LEE CRISTINE POV
Inayos ko muna yung sarili ko sa salamin,at tatalikod na sana ako ng biglang may yumapos sakin galing sa likod na napasinghap at napalaki nalang yung mata ko sa gulat at takot.
Umiling ako sa harap ng salamin dahil naguguluhan ako,dama kong may nakayapos sakin pero wala namang pinapakitang tao sa likod ko sa reflection ng salamin.Natakot talaga ako at nanghihina na yung tuhod ko,parang gusto ko nalang mahimatay na ewan...
Nagsalita sya sa tapat ng kanang tenga ko na cause ng pagbigat ng hininga ko dahil sa kaba.
"Didn't expect me back there,Sweet Cheeks.By the way, you look really D*mn Sexy for a Toy.I just wanna undress that gown off of you now." -parang nanggigigil na sabi ng lalaking nasa likod ko na trinail yung kamay niyang malamig mula sa tyan ko pababa pero bago pa man nya mareach yung binti ko ,umalis ako sa pagkakahawak niya ng may pagkahiya at panlulumo ,syempre..
Nang makalayo ako ,humarap ako sa kanya to see Park Hoseok with a playful smirk on his face.He was wearing a black tuxedo with his crown on top of his head.
Nakakapang-akit yung amoy niya ,grabe ,sobrang manly at ang bango pero Takte! Hinawakan niya ko sa diff. parts of my upper body..Sheett!!!!PAKING TAPE!😭
"A-ano pong *sniff* ginagawa niyo dito*sniff*,M-master Hoseok?"-aligaga kong tanong sa kanya habang sumisinghot dahil galing pa lang ako sa iyak ng walang pasubali syang pumasok sa kwarto na to.
Nang mahalata niyang umiyak ako o ewan ay lumapit sya sakin na nawala yung ngiti sa labi niya nung pinagmamasdan niya ako.
He held my hand then my right cheek with his left ice-cold hand making me shiver a little while he's deep golden-yellow eyes are staring at my face.
"Did I hurt you,Sweet Cheeks?" tanong nyang nag-aalala sakin na sobrang nakakaantig ng puso.
I just shook my head to indicate 'NO'.
"N-no,Master Hoseok *sniff* I-I am really fine.I think a bug just flew inside my nose ,making it runny...Ehehe..."-sabi kong palusot.Tanga pa ng palusot ,pang 3 yrs old lang gagana yun ee..Natawa nalang sya at napailing. OmO !! HAMPUGE!😭😭
"Even a two years old will not believe that excuse...You're really a bad liar ,Sweet Cheeks.By the way,you should always close that door leading to your terrace.It's dangerous for you leaving it open because you are a human,and this is a monster's world.No one is safe here.Even us royalties."-sabi ni Hoseok na nagchange topic.
Haist.. palpak oh!"By the way,we should get going ,they are all waiting for us."sabi ni Hoseok sakin ,nagnod nalang ako.
***FAST FORWARD***
Nang makababa kami ni Hoseok ay agad kaming tumungo sa Dining Room.Nakita ko ang lahat ng prinsipe ng mga bampira na napatingin lahat sa pagdating ni Hoseok mula sa kanilang pag-uusap,nagtago muna ako dun sa entrance ng pinto.
Natatakot kasi ako, napatingin din pati yung bagong lalaki na mukhang may a little age na pero mukhang mga nasa 20-24 lang yung age range na may koronang panghari sa ulo.
Di kaya ,sya yung tatay nila?
Teka,kinakabahan ako... 😓😓
"Where have you been,Hoseok? What took you so long?"-si Seokjin na mukhang inip.
"What's new?"-giit ni Yoongi na supladong nagroll eyes na uminom ng Blood wine niya.
"Where's the Slave?"sabi ni Jungkook na inemphasize talaga yung 'SLAVE'.Sakit talaga magsalita ng ilong nato.
"Yeah,Hoseok.I thought you are going to fetch her in her room?"sabi ni Namjoon na nakatingin kay Hoseok na iniikot yung basong hawak ng kamay niya para mahalo yung wine niya.
BINABASA MO ANG
Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)
VampiroPROLOGUE I woke up in an unfamiliar room. It was painted a matte gray color and all the things here like the sofa,the table,the king-sized bed,even the curtains are all colored pitch black. Teka? M-morgue ba to?! O_O Tanga ko ba -_- ,Morgue ,may Ch...