Thôi miên Date a live

6.8K 22 0
                                    

95 trang

【 Tự chương: thông thường dị biến 】

Itsuka Shido, hiện tại là tới thiền cao trung ba năm cấp học sinh, ở hai năm cấp một lần phát sinh không gian chấn gặp được nhân sinh cái tinh linh "Công chúa", cũng chính là hiện tại "Yatogami Tohka", lúc sau nhân sinh bị bắt phong ấn mỗi một cái gặp được tinh linh.

Ở phong ấn trong quá trình, từng có quá thân thể xuất hiện linh lực loạn lưu làm ra kỳ quái sự tình ghi lại, bất quá hiện tại

Đã đều ổn định xuống dưới, chỉ cần cùng mỗi cái tinh linh hảo hảo ở chung.

Mà ở một năm qua đi hiện tại, sở hữu tinh linh linh lực đã đều bị phong ấn tại Shido ở trong thân thể, hơn nữa không có bất luận vấn đề gì.

Mỗi ngày cùng mỗi cái tinh linh quá hoạt bát náo nhiệt sinh hoạt, sinh hoạt tràn ngập thú sự.

Mà như vậy quá náo nhiệt sinh hoạt tới rồi một ngày nào đó, phát sinh biến hóa.

Ở một cái đêm khuya, người bình thường sớm đã đi vào giấc ngủ ban đêm.

Nhưng ở cái này thời gian điểm, còn có một người tỉnh.

Một cái ánh đèn lờ mờ phòng, có một người đang ngồi ở máy tính trước bàn, gõ bàn phím trung.

"Hô ... chuẩn bị cho tốt ..."

Một cái rất nhỏ tiếng thở dài phát ra.

Nhìn trước mắt máy tính màn hình trung thành phẩm, suy tư chính mình hay không có phạm phải cái gì vấn đề.

"Thôi miên thao tác" APP, có thể tùy ý thao tác trên thế giới bất luận cái gì một cái tồn tại sinh vật, có thể xuyên thấu qua

Đưa vào đối tượng tên thao tác "Thôi miên giả", hoặc là xuyên thấu qua quay chụp công năng thao tác.

Dưới mấy cái làm chủ yếu công năng:

+ Viễn trình thôi miên: Cái này là có thể xuyên thấu qua đưa vào "Thôi miên giả" . Tên thật tới viễn trình thao tác công năng, nếu cùng tên, liền sẽ xuất hiện "Xác nhận hay không vì thôi miên đối tượng tuyển chọn".

Có thể một lần đưa vào nhiều danh đối tượng cái tên, nhưng sẽ biến thành tập thể khống chế, mà sẽ không chỉ một khống chế, nếu yêu cầu chỉ một khống chế, trước hết cần bài trừ khống chế đối tượng, lại lần nữa tiến hành này công năng.

+ Ám chỉ: Có thể ảnh hưởng "Thôi miên giả" tiềm thức, làm "Thôi miên giả" cho rằng ám chỉ nội dung là sinh hoạt hằng ngày một bộ phận, cũng có thể đủ sửa chữa "Thôi miên giả" thường thức.

+ Thao tác mệnh lệnh: Có thể viễn trình điều khiển từ xa "Thôi miên giả" hành động, làm "Thôi miên giả" cho rằng chính mình làm sự tình là tự thân ý thức muốn chấp hành.

+ Quay chụp thôi miên: Xuyên thấu qua quay chụp công năng tới thao tác "Thôi miên giả". Không thể đồng thời đối đã "Viễn trình khống chế" "Thôi miên giả" sử dụng.

Nếu "Thôi miên giả" đã bị "Viễn trình khống chế", giải trừ mới có thể nên sử dụng, nếu không có giải trừ, tắc chỉ là giống nhau quay chụp công có thể.

Thôi miên animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ