Sáng hôm sau, An Hy bị đè nặng tỉnh giấc, cảm giác cơ thể lành lạnh, sau lưng thì hầm hập như lửa đốt khiến cô lờ mở tỉnh giấc.
Phòng Kỳ Thịnh sao?
Cô nhìn bàn tay ôm chặt mình mới nhớ đến những cảnh nóng bỏng ngày hôm qua. Hình như cô bị làm đến ngất đúng không.
Cảnh 18+ ùa vào trong tâm trí khiến tiểu huyệt thoáng chốc co rụt lại, cảm giác căng trướng thân dưới nhắc nhở cô rằng một thứ gì đó đang chèn gắt gao trong bụng khiến cô không thoải mái.
Tên chết tiệt, hắn nhồi cái vật khủng bố vào người cô suốt một đêm, chướng muốn chết.
Mà nó còn cứng như vậy nữa. Thật đáng ghét!
An Hy lầu bầu, cô nhẹ nhàng nhấc cánh tay anh ra rồi chống người đứng dậy.
Vật to lớn thoáng ma sát khiến cô mềm nhũn. Gậy thịt thô to chặn lên bàng quang khiến cô có chút buồn tiểu.
Vừa ngồi dậy thì bàn tay lớn của Kỳ Thịnh kéo lại, vật lớn vừa đẩy ra một đoạn lại nặng nề thúc vào trong.
"Á..." huyệt nhỏ mẫn cảm bị khi dễ hôm qua còn hơi sưng sưng, hơn nữa, cảm giác mắc tiểu khiến cô sợ hãi.
"Ừm...thật chặt...." Kỳ Thịnh ôm sau lưng cô, nhẹ nhàng kéo cô lại gần, hơi thở phù phù lên lên gáy.
"Anh buông em ra đã" Tên xấu xa này mới sáng đã động dục. An Hy cắn môi nín cảm giác buồn tiểu xuống.
"Ừm" Kỳ Thịnh không nói chỉ tiếp tục châm lửa trên người cô.
Khi côn thịt bắt đầu giảo động, An Hy hét toáng lên
"A...không" Cô đẩy người anh ra, côn thịt trượt ra khỏi tiểu huyệt ấm nóng khiến anh có chút nóng nảy với ngạc nhiên.
An Hy nhìn khuôn mặt trì thộn của Kỳ Thịnh thì bối rối nói "Em buồn vệ sinh, mà nó cũng hơi đau nữa". Nói xong mặt cô đỏ phừng lên, cô cầm khăn vắt trên ghế quấn quanh người rồi nhanh chóng chạy ra ngoài.
"Sầm"
Kỳ Thịnh nhìn cánh cửa bị đóng sầm lại rồi liếc nhìn vật to lớn đang cương lên sừng sững. Nó nảy nảy lên bất mãn vô cùng với hành động chậm chạp của chủ nhân.
Kỳ Thịnh nhún vai rồi mặc quần áo bước xuống lầu.
An Hy từ phòng vệ sinh bước ra, váy ngắn ngang ngang đùi đứng trước cửa cầu thang, nhìn thấy anh cô lườm một cái rồi xoay người bước vào bếp.
Cô lấy bánh mì trong túi rồi chuẩn bị bếp làm sanwich trứng.
Đang làm thì cả cơ thể cô rơi vào một lồng ngực ấm áp, ngay sau đó, những nụ hôn vụn vặt rơi trên cổ cô. Kỳ Thịnh ngậm tai cô nhẹ liếm.
An Hy bị kích thích điểm mẫn cảm suýt không đứng dậy được, cô thở dốc.
"Anh ......anh để....để em làm đồ ăn sáng đã"
Kỳ Thịnh không trả lời, tay thò vào trong áo xoa xoa bầu ngực, vân vê viên đậu đỏ khiến nó cứng rắn, một tay thò vào trong váy ngắn, xoa mông nhỏ cong cong, cảm giác....ừm...thích, mềm mềm...
YOU ARE READING
Bánh bao nhân thịt
Romance"Anh không thích ngủ với em sao?" "Chả nhẽ quá trình thành tạo bảo bối cũng không thích sao??" "Đồ cầm thú, hãy lộ bản chất đi, anh không không thấy mình quá giả tạo sao???" "Thiết nghĩ nhà nước ta nên sử dụng da mặt anh làm áo chống đạn. Đồ biến th...