ban chiều.

~~*~~

[all about Jin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ