High School DxD

2.4K 16 0
                                    


23 trang

Minh giới giữa gần đây quật khởi hào môn Phenex gia tộc, lấy này bất tử thân đặc tính mà ở gần nhất mấy trăm năm giữa quật khởi tại "RatingGame" thu được đại lượng tài phú cùng danh dự. 

Nhưng là tại không lâu, Rating Game trung cơ hồ vô địch Phoenix gia Tam công tử Riser Phenex lại thua ở không hề kinh nghiệm Gremory nhà hạ nhiệm đương chủ Rias Gremory thủ hạ một gã cấp thấp ác trong ma thủ, cùng Rias hôn ước cũng tuyên cáo không có hiệu quả, này sau Riser Phenex vẫn một người đãi tại gian phòng của mình giữa không thấy bất luận kẻ nào.

"Đáng giận, kia cái chết tiệt hạ cấp ác ma, lại dám phá hư của ta hôn ước, cướp đi Rias ! Không thể tha thứ ! Tuyệt đối không thể rộng lượng!" 

Rộng mở căn phòng của ở bên trong, một người tuổi còn trẻ nam tử chính nằm ở trên giường không được lớn tiếng mắng, trên mặt oán hận hòa xoay khúc vẻ mặt, làm cho nhân vô pháp tin tưởng hắn chính là cái ưu nhã Phenex gia Tam công tử Riser Phenex.

"Hắc hắc hắc, muốn báo thù sao? Muốn cho Issei Hyoudou biết mạo phạm của ngươi đại giới, cũng đem Rias một lần nữa đoạt lại sao? Riser Phenex."  Đột nhiên một cái đáng khinh tiếng cười tại phòng giữa vang lên, theo sau dùng một loại tang thương lão vô lực ngữ điệu hỏi.

"Là ai? Ta phải nói quá bất luận kẻ nào đều không thể vào a! Rốt cuộc là người nào không có quy củ tên?"Nguyên bản nằm ở trên giường Riser lập tức đứng lên, tức giận la lớn, nhưng khi hắn nhìn quét phòng lúc, lại căn bản không có phát hiện có những người khác bộ dạng.

"Ta là ai cũng không trọng yếu, quan trọng là ta có thể giúp ngươi chiến thắng Issei Hyoudou, làm cho hắn nếm được vô cùng thật lớn thống khổ, còn có thể làm cho sử ngươi mặt quét rác Rias Gremory trở thành nữ đày tớ của ngươi, tại ngươi bên chân vẫy đuôi cầu hoan." 

Tang thương lão đáng khinh thanh âm của tiếp tục nói, nhưng Riser Phenex làm thế nào cũng tìm không thấy thanh âm rốt cuộc từ đâu phát ra.

"Nói dễ nghe như vậy, kia như ngươi vậy giúp ta, lại muốn dựa dẫm vào ta đạt được cái gì đâu này ? Tiền tài ? Nữ nhân ? Hoàn là linh hồn của ta?" Riser Phenex vẻ mặt cười lạnh nói.

"Cái gì cũng không cần, chỉ là muốn cho ngươi phục tùng dục vọng của mình mà thôi, bởi vì sẽ là của ngươi dục vọng kêu gọi ta à." Thanh âm già nua hồi đáp, trong giọng nói tản ra một cỗ nồng nặc âm mưu hơi thở, giống nhau chính dụ dỗ nhân sa đọa giống nhau.

"Dục vọng của ta? Kêu gọi ngươi?" Riser Phenex hai mắt mờ mịt nhìn về phía trước, lầm bầm lầu bầu nói.

"Không có sai, dục vọng của ngươi. Issei Hyoudou nữ nhân bên cạnh toàn bộ biến thành chính ngươi tính nô lệ, làm cho Issei Hyoudou đội vô số nón xanh, khuất nhục nhìn ngươi đùa bỡn người hắn thích, không chính là nguyện vọng sao? Ta đúng là bị nguyện vọng của ngươi kêu gọi đến, cho nên không cần kháng cự, tiếp nhận lực lượng của ta a." 

Thanh âm già nua càng ngày càng mềm nhẹ, vừa dứt lời, phòng giữa đột nhiên xuất hiện một đoàn bạch quang, sau đó mạnh triều Riser vọt tới.

Thôi miên animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ