LEE CRISTINE POV
Nang magbukas ang pinto ng tuluyan ,niluwa nito ang 7 lalaki na nakasuot ng black suits na may mga ismid sa mukha at lahat nakatingin sa akin na napabalikwas nalang ako sa kinatatayuan ko na mukhang may mga masamang balak ,habang ako sinisiksik yung sarili ko dito sa mga unang nasa kama na mukhang tangang nanginginig na di ko mapigilan.Well,mukha naman silang desente at mayaman and not to mention ,pogi sila,Di lang pala pogi ,Sobrang Gwapo, mala-anghel kung baga..Syete puta pete!😭 Oo, ayokong mamatay ng virgin pero wag naman ganito! Masyado na ba akong masama para ganituhin ako ni God?
"S-sino kayo?!N-nasan ako?!B-bakit ako nandito?!W-wag kayong lalapit!Nangangagat ako!!"- aligaga kong sabi na tinuro ang hintuturo ko sa kanila at hawak-hawak ang isang unan na ginawa kong parang espada na tinutok sa kanila gamit ang kabila kong kamay.
Wala akong pake kung SIRAULO ang tingin nila sakin,ang alam ko lang AYOKO DITO! Natawa yung anim ,maliban sa isa.. Takte di to Comedy!
"Could you silence it ,Kuya Namjoon?!It's really annoying!"-snob na sabi nung isa na nakamurot,mukhang sya yung pinakabata sa kanila at napansin ko rin na mailong sya,but it really suits him well..SUPER WELL..O_O Hmmmp,Suplado lang!
"Stop your rudeness,Jungkook!Okay, I'll play it first ,before Jimin!"- sabat nung isa na sinamaan ng tingin nung isa na maliit konti pero okay lang.Gwapo parin naman sya.
"No Taehyung!I'll play it first ,when you played our last one,You ended up sucking all her blood out.Well, that always happens when we have a new toy. You play it then, you eat it.Not leaving any fun for us!So no toys for you."-sabat nung Jimin daw na ,nagstare fight sila nung Taehyung.Nangatal nalang ako sa narinig kong sinabi nung Jimin, SUCK?BLOOD?Ako?TOY? bago ko pa narealize yung mga nangyayari ,nagpaikot-ikot pa yung mga words nayon sa utak ko.WAHHH???M-MGA B-BAMPIRA SILA?!
"So,Is this our new toy,Trey?"- wika ng lalaking ngumiti ng masama at cause yun ng paglubog ng nakakamatay nyang dimples sa pisngi ,. *O_O* Pwede na ba mamatay ngayon? Dimples palang ng Namjoon nato,pwede nang pampatay ee.. Pero Hindi pwede!!
Cristine, get yourself altogether. Bawal kang magpantasya sa mga Hayop na to!Mga Bampira sila!At di galing sa mga nababasa mo na fiction lang!THEY ARE EFFIN' REAL!!WAAHH! MAMA!! BACHII!! SAVE ME!😭
"I think this is "IT",Namjoon...Well, It's cute though"- nakakibit balikat na sabi nung isang may red pinkish pouty lips.T-teka It? B-bakit b-bagay ba ako sa paningin nila? At may lumabas na isang middle aged man na pam-Buttler ang attire na mukhang nakita ko na pero di ko lang alam kung saan,
"Yes,My Lords, this is your new toy. I found her in the human world."-sabat nung Manong Trey na napangisi nalang yung pinakamaputi sa kanilang lahat ,don't get me wrong ,maputi silang lahat pero sya yung pinakamaputi ,Mukha syang naglalakad na Glutha at yung ngiti nya ,MAYGAD! PAMATAY II!!
"T-TEKA!!I-IKAW YUNG NAKAUSAP KO SA BOOKSTORE!! B-BAKIT AKO NANDITO ,KUYA?!MAY GINAWA BA AKONG MASAMA SAYO?!NATAPAKAN MO BA YUNG BUBBLEGUM NA NILUWA KO DUN SA BOOKSTORE?! KASI KUNG OO,SORRY NA! AYOKO NA DITO!! GUSTO KO NA UMUWI!ATSAKA DI NAMAN TAMA NA BARUGIN MO YUNG ULO KO PARA LANG DUN!AT HINDI NAMAN YUN MALALIM NA RASON PARA DALHIN MO KO DITO!!"-sabat ko na mukhang paiyak na natatae nang maalala ko na sya pala yung lalaking kumausap sakin nung naghahanap ako ng book series na sinusubaybayan ko ..Ee,sya pa nga yung nagbigay sakin nun ee..Natawa nalang yung si Manong Trey at nagsalita.
"Ija,You still don't get it ,do you? Na once you entered this world, You will never get back to the human world. And now,You are just a toy and a slave of this 7 gentlemen infront of you.You can't see your Family,friends and the people you've ever loved again.Just engage yourself in your new life here,you'll get used to it.."-sabat ni Manong Trey na napalaki nalang yung mata ko O_O.Parang nabingi ako nung sinabi nya lahat ng yun ah.
O_O
HANUDAW??!!??!??!??
"AANNOOO??!!H-HINDI KO NA MAKIKITA SI MAMA AT SI BACHII?!HINDI PWEDE TO! WALANG MAG-AALAGA KAY MAMA,WALANG MAGPAPAKAIN AT MAGPAPALIGO KAY BACHII!IKAW NALANG ANG MAGING SLAVE ,KUYA MANONG! DAHIL AYOOOKKOOO!!!"-Sabat ko na nakalimutan kung ano ang mga nilalang sa harapan ko na nakatingin lang sakin na mukhang entertained na entertained sa pakikipag-argue ko kay Kuya Manong Trey.
"You can't refuse,my dear.."-sabi ni Manong Trey na may ngising nakakalako.Panutin ko kaya ang buhok nitong malapit na magevolve sa buhok ni Boy Abunda.-_-*
"And why can't I?!"-bulyaw ko na nagpanic na.
"Because if You refuse, Your Precious loved ones will die.You wouldn't risk that do you?"-napatahimik ako na nagtwitch yung mata sa narinig ko at nalungkot yung expression.
"Hmmm,This one is not bad,Trey, like Kuya Seokjin said ,It's really cute though,but are you sure it could fulfill our satisfaction?"- sabat ni Yoongi na tumingin sakin ng matalim.Kung nakakahiwa ang mga tingin niya, kanina pako naging giniling dito.
"Yes ,My Lord Yoongi. She'll do perfectly,I am sure of it."-sabat nito na may ngisi sa mukha.Bungiin ko tong matandang to ee!Pero hindi ko magagawa yun dahil baka mamatay si Mama at Bachii,na ang mga tanging rason lang kung bakit ako nabubuhay...
"Well,I think she'll make me happy all the time,Hi My Lovely Toy!I am Hoseok"-sabat nung isa na mukhang sya lang lagi yung masaya sa kanila,para sya ang "SUNSHINE" ng bahay nato,napapansin ko kasi sya yung pinakahype sa kanila pero di nun babaguhin ang sitwasyon na kinakaharap ko ngayon..
"Everything you see,always makes you happy,Hoseok.It's not new for us to know..By the way,What's it's name ,Trey?"-tanong ni Seokjin na nakatingin lang sakin ang lahat ng mga ito.
"Her name is Lee Cristine,My Lord."-sabi ni Manong Trey na napangiti silang lahat..
"Hmmm,It suits her very well.."-meaningful na sabi ni Namjoon.
"Uhm,Lords, The King is waiting for you all in the Dining Room..."-sabi ng isang magandang maid na kakarating lang.
"Uh,Yes... Tell him ,We'll be there.. We are just going to have a few words with our Toy."-sabi ni Yoongi na may smirk sa mukha at nagnod na umalis yung maid.
"Once we call you,you need to be there! Your obligation starts tomorrow,Slave!"pabulyaw na sabi ni Jungkook na umalis ng padabog.May problema ba yun?
"All you need to do is make us happy and no one gets hurt,Sweet cheeks" sabi ni Hoseok na nagpout na parang humalik sa hangin at kinindatan ako sabay alis.. *O_O*
"Everything we order you to do,You must do it. If you complain,"-putol ni Jimin at tumuro kay Taehyung.
"If you complain, there will be punishable and unexpected consequences."-sabay silang kumindat at umalis.
"Never try to escape ,cause if you do,You'll end up like all of the toys we had.. A bloodless and lifeless Dead Meat."-sabi ni Namjoon na tumawa ng hindi binubuksan ang bibig.
"A dead meat has no use in this Mansion, afterall... You don't want that to happen ,do you?So don't even attempt to go outside without our permission,because once you do,tss... You are Doomed."-sabi ni Seokjin na lumabas yung pangil nya at naging golden yellow ang mata nya. Napasinghap na nalang ako ng ginawa nya yun,t-totoo n-nga... B-bampira s-sila!
Napa-nod nalang ako voluntarily because I have no choice.Ngumiti sya at binalik yung anyo nyang tao..
"Good"-sabi nito na umalis na sila ni Namjoon.
"And Once we want pleasure,Don't ever resist because once you break our rules.. You...Are....Dead....Doll....."-nakangiting umalis si Yoongi na nakalabas ang pangil kasabay nun ang pagsarado ni Manong Trey ng pinto.
Napayuko ako at napahawak sa pisngi kong dinadaluyan na pala ng luhang di ko naramdaman ng dahil narin siguro sa takot.
A-ano nang g-gawin ko??
Bachii,Mama, A-ano nang gagawin ko?😢 ~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)
VampiroPROLOGUE I woke up in an unfamiliar room. It was painted a matte gray color and all the things here like the sofa,the table,the king-sized bed,even the curtains are all colored pitch black. Teka? M-morgue ba to?! O_O Tanga ko ba -_- ,Morgue ,may Ch...