CHAPTER 3:

42 0 0
                                    

CONTINUATION

LEE CRISTINE POV

Pumasok nako at nakita ang isang magandang hardin na may fountain katabi nun ay may bench na black sa gitna ,tas may white brick path na papunta dun bagos pinapaligiran ng White and Red roses ang paligid ng garden .Unang punta ko palang dito but I already fell inlove with the place ,walang maingay at sobrang tahimik. Teka ,pareho lang naman yun diba?

Nang may biglang natawa ng mapanglaro sa likod ko at napatalon nalang ako sa kaba at gulat.

"That dress suits you very well,My Toy."-mapang-akit nitong tugon na may husky na boses . O_O

Napalingon ako ng dahan-dahan ,just to see no one from behind,O_O.Kinabahan ako ng sobra at nangatal unvoluntarily.

"Turn around..." bulong nito na parang nasa likod ko lang. >_<

OmO!MAMA,AYOKO NA!

HAIST,HINGA CRISTINE...

TATALIKOD KA PAGBILANG MO NG TATLO

. I-ISA....

I-ISAAA...

T-TEKA,A-ANONG SUNOD SA ISA?!

×∆×

"Are you deaf?Sabi ko tumalikod ka," sabi ni Seokjin ng manly voice na kalma na nawala yung tensyon na nakadaghan sakin kanina.

"A-ahh,O-opo..."tumalikod nako ,just to see him sitting in the black bench na katapat nung fountain,wearing his graceful and beautiful smirk on that well-built angel face.He's wearing a black suit, like a Prince I see on movies and he has his Crown sitting on his head.Yung laway ko ata natulo na ,teka punasan ko lang ah. Ee mas maganda pa to sakin ee...

"Come forth and sit with me."he said with a charming pace and tapped the space on the bench beside him signaling me to sit down.

Sumunod ako sa sinabi niya at umupo sa tabi niya na may kaba parin sa puso at isip ko.

"Are you scared?Why don't we play a *GAME?"Tanong niya na ,nagpaulit-ulit yung salitang "GAME" sa utak ko.

AAAIISSHHH!!WHAT GAME?

"A-a game?"-utal kong sabi sa kanya na dahan-dahang tumingin sa kanya, bigla naman syang tumingin sakin ng nakangiti na sobrang nakakahumaling.

Pero Cristine ,wag kang ganyan!Bampira sya, at Tao ka..

"Yes,A game. I have two flowers here,"sabi nya na inilabas ang dalwang kamay niya na may roses.Kinakabahan ako sa larong to ah..

"A red rose in my right hand and a white rose in my left.I am gonna let you pick one.Each flower has a meaning that I labeled it with and a punishment you need to do.You need to pick one or else one of your love ones will die..."sabat ni Seokjin na nagtwitch nalang yung mga mata ko.Mukhang anghel nga pero ang ugali naman,nako,ayoko magsalita..

Ano ang pipiliin ko? Shitue!Baka may safe one naman dito,I wish mabunot ko yung safe one.PLEASE!PLEASE!PLEASE!

"What are you waiting for?Pick one..."he seductively said.

OmO!

I closed my eyes and picked with my instinct. It took a moment for me to pick but once I did,I opened my eyes to see that I am holding the white rose.

I looked at Seokjin and he just gave me a seductive glare..

"W-what's the meaning of a white rose?"-sabi ko na kinuha niya yung rose sa kamay ko.

"Pleasure..."he strongly said and he slowly leaned into me na cause ng pag-atras ko.

T-teka a-anong ginagawa nya?!.

Omygad?!Ano sabi niya ,PLEASURE?!

"H-hindi po pwede,Master Seokjin"sabi ko na nauutal ,paiyak na nga din ako ee..

"At sino ang nagsabing hindi?"sabi ni Seokjin na papalapit parin ng papalapit sakin...

"Ee,kasi po h-hindi ako marunong humalik at bata pa po a-ako..."sabi ko nalang na natawa sya.Aigoo ,Hampoogiii!!!! >_<

"I'll teach you ,I am the best kisser here in Trancedelle,afterall."ngiting sabi niya,hahalikan niya sana ako na hinarang ko ang kamay ko sa bibig ko at yun yung nahalikan niya at napalaki yung mata kong umiling dahil SOBRANG LAPIT NA NUN NO!!

OO !AYOKONG MAMATAY NG VIRGIN AT OO ,GWAPO DIN TONG LALAKING NASA HARAP KO NGAYON NAMUNTIK NANG MANAKAW ANG FIRST KISS KO PERO NANGAKO AKO NA ANG LALAKING PAKAKASALAN KO LANG ANG MAKAKAKUHA NG FIRST KISS KO NO!AT WALA NANG IBA!HINDI KO YUN IBIBIGAY SA ISANG HAMAK NA BAMPIRA LAMANG NO!

"Aishh!Ang kulit mo!Tuturuan nga kita,atsaka alam mo bang ikaw lang ang nag-iisang laruan namin na tumanggi sa sobrang gwapo kong halik!"-sabi ni Seokjin na nagmayabang at sumandal sa kina-uupuan nya na mukhang nadismaya ang mukha.Nakahinga ako ng maluwag ng matapos yung tension na namagitan saming dalwa kanina.

MAYGAD!THAT WAS CLOSE...

~~~~~~

PARK SEOKJIN POV

When I saw our new toy ,I feel that she is really different from all of the passed toys we've had.She was naive,conservative,charming and cute. Because all of our past toys are whores,I don't even know where Trey got them from,but this one is different. She's Beautiful as a rose for me.

And one thing, She haven't fell for my Charismatic and Seductive Glare and Kiss.

Grabe, Yung kamay nya lang yung nahalikan ko ,biruin mo yun!ANDAMING NAGKAKANDARAPA PARA MAHALIKAN AKO BAGUS GAGANUN-GANUNIN LANG NYA KO?!HAIST,IBA NA TALAGA PAG ALIEN ANG MGA NAKAKASALAMUHA MO ,MALIBAN KAY TAEHYUNG NA SANAY NA NAMAN AKO.

Teka?ano bang iniisip ko?tsss...

Wala pang nakakatanggi nun ,men.. Pero okay na rin yun ,mas mabuti na sigurong pinatigil niya ko kasi once na matuloy yung halik ko sa kanya baka mapatay ko pa sya.Cause the smell of blood coming from her neck is making me Blood Thirsty.

Gusto ko pa man din syang makilala ng tuluyan at ng maayos ,mukhang masaya ang magiging experience nya dito... Haha... Sana lang wag syang patayin ni Taehyung o kaya nung iba pa..

Eldest brother man nila ako pero di ko sila mapipigilan kapag dating sa mga laruan namin pero wag naman sana...

I still wanna have fun with her...

"Are you always like this?"sabi ko ,tumingin lang sya sakin na parang batang naghahanap ng candy sa isang hardware shop.

"I mean always like an alien.You are so different from other girls I've met.You are much worse than Taehyung."sabi ko na natawa nalang ako ng mahina.

"Luh?!Say's the boy who will kiss any girl from nowhere.Ikaw!(dinuro niya ako na ikinagulat ko naman na napalaki nalang yung mata ko sa ginawa nya) Hindi ka dapat humahalik ng basta-basta lang!Mamaya baka may AIDS pa yung hinahalikan mo ,mahawa ka pa!Yak!"sabi niya na may tumalsik na laway sakin ,syempre pinunasan ko yung mga tumalsik ng patago ,okay lang amoy Mint naman yung hininga nya.May sampu ding patak ng laway yung tumama sa pinakagwapo at well-built na mukha ko.

Ano bang pinagsasasabi nito?

"What's AIDS? Tagasaang planeta ka ba,ha?Ano naman yung Aids na sinasabi mo?Nakakain ba yun?"taka ko. Alien nga to! Humagalpak sya ng tawa at shit!yung tawa nya nakakatawa pero ang cute lang ,haha..Natawa nalang ako ng patago.

"Hahahah *oink *Hahaha *oink*.. Sakit yung AIDS.Ee,ikaw yata yung alien ee,Hahahaha!"sabi niya na nahalata na sumo-sobra na yung pagtawa nya at pakikipag-argue nya sa isang Vampire prince na katulad ko at nag takip nalang ng bibig to stop her from laughing.

Teka ,Ano bang nakakatawa sa sinabi ko?Papatayin ko yung AIDS na yun ee..

Tumayo nalang ako at nagpagpag.

"Sumunod ka,at ipagluto mo ko"sabat ko at naglakad papunta sa loob ng palasyo namin.

"T-teka lang!D-di ako marunong magluto!" mahinahong sigaw nya na parang pabulong at tumakbo papunta sakin.

. "Tsk!Pati banaman dun ,tuturuan pa kita!Aish!"-pagkamot ko sa batok ko at tumuloy na sa loob..

Haist,babae ba to?

~~~~~

Obsession of the Devil's Seven Sons.(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon