LEE CRISTINE POV
Kakatapos lang ng pagluluto namin ni Seokjin, sya lang pala yung nagluto,hindi kasi ako marunong, itlog at hotdog lang ang kaya kong iluto ee,haha ITLOG😂 ..
Luhh?? Nasisiraan na yata ako?!
Teka?Vampire Prince hinahayaang magluto ng mga maids?Ee kasi kanina nung pumunta kami dito ,lahat ng maids at kusinero nagsialisan lahat. Ganon na lang yata yung takot nilang mamatay ang kung sino sa kanila.
Nagtaka din ako kung bakit nagluluto pa sila ,ee pwede na naman nilang kainin ng hilaw yung mga pagkain nila ,at dahil may pagkausisa at madaldal akong taglay,tinanong ko kay Seokjin kung bakit..
Sabi niya, bakit sila kakain ng hilaw kung pwede namang mas lalong sumarap to kung lulutuin nila pero ang tanging problema lang talaga nila ay kailangan nilang uminom ng dugo during meals parang sina Edward Cullen lang sa Twilight Saga,don nila dinadaan yung daloy ng pagkabampira nila, at sabi din niya sinasanay daw nila ang mga sarili nila na dugo ng hayop ang inumin at hindi tao,dahil ayaw nilang makasakit pero kahit na ganon,papatayin parin daw nila yung Mama at Bachii ko ,pagdi ako sumunod at tumakas ng basta-basta...
Nandito kami ngayon sa dining room na nandoon sya sa Master Chair na nasa pinakadulo ng table at ako nasa tabi niya,tinitingnan lang syang kumakain.Nang makita nyang nakatingin ako sa kanya ,nagclear throat sya.
"Yes,I know I am unpredictable ,My Toy but if you keep staring at me like that,I might melt.I want you to fetch Namjoon for me .He is in his room ...Once you see him tell him,go down the dining room.His Room Door is the Red One .Now ,Go..."sabi ni Seokjin at nagnod nalang ako at tumayo na binaba yung dress na nataas ng higit pa sa hita ko, at naglakad ng di nagsasalita paalis.
Tumaas ako ng grand staircase na may chandalier sa ibabaw.
Shitue!Sobrang ganda dito,pero kahit na mas maganda dito ,di parin matatapatan nito ang bahay na tinitirahan ko kasama si Mama at Bachii ng masaya. Kamusta na kaya sila?Namimiss na kaya nila ako?😥
Nang makarating ako sa red na pintong nagiisa lang dito sa hallway ng 2nd floor,kumatok ako.
"Come In,It's open..." sabi ng tao sa loob na sinunod ko nalang ang utos nya pero nung pagkapasok ko sa kwarto nyang kulay red lahat ng kasangkapan at pati ang king-sized bed nya na may chandalier sa gitna ng kwarto niya ay ni Dulo ng kuko nya ay di ko nakita.
"Uh-mm ,Lord Namjoon. Master Seokjin wants to see you downstairs in the dining room.I think he wants to talk with y---"putol ko ng lumabas ang isang half naked na Namjoon sa Banyo ng kwarto nya na basa pa ang blonde nyang buhok at may little specs of water pa na natulo sa katawan niya pababa at yung anim na Pandesal nya sa tyan,OHGOD!Pwede na bang masiraan ngayon?
Shitue! Ito ang pinakahot na Bampirang nakita ko ngayong araw,parang yung part to na naghubad si Edward Cullen na nagshine & shimmer yung abs nya sa araw na dun sa part na nagtapat sya kay Bella na bampira sya 😰😳.Shemay! Natulo na ata yung laway ko ,teka ,kuha lang akong arinola,ay timba nalang pala ,parang ilog na ang daloy ee... T-teka!PAKING TAPE!SNAP THE HELL OUT,CRISTINE!BAMPIRA SYA!KATAKUTAN MO SYA!WAG MO SYANG GUSTUHIN!PWEDE KA NILANG PATAYIN KAHIT ANONG ORAS!KAYA TAMA NA ANG PANTASYA!ANUBA!
"I could say you look appealing in that dress.By the way,what is that again,My Puppet?"sabat ni Namjoon na lumapit pa sakin na half naked parin ng as in malapit ,ako napastep back nalang ako sa ginawa nya hanggang maramdaman ko ang malamig na pader sa likod ko.
Ano na naman to!? Lord!Bakit niyo ba ako ginaganito?!😭Wala naman akong ginagawang masama ah!
Ngayon ang alam ko lang ay kinulong nya ako ng mga kamay nyang masculine at tiningnan ng nakakapanunaw pero iniiwasan kong tingnan ko sya kaya sa baba nalang ako tumingin.
"Now,again,I ask you ,My Puppet,What is that again?"he said seductively habang gamit ang index finger nya sa right hand na inangat nya ang mukha ko para mapatingin sa deep,deep,deep stares nya na nakakalaglag panty kumbaga pero pinipigilan ko yun ,kinukurit ko ang sarili ko ng patago para magising ako sa katotohanan na ,BAMPIRA ang nasa harap ko...
"M-master Seokjin said he wants you to go downstairs in the dining room,Master Namjo---" putol kong sabi nang maramdaman kong he's planning to kiss me without me knowing.
He leaned fast to kiss me pero mas mabilis kong hinarang ang kamay kong hinalikan ni Seokjin kanina sa garden, haha Grabe nag-indirect kiss sila sa kamay ko 😂at sobrang lalamig talaga ng mga labi nila,kasing lamig ng yelo.God! That was close for the 2nd time.AND MAYGAD! WHAT IS WITH VAMPIRES AND KISSING?!!?PROBLEMA NG MGA TO!
Buti nalang mabilis yung senses ko at nakapagreflex kagad yung kamay ko para humarang.Buti nga sa kanila.
Nang mumulat si Namjoon ,nagulat yung expression nya when he saw his lips kissing my hand ,napabalikwas sya ng marealize nya kung ano ang ginawa niya .
"What the--"sabat nya na hinawakan yung labi niya na naguluhan.He is still clueless of what just happened.I just widely smiled and changed the topic.
"By the way Master Namjoon,He said ,You must hurry up."sabi kong nagbow ng slight at iniwan sya dong nakatingin lang sakin na nakataas ang kanang kilay at mabilis pa sa alas-doseng lumabas ng pinto.
Nang makalabas ako sa pinto na isinarado ko kaagad ,napasandal ako sa pader na pinaypay ang kamay ko sakin.At huminga ng sobrang lalim dahil nagdadabog yung puso ko sa loob sa sobrang lalakas ng kabog.
~~~~~~~~~~~~
PARK NAMJOON POV
Pagkatapos kong magbihis umalis nako sa kwarto ko at nagdire-diretso sa dining room.Still thinking of that new toy Trey had brought us.
No one ever resisted my appealling body before,No one as in no one!
She's strange. She's not like the other girls I've met.Why?!How did she refused to have my pleasure?! Grabe!Wala ba syang Pleasure Nerves sa katawan?! Hay nako!
Nakita ko si Kuya Seokjin na nakain sa Dining Room. Agad-agad akong tumungo sa kanya at umupo sa tabi nya pero sya tuloy parin sa kain nya,Takaw talaga kahit kelan ee..
"K-kuya,No one has ever resisted my appealing and seductive side pero bakit dun sa bagong laruan natin,nakaya nyang balewalain lang yun!"-giit ko na di matanggap yung nangyari sakin kanina. Syempre wala pang nakakatanggi sa pleasure ng nagiisang PARK NAMJOON no!Yung babaeng yun palang!
"Ahh, I see you've encountered that naive and conservative Cristine.She's really that tough to seduce ,bro. She even resisted my Charismatic and Seductive Glare and Kiss that any girl haven't been refused yet,she's the first one whom only resisted it. She's really challenging though."-sabi ni Kuya Seokjin na tuloy ang pagkain.
"Wow,nalagpasan ka nya?!Teka,di ba sya alien?!Mas malala pa sya kay Taehyung ah!"giit ko at natawa sya sa sinabi ko. "I am still confused too.
By the way ,ano bang nagyari at sobrang na-upset ka dun sa New toy natin?"-si kuya na tumingin sakin ng curious.
"Well,I was in my room,I just finished bathing then she came to tell me your order ,I was still soaking wet and half naked with a towel in my waist.Then I tried to seduced her with my appealing presence but it ended up,I kissed her right hand when she cupped her mouth.She really sensed that i am going to kiss her.How about you,what happened to you?"tanong ko na mukhang natriggered si Kuya Seokjin.
"Tsss... Well,I was in the garden then she came,I recommended to play my Make-believe game,The White and Red Rose Choice.She ended picking up the white one and asked what is the meaning of it then i said "Pleasure" ,I leaned close to her and the next thing I know ,I am kissing her right hand.That's my story."sabi ni kuya na nakasimangot.
It took us awhile to realize what just happened.
Our eyes widened as we realized that....
"WE INDIRECT-KISSED?!?!?" sigaw naming dalwa sa gitna ng realization namin at pagkadiri sa nangyari. Grabe! Kadiri!SUSKUPO!
Masuka-suka ni Kuya Seokjin na tinuloy yung pagkain niya habang ako uminom at nagmumog ng maraming dugo to cleanse myself.Grabe !Nakakadiri!
~~~~~
Kindly recommend the story to your friends😍😚Hihi😇Hope you are enjoying😁😇🤗
BINABASA MO ANG
Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)
VampirosPROLOGUE I woke up in an unfamiliar room. It was painted a matte gray color and all the things here like the sofa,the table,the king-sized bed,even the curtains are all colored pitch black. Teka? M-morgue ba to?! O_O Tanga ko ba -_- ,Morgue ,may Ch...