CHAPTER 25:

32 0 0
                                    

LEE CRISTINE POV

Mga tatlong araw narin ang nakalipas,nung nakawin nung mayabang na Jungkook nayun yung halik ko.😑Na hinabol ko pa sa buong mansion and i ended up being thrown at the fountain at the front lawn kung san lumalangoy yung dalawang coi fish na sobrang ginaw nung tubig.I tried catching him to rip his hair off para maging kamuka niya na si Wacky Kiray o si Tito Boy Abunda😑😬at alam niyo bang isang hibla lang ng buhok niya ang nakuha ko? Susku naman, so much for the sacrifice na hinabol ko pa sya😖.Napagod lang ako.

Shatap!Mahalaga yun sakin.😣😣
Hindi yun basta basta lang na dapat kong ipamigay nalang kung kani-kanino no!😭Para sa isang babaeng malinis pero wala na ngayon yung huhu😭

Kahit naman ganun kapogi yun,kalakas ang karisma,at kagandang nilalang na mas ginandahan pa ang lula niyo ay di parin ako makapaniwala na sa isang mayabang at ignoranteng tao yung first kiss ko.😑😡😣Dahil iba naman yung kiss ni Hoseok dahil sa cheeks lang yun,pero yung Jungkook nayun sa labi😣😭.

Masyado nakong pinapatay nang pag-iisip ko.Hindi ko nalang siguro iisipin,at kakalimutan ko nalang muna yung halik ng pwet na Jungkook nayun😫.First kisses aren't meant to be sometimes, anyway.Bakit pa nauso ang second chances diba?Hay nako.Maybe,sa ibang tao totoo yun pero di na ngayon para sakin, huhuhuhu😭😭suskupo ruddeeee!😭

Yawkunaaa😭😭😭

"Doll?"

"Ay palakang tetot ka!" napatalikod ako sa taong bigla-bigla nalang sumulpot sa likod ko,

"Palakang tetot?What is that?😕"he said in a very curious tone na napakunot yung noo niya.

"A-ah~ w-wala po yun.Expression lang po yun kahit ako nga di pa nakakakita ng palakang tetot e😅 siguro mukhang tetot yun."sabi ko nalang dahil nawalan nako ng words sa utak.Napakagaling na analysis no? Palakang tetot na siguro mukhang tetot? Hays, ano pa bang mas sasama pa sa araw ko.

"I thought you are losing your sanity.Kanina ka pa nagsasalita mag-isa dito e.Are you even alright?"he asked me and i just stared at him, he just stared back.

Awkkkwarddd!

"T-teka, Master Yoongi, k-kanina ka pa ba dyan?"sabat ko na parang batang nanlugmok dahil inagawan ng candy.Umupo siya sa tabi ko sa couch dito sa napakalaking library ng mansion, kanina pako dito.Kumuha ako ng librong di ko pa nabubuklat dahil sa pag-iisip.Pero anong sabi niya?Kanina pako nagsasalita?😣Ee,Bakit di ko namalayan?Edi alam niya narin yung nangyari?😭I'm screwed.dead.tegibuts.

"Not that long.Sa totoo lang,kahapon pa ako nandito.😌" sabi niya na tinitingnan parin ako , nakipag-eye to eye contact naman ako.

"Pero..hindi nga?Niloloko mo ba ako?😑"sabat ko while i eyed him but he just brushed me off the topic at nagstart yung pagka sarcastic side niya na ngayon ko ang nakita.😲

"Minsan gusto kong sumagot ng 'oo' pagtinatanong ako ng ganyan.😏"-he said while smirking playfully, inug-og ko sya sa balikat.

"Seryoso ako,Master Yoongi.San ka nagtago,bakit di kita nakita"

"Sino ba nagsabing hindi?(he stopped my childish act) Look,I am not eavesdropping,Doll.I was sleeping on that bean bag (tinuro niya yung nasa second deck ng library na may hagdan para makaakyat) when you suddenly barged in and talking to yourself.So,it was not my fault that i heard it.Don't worry,It'll be our little secret" he winked at me at sabi niya na nakataas pa yung dalawa niyang kamay na nag-iindicate ng 'No Offense' sign.

"Ee~ganun din naman yun.That's still eavesdropping😟Ano na ngayon yung tingin niyo sakin?Na basta basta nalang akong nagpapahalik?Hindi ko naman ginusto yun e,bigla bigla nalang siyang nanghahalik nagsasalita pa po kasi ak~"

Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon