24 trang
Buổi sáng tốt lành, Shido lão sư." Ở trường học hành lang thượng, đối diện một vị nữ lão sư cười đối ta đánh chiêu hô, tên của nàng kêu Kyoko Hayashi, là ta đồng sự, vẫn là một vị ba mươi tuổi còn không có kết hôn siêu cấp thục nữ.
"Buổi sáng tốt lành, Hayashi lão sư." Không có sai, tên của ta là Shido Koichi, là tư nhân Fujimi học viên một người lão sư, hết thảy cũng còn là hòa bình thường nhất dạng, nhưng là hiện tại ta lại không giống .
Không biết vì cái gì hôm nay đứng lên sau, ta trong óc nhiều ra rất nhiều dư thừa ký ức, bao quát kế tiếp này cái thế giới sẽ phát sinh sinh hóa nguy cơ, cùng với một người tên là Takashi Komuro học sinh cùng còn lại vài tên sống sót học sinh khôn đoạn trốn chết sự tình.
Mặc dù có chút hoang đường, nhưng ta lập tức nhận định này đó ký ức toàn bộ đều là sự thật, hơn nữa ta tựa hồ còn đạt được cườn đại lực lượng, thì phải là có thể tùy ý thao túng sóng điện não, tiến tới thôi miên người khác. Mà khoảng cách ký ức bên trong sinh hóa nguy cơ bùng nổ còn có đại khái mấy tháng thời gian, này cỗ tân đạt được lực lượng vừa vặn có thể thực nghiệm một chút.
( dưới truyện là ngôi thứ ba )
"Đúng rồi, Hayashi lão sư, có rãnh không? Ta có một số việc cùng với ngươi nói, đi theo ta một chút đi." Shido Koichi cười nhắm ngay bị rời đi Kyoko Hayashi nói rằng.
"A, có thể, hiện tại cũng không có cái gì sự." Kyoko Hayashi sửng sốt một chút, gật gật đầu đi theo Shido Koichi vừa đi đến bên cạnh một cái không đưa trong phòng, nghi ngờ hỏi, "Có chuyện gì muốn nói với ta sao? Shido lão sư?"
"Nhìn đôi mắt của ta, thân thể thả lỏng, cái gì cũng không muốn tưởng, đứng ở nơi đó không nên cử động." Shido Koichi cũng không trả lời Kyoko Hayashi câu hỏi, chính là tà cười nhìn Kyoko hai mắt, chậm rãi nói rằng.
"Ách, a, ngô..." Kyoko Hayashi hai mắt nháy mắt trở nên vô thần, hai tay vô lực rủ xuống, nguyên bản ôm sách giáo khoa cũng rớt một mà, lại nghe nói vẫn không nhúc nhích.
"Nói cho ta biết tên của ngươi, hôm nay xuyên cái gì nội y?" Shido Koichi tà cười nói.
"Là... Ta kêu Kyoko Hayashi, hôm nay xuyên chính là màu đen tình thú nội y." Kyoko Hayashi hai mắt vô thần nhìn tiền phương, miệng máy móc nói.
"A, không nghĩ tới đơn giản như vậy đã bị thôi miên a, thoạt nhìn vẫn là xem thường lực lượng của ta a, như vậy lời nói, trả thù tên hỗn đản nào phụ thân cũng vậy là đủ rồi đi. Bất quá hiện tại đi, vẫn là trước hưởng thụ một chút đi." Shido Koichi thô lỗ đem bàn tay tiến Kyoko Hayashi áo bên trong, mạnh mẽ vuốt ve kia đầy đặn cự nhũ.
"Hắc hắc, cư nhiên xuyên màu đen tình thú nội y, thoạt nhìn Kyoko lão sư ngươi thật sự là muốn tìm bất mãn đâu. Kia sao liền để cho ta tới giúp giúp ngươi đã khỏe." Shido Koichi thô lỗ đem Kyoko Hayashi váy kéo đến bên hông lộ ra trong mặt màu đen chữ "T" khố, tùy tay đem kéo, đem hai ngón tay nhét vào Kyoko mật huyệt bên trong.
"Ngô ~ ha ~ a ~" Kyoko Hayashi theo bản năng rên rỉ đứng lên, nhưng thân thể không chút nào có giãy dụa dấu hiệu, tùy ý Shido Koichi tại chính mình tư mật mật huyệt tùy ý thưởng thức .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên anime
Non-FictionMình chỉ edit lại tên nhân vật thôi. Lý do làm thì để tự đọc vì ko thích tên kiểu chữ hán. Nếu có sai sót mong mọi người thứ lỗi. Ai muốn làm lại tên nv anime về thôi miên thì đưa link cho mình làm hộ cho. Có thể có truyện thôi miên thuộc thể loại k...