Vee's P.O.V
Ang iniiiiiiit.
Pagulong-gulong ako sa carpet. Ang boring pa.
Bakit ba ang init-init here T^T gusto ko tuloy pumuntang ibang bansa kung saan may snow ngayon. Eto namang aircon sa dorm, Sira. yea. Sira. sabi ko kay Basty gawin nya ei! boo set talaga yung lalaking yun.
Hayyy , Ang init talaga!
Punta kaya ako sa mall? kaso mainit ,maglalakad ako papuntang waiting shed. , tsaka tinatamad ako. aish.
Binuksan ko yung electricfan at tumapat ako. Saturday nga pala ngayon, kaya wala akong ginagawa , tsk. tsk. tsk.
Ay nga pala di pa ako naliligo =_=" sarreh.
Nangangamoy na ba ako? haha.
Nag-shower muna ako.
Naglagay sa buong katawan ng powder, woohh fresh.
At nagsuot ng maikling shorts at white shirt na sobrang luwag, PRESKO ko na.
Bumalik ulit ako sa sala at tumapat sa electricfan. Binuksan ko yung tv. at nanuod ng mga K-pop
"Woooh Oppa!" sigaw ko, para akong baliw =_="
BASTY'S P.O.V
Paakyat na ako ng hagdan papuntang dorm ni Vee. Pinapaayos nya kasi aircon nya, mainit daw at may sira. Tbh, di ako naggagawa ng mga sirang gamit. Dahil alam ko, di lang nalilinis yung aircon nya kaya siguro ganun, Tanong ko lang ulit Babae ba sya?
"Basty" tawag sa'kin ni manang
"Bakit po?" tanong ko.
"Pupunta ka ba kay Vee?" -manang
"Opo." -me
"Pakisabi nga sa kanyang may naghahanap sa kanya" -manang
"Ahh sige po"
Sino naman kaya ang maghahanap sa lokang babae na yun =_="
Tinignan ko muna kung sino ang naghahanap kay Vee sa lobby.
A Guy.
Sino sya? Gwapo , maayos manamit, mukhang matalino at mayaman. Almost perfect na. ay hindi mukha din syang Mayabang!
Di ako insecure ha?
(A/N) Baka nagseselos ka Basty?
At hindi rin ako nagseselos! hindi talaga!.
bwiset ah.
Nilapitan ko yung lalaki
"Who are you?" tanong ko.
... kru~kru~kru~
ABA! ayaw sumagot. tinignan lang ako! SNOB!
Pagsalitain nyo nga yan kundi, uupakan ko na 'to.
"Si Vee?" tanong ko.
Tumingin sya at nag nod. Yung lang? tatapalan ko ng sandamakmak na tape tong bunga-nga nya o kaya i-donate ko na lang, di nya naman ginagamit.
Di ako nagseselos ha.
Kung suitor man 'to ni Vee. Wala akong pake. At imposible yun, Itong perfect na lalaking 'to mabibihag ng babaeng yun? ha! hindi. at imposible talaga.
Bago pa ako may magawa sa lalaking 'to pumunta na ako sa dorm ni Vee.
"Vee! sino yung lalaking nandun!?" sigaw ko pagpasok na pagpasok sa dorm nya.
BINABASA MO ANG
Unknown Identity (Beyond Repair)
Ficção CientíficaA HUMAN BEING? OR AN UNKNOWN IDENTITY? WHAT IF THE PERSON YOU LOVE CAN'T BE YOURS, AND YOUR HEART IS JUST AN IMAGINATION OF YOUR BEING. I might seem heartless because of my cold appearance I might seem dark because I'm covered with thorns But don't...