-Pd-hyungnim chia line xong rồi này mọi người.—Namjoon bước vào phòng luyện thanh với xấp giấy a4 phe phẩy trong tay.Anh mệt mỏi nhận lấy phần của mình. Cả nhóm vừa trải qua một buổi tập luyện gắt gao cho 2 single chuẩn bị ra mắt. Nó quá sức chịu đựng với anh với những vũ đạo cực kì nhanh và khó. Lần này người biên đạo không phải thầy Son là mà các vũ công nước ngoài, nó khiến cho việc tập luyện của nhóm nói chung và của anh nói riêng thêm phần khó khăn rất nhiều.
Việc ghép hai album lại với nhau đã khiến quá trình sản xuất album này thêm phần căng thẳng. Đôi lúc anh chỉ muốn buông bỏ cho xong, bài hát solo của anh vẫn chưa viết xong lời, và việc học vũ đạo khiến cơ thể anh rã rời mệt mỏi.
Anh nhíu mày tránh cho cơn buồn ngủ ập tới để lướt qua một lượt các bài hát. Anh không khỏi bất ngờ và khâm phục namjoon, có thể viết nên những lyrics sâu lắng và ý nghĩ như vậy. Đôi mắt anh dừng lại ở đoạn tiếng anh trong we are bulletproof: eternal.
"Tell me your every story
Tell me why you don't stop this
Tell me why you still walkin'
Walkin' with us..."Bỗng mọi thứ tối sầm lại như ai đó hút lấy mọi ánh sáng trong căn phòng. Jin bối rối dụi mắt nhưng tất cả những gì anh thấy chỉ là một màn đêm vô vọng.
"Tik tắk...tik tăk..."
Tiếng kim đồng hồ quay , rồi xen lẫn là những tiếng ồn ã, tiếng hò hét, tiếng thở, tiếng cười, tiếng khóc và rồi...
.
.
.-chú ơi cho cháu xuống ở đây với ạ.
Jin vọng nói với chú tài xế xe bus ở phía sau. Chiếc xe bắt đầu chậm dần rồi dừng hẳn, cửa tự động cũng đồng thời bật mở. Anh bước xuống trạm xe bus gần nhất của trường đại học K.
Phải rồi, Jin, cậu sinh viên 20 tuổi đã theo học ngành diễn xuất ở đại học K năm thứ hai. Nhà anh không có ai theo theo con đường nghệ thuật cả, những ngày còn thơ bé, anh đã luôn nghĩ rằng bản thân sẽ theo bố làm kinh tế, thế nhưng rồi tình yêu với diễn xuất đến và và giờ thì anh ở đây, sẵn sàng cho ba tiết lý thuyết và hai tiết thực hành biểu đạt cảm xúc.
-cậu gì ơi...
Jin bất ngờ khi một người đàn ông lạ lẫm xuất hiện trước mặt. Ông ấy rút từ túi áo ra một tấm card visit màu trắng cho anh.
"Bighit Ent"
-tôi đến từ công ti giải trí Bighit và sắp tới có một buổi audition, cậu có muốn đến đăng kí không?
-err...—anh đã từng một lần rơi vào cảnh tượng này. Một ông chú nào đó cũng đưa cho anh một tấm card visit của SM Ent cho anh, thật khó tin. Anh đã nghĩ rằng đó là một trò đùa. Ừ thì anh khá cao và ưa nhìn, nhưng casting trên phố để trở thành idol là chuyện anh không nghĩ sẽ xảy ra với bản thân mình.
Anh đã định từ chối, anh còn chưa từng nghe thấy tên của công ti giải trí này bao giờ, nhưng nhìn vào đôi mắt tha thiết mong chờ nhìn anh không chớp mắt, anh đã đồng ý đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all about Jin]
FanfictionNhững fic này đều lấy ý tưởng từ những fact trong thế giới của bangtan. Chỉ là nhiều lúc thương anh Jin quá mà không có chỗ xả nên lên đây delulu đòi lại chút công bằng cho anh thôi. ଘ(੭*ˊᵕˋ)੭*