LEE CRISTINE POVHe pulled me towards him and nawala yung balance ko sa paa causing me to stumble and collide with his chest.
Uhhhhh,😳😳😳😳
Nagblush ako ng walang tigil dahil naramdaman kong napasmirk sya at alam kong tinitingnan niya ako.
Ayoko na!😭sasabog nako sa pula..
"You look like a red tomato,Doll..." Sabat ng lalaking kaharap ko ngayon at inangat yung pisngi ko sa mukha nya na may mga emotionless na mga mata pero naka smirk playfully.
He's d*mn gorgeous as an angel made in heaven😳😪
Natulo na laway ko sye!!baha na ang sahig.
"Well,I would melt if you stare at me like that,Doll." Sabi niya na charismatic ang dating tas umalis sa harap ko at manly na naglakad papunta dun sa piano na nasa gitna ng music hall na to.
Naalibadbaran ako na napahawak sa labi ko dahil baka tumutulo na pala yung laway ko.kahiya naman kung ganon.😳
"Come,Doll.Sit beside me" pagtap niya dun sa piano bench katabi ng inuupuan niya na maawtoridad ang dating para sakin at yung mga mata nyang dark blue ay nangingiusap na samahan ko sya..
Wala akong choice kundi maglakad dun at umupo sa tabi niya na di makaimik at gumagalaw,yung tipong kulang nalang ay tumigil ako huminga ganon..
Then,
He held my hand😐 making me more speechless and stiff.
"Don't be afraid.I won't hurt you.It's okay,Doll.I just want you to sing for me,that's all..." Sabi niya na syeetttt!!makalaglag panty ba?? Auq na!
"I-I'll try..."-sabi ko nalang na napangiti ng slight at nakita ko rin syang napangiti ng humarap sya sa piano niya at nag start na pli-nay uli yung instrumental ng favorite song ko.
I started singing and he just stared at me like crazy habang nagpi-piano sya kaya tumingin nalang ako sa ibang direksiyon ,baka sintunado ako ahh...
When i sing every ending lines of the song,he stares at me meaningfully and parang may gusto syang sabihin na ewan pero parang ayaw niya.
Syeeeteepeeeppsss!! Baka nga ayaw niya sa boses ko at naiirita na sya...
Lagot😐😐😐
Nang matapos ko yung kanta, napahawak ako sa leeg ko.
Napalaban ako dun ahh...
Nakatingin lang sya sakin with his pleading emotionless but charismatic eyes.
Para akong ihinulog sa balon dahil sa lalim ng tingin niya sakin...
Awkward😐😐
Kaya nagsalita ako ng kahit ano...
"S-sorry,M-master Yoongi,if my voice is not that good" sabi ko na nakayuko pero inangat nya yung mukha ko at piningot yung ilong ko.
Aba't masakit yun ah?!pang-gigilan ba naman ako?!ahahahah, joke lang ,di naman sya masyado masakit ,oa lang talaga ako😅trip ko maging oa ngayon.
"Says the girl who was emotionally singing infront of my music hall door." sarcastic na sabi niya na tumingin sakin meaningfully.Halaaa!! Nadinig nyang kumakanta ako sa labas ng music room? Syet...😐😐dinaan ko nalang sa biro yung sagot ko sa kanya kasi di ko na alam ang gagawin ko ee..
"Ahh,nadinig niyo pala yun😅akala ko kasi sa utak ko lang ako nakanta e,haha.ikaw di ka naman nagsasabi,suntukin kita dyan ee😅nakakahiya naman hahaha😅😅" sabi ko na natatawa na bigla ko nalang syang nasuntok sya ng slight na masakit sa braso na napatingin lang sya sakin na parang batang humihingi ng candy sa nanay nya na nakamurot.😐
BINABASA MO ANG
Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)
VampirPROLOGUE I woke up in an unfamiliar room. It was painted a matte gray color and all the things here like the sofa,the table,the king-sized bed,even the curtains are all colored pitch black. Teka? M-morgue ba to?! O_O Tanga ko ba -_- ,Morgue ,may Ch...