CHAPTER 5:

32 0 0
                                    

LEE CRISTINE POV

Nang matapos ako sa kwarto nung pervert na bampirang yon papunta na sana ako sa dining room para balikan si Seokjin.Nang may humila sakin bigla at syempre,kinagulat ko yun na napalaki yung mata ko at biglang dinatnan na naman ako ng sinok ko.

"C-CRISTINE,YOU GOT TO HELP ME!HINDI KO KAYA YUNG KAMBAL,PINAG-AAGAWAN NILA AKO, TULUNGAN MO KO PLEASE!"sabi ni Janna na naghaharumintado at gulo-gulo na yung buhok habang ako sinisinok parin.

"J-janna ,*hiccup* I-ikaw lang *hiccup* pala.B-bakit ba mukha kang *hiccup* nirape ng sampung tao?Ano bang *hiccup* nangyayari?"sabi ko na nasinok. Lumingon-lingon pa sya na parang may tinataguan at inabutan ako ng tubig.

"Here,Have some water.Did I scared you?"sabat niya na kinuha ko nalang yung tubig sa kanya at without hesitation na ininom yun ng tuloy-tuloy.Matapos ko ,huminga ako ng malalim at tumingin sa kanya na nakangiti na may Hehe* expression sa mukha.

"Nagtanong ka pa talaga ha?Well,hindi naman ,hindi mo naman ako tinakot.Ganon lang talaga ang reaction ko lagi pagnagulat.T-teka nga,Bat ba nagmamadali ka at mukha kang narape ha?Kala ko ba,hindi kayo ginagawang laruan ng mga masters nyo?"sabi ko na nagtataka at napakamot sya sa ulo na nagsalita.

"Well,about that,hehe. I lied..When they don't have their toys,the king ordered me that it's my responsibility to cope with the twins,pero hindi ko na kaya kay Lord Taehyung palang kulang na ang maliit na katawan ko ,sa kanila pang dalawa ni Lord Jimin?Ang kulit sobra!"sabi ni Janna na mukhang hirap na talaga sya.Kawawa naman to. Haist,kundi lang umaapaw sa kabusilakan tong puso ko.

"Haist,Nasan ba si----Yaahhhh!!!"-hiyaw ko nalang ng may biglang humila samin ni Janna sa pinagtataguan namin sa loob ng isang kwarto at sabay kaming pi-nin sa pinakamalapit na wall na nakita niya.Naduling na nakatingin sa lalaking humila sakin papaloob,nasano ako sa blonde hair niyang lumalaylay sa noo niya.Grabe ,namumula yata ako,feeling ko umakyat lahat ng dugo ko sa mukha ng makita ko ang isang Jimin na nakatingin sa mukha ko at bumigat yung paghinga ko.

"Where have you been,Kitten?Daddy's been waiting for you..."nakakahumaling na sabi nito na napalunok nalang ako.

"A-ahhh... Ahaha *lunok* .S-sorry Master J-Jimin.I-i need to attend Master Namjoon and Master Seokjin firs---"putol ko ng bigla niya ako hilain papunta sa kama at tinapon ako dun at mukhang may kinuha sa labas.
Aaarrooouuuchhh! Adik ba yun?! Kulang nalang itapon nya ako sa bintana para patayin ako ee... Totoo ngang malalakas ang mga bampira na para sa kanila madali lang akong itapon na parang langgam ng isang kamay lang.Kaya pala ganon na lamang si Janna kanina.Nang mapatingin ako kay Janna na nagsalita,

"M-master Taehyung,B-bakit po?"-sabi ni Janna na mukhang natatakot din sa bampirang kaharap nya ngayon.

"I need you to come with me"sabat ni Taehyung at hinila si Janna na napipilitan lang katulad ko na wala namang magawa.Bago makalabas si Janna at Taehyung ,tumingin sakin si Janna na pabulong na nagsalita ng "Please,Help Me!" at lumabas na.Bago pa man sila makalayo, I attempted to go after them kahit na iniinda yung upper-arm kong tumama sa wooden head board ng kama matapos ako ihagis ni Jimin dun.Ito na yata ang pinakabrutal sa kanilang magkakapatid.

Pero ng buksan ko ang pinto ,nakita ko ang isang Jimin na nakatingin sakin ng seductively at nakakahumaling ang presence nya na nakatayo at nakaharang sa pinto.

"Where are you going,Kitten?Are you planning to escape Daddy,huh?"-parang psychotic na sabi nito na seductive parin.Sa totoo lang ,natatakot na ko sa kanya.Naglakad sya dahan-dahan papunta sakin at ako ,naatras palikod .Nangangapa na sana may magbigay sakin ng matigas na bagay para maipamukpok ko sa napakagandang nilalang sa harap ko,este napakasama.Susko!!Santo Santisima,tulungan niyo po ako!😭

Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon