"Bao giờ phải nhập học?" Daniel hỏi.
"Ừm...tầm tháng 8. Mẹ em bảo sang sớm cho quen."
"Mấy ngày này anh nghỉ, muốn đi đây đó không?"
Đi chơi sao????
"Đương nhiên rồi ạ" Mắt cô sáng lấp lánh, hai má phúng phính nhìn vô cùng đáng yêu.
Bấy giờ Kỳ Thịnh mới nhận ra, cô thành con gái rồi, riêng ánh mắt lấp lánh với khuôn mặt phúng phính này là không bị thay đổi, thật muốn bẹo một cái xem có chảy nước không.
Hai người vừa ăn vừa luyên thuyên. Đến khi xong bữa, Kỳ Thịnh bảo cô đi tắm rửa nghỉ ngơi, còn mình thu dẹp bát đĩa. Nhìn bóng người cao lớn của anh trong bếp, An Hy thấy một sự ấm áp khó tả trào lên trong lòng.
"Òa...mày bị sắc đẹp dụ zồi, nguy hiểm quá....huhu" Miên Miên quay người chạy lên phòng. Cô lấy bộ váy suông mặc ở nhà rồi nhanh chóng chạy xuống nhà tắm.
Nhà tắm kiểu Nhật bao giờ cũng có một bồn tắm nho nhỏ, nhưng bồn tắm của Kỳ Thịnh lại không nhỏ mà khá rộng, chắc do anh chân dài quá mà.
Phòng tắm sắp xếp khá gọn, phía móc quần áo có treo một chiếc áo sơ mi. An Hy treo đồ của mình bên cạnh, lúc nhìn thấy chiếc áo, cô sờ nhẹ rồi đưa lên mũi ngửi.
Thơm quá~
Á, cô vừa làm gì vậy???? Cô biến thái sao??? Cô vứt chiếc áo ra như bị phỏng.
An Hy cởi bộ quần áo mặc cả ngày đầy mồ hôi ra, cơ thể kiều nộn, trắng nõn. Cô bước vào bồn tắm ngâm mình trong làn nước ấm, cả cơ thể thoải mái như thở ra.
An Hy ngồi trong bồn tắm ôm đùi, tay xoa hai vai rồi lần lượt mát xa cơ thể. Dù không phải đi quá nhiều nhưng ngồi trên máy bay thời gian dài khiến mông cô cảm giác như bẹt hẳn đi.
An Hy ngồi trong bồn tắm, ngâm nước đầy mùi tinh dầu bạc hà. Cô cố gắng lục lại kí ức 10 năm trước xem có hình bóng của Daniel khi ấy như thế nào? Nhưng kí ức của một đứa nhóc 6 tuổi chỉ là những mảnh mơ hồ, có những câu nói ngây ngô vang lên trong đầu cô.
Suy nghĩ khiến đầu óc cô nhanh chóng mệt mỏi, thế là cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ.
Kỳ Thịnh rửa bát xong, mọi thứ được anh sắp xếp gọn gàng. Anh lên phòng bật máy tính tiếp tục làm bản báo cáo. 30' sau, điện thoại của anh vang lên, nhìn đồng hồ, anh lấy quần áo để chuẩn bị đi tắm.
Anh đứng trước cửa phòng cô tế nhị gõ hai tiếng. Không thấy cô trả lời, anh mở cửa ra, trong phòng tối om không một bóng người. Anh nhẹ nhàng đóng cửa bước xuống lầu thì thấy phòng tắm vẫn sáng đèn.
Anh đứng ngoài nhẹ nhàng gõ cửa: "An Hy?"
Một hồi vẫn chưa thấy cô trả lời, nhịp điệu gõ cửa ngày càng gấp gáp hơn.
"Em không trả lời là anh vào đấy nhé"
Vẫn im lặng. Kỳ Thịnh kéo cửa phòng tắm ra, hơi nước mập mờ đề lộ hình bóng một cô gái gục đầu trong nhà tắm.
Mùi bạc hà thoang thoảng trong màn hơi nước, một cô gái da trắng nõn mịn màng, tóc đen đổ dài lòa xòa trên người, như ẩn như hiện dưới nước là một cơ thể quyến rũ. Chứng kiến một màn này, dục vọng được giải tỏa không lâu bắt đầu loe ngoe thức tỉnh.
YOU ARE READING
Bánh bao nhân thịt
Storie d'amore"Anh không thích ngủ với em sao?" "Chả nhẽ quá trình thành tạo bảo bối cũng không thích sao??" "Đồ cầm thú, hãy lộ bản chất đi, anh không không thấy mình quá giả tạo sao???" "Thiết nghĩ nhà nước ta nên sử dụng da mặt anh làm áo chống đạn. Đồ biến th...