14 trang
Chương 1:
" Baby đổ máu!" Theo này một tiếng kêu gọi, phòng làm việc nội nhân viên lập tức loạn thành một đoàn ùa lên, chăm sóc bọn họ lão bản hòa nữ thần — Dương Dĩnh, lại danh Angelababy , lấy tinh linh động lòng người mỹ mạo hòa mảnh khảnh dáng người nổi tiếng trung cảng, sớm đã tân tấn Trung Quốc nữ minh tinh hot nhất chi nhất, mấy năm trước đã hôn phối , trượng phu càng là danh chấn Á Châu hàng tỉ hồng tinh Huỳnh Hiểu Minh.
"Đại gia đừng đại kinh tiểu quái, ta chỉ là cấp giấy cắt tổn hại ngón tay mà thôi." Dương Dĩnh cười nói, sau đó nắm chặt mà giơ lên vẫn cứ mạo hiểm huyết ngón trỏ đầu ngón tay, "Xem, chỉ là rất nhỏ sự." Điêu luyện hành động, mỹ đến tựa như tinh linh khuôn mặt, tựa cái mới ra mâu lô tốt nghiệp, nhiều với hồng thấu trung cảng hai mà siêu sao.Lão bản bên người vô việc nhỏ, hơn nữa nàng làm người hiền lành, thâm đến công nhân kính yêu, vẫn là có không ít người vây đi lên, đệ khăn giấy, bao thương khẩu, thăm hỏi chờ, đem nàng giống cái tiểu công chúa chiếu cố đến cẩn thận tỉ mỉ.
Mọi người lực chú ý đều đặt ở Dương Dĩnh trên người, không có người lưu ý đến một bóng người tiếu tiếu mà từ rác rưởi sọt trung, nhặt lên cô mãn Dương Dĩnh máu khăn giấy.
"Thành công! Cuối cùng liền máu cũng thu thập tới rồi." Triệu Sảng sợ cho người ta thấy hắn hành động, lập tức đem nhặt tới đồ vật thu hồi, một người đi tới toilet, mới giơ lên mập mạp tay, vung tay một hô, cấp chính mình đánh khí."Dương Dĩnh thực mau chính là của ta".
Triệu Sảng là Dương Dĩnh phòng làm việc thấp nhất cấp sự vụ viên, ngày thường luôn là làm chút chạy chân, khuân vác thô nặng công phu, trừ bỏ lớn lên béo một chút ở ngoài, vô luận mới có thể tướng mạo đều không có lệnh người lưu lại khắc sâu ấn tượng địa phương. Không có người biết nói, Triệu Sảng gia nhập phòng làm việc hoàn toàn là vì tiếp cận nữ thần Dương Dĩnh, cũng không có người biết, hắn cả ngày cũng để ý dâm vị này đương hồng nữ tinh, hơn nữa có được dục vọng trở thành sự thật năng lực.Bởi vì một lần ngẫu nhiên cơ hội, hắn được đến tên là "Thượng cổ dâm thuật" truyền thừa, có thể làm bất luận cái gì nữ tử trở thành chính mình tính nô. Mới đầu, hắn đối thuật pháp công hiệu chỉ là bán tín bán nghi, thẳng đến dùng nhận thức nữ tử làm thực nghiệm thành công, mới biết được trong đó vô cùng uy lực, làm hắn tâm ngứa muốn dùng ở vẫn luôn ái mộ Dương Dĩnh trên người.
Đặc biệt là giữa "Loại dục thuật", có thể làm trung thuật giả nghe kế từ, khống tâm mê thần, tà dị vô cùng. Chỉ là sử dụng điều kiện hà khắc, yêu cầu thu thập đối tượng lông tóc, móng tay, nước bọt, làn da mảnh vụn, còn có máu, những thứ khác hắn đều thực đã dùng hết phương pháp thu thập thỏa đáng, duy độc là máu không thể tới tay, hôm nay một lần ngoài ý muốn chung làm hắn tập tề thi thuật sở hữu điều kiện.
Triệu Sảng tan ca sau cấp không kịp đãi về đến nhà, đem thu thập đã có quan Dương Dĩnh đồ vật, tính cả thi thuật tài liệu đều bao ở một trương màu vàng lá bùa trung, tài liệu dùng tới hơn nửa năm thời gian vơ vét, giữa không thiếu quý giới, trên thị trường hiếm thấy vật phẩm, riêng là vẽ bùa dùng chu sa chính là đặc chế, cần lẫn vào xử nữ máu tươi mới có thể đạt tới chí lý tưởng hiệu quả, hắn cũng trăm phương nghìn kế mới làm cho tới tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên anime
Non-FictionMình chỉ edit lại tên nhân vật thôi. Lý do làm thì để tự đọc vì ko thích tên kiểu chữ hán. Nếu có sai sót mong mọi người thứ lỗi. Ai muốn làm lại tên nv anime về thôi miên thì đưa link cho mình làm hộ cho. Có thể có truyện thôi miên thuộc thể loại k...