High school of dead ( Truyện thứ 3 )

1.4K 3 0
                                    


Tư nhân Fujimi học viện một chỗ hẻo lánh góc rậm rạp đại thụ bóng ma hạ, lưu trữ song đuôi ngựa nữ sinh xinh đẹp chính là hai tay đặt tại trên cây hai chân mở rộng ra, trên thân quần áo bị cởi, dưới thân váy ngắn cũng bị hiên đến bên hông, quần lót rụng dừng ở chân phải biên, kia thánh khiết bí ẩn mật chỗ đang bị một cái khác nam nhân dùng mát xa lớn đùa bỡn , kia phó xinh đẹp khuôn mặt đúng là thiên tài thiếu nữ Takagi Saya.

"Nhưng... Có thể sao? Kohta... Bây giờ còn là ban ngày, nếu như bị người khác thấy được lời nói... Ngô a..." Takagi Saya một bên thở gấp một bên thẹn thùng hướng ngồi xổm chính mình hai chân gian Kohta Hirano nói rằng, nói vẫn chưa nói xong liền tới đạt cao trào, đại lượng dâm dịch phun đi ra.

"Ngươi đang nói cái gì a, Saya-chan, ngươi hiện tại không phải ta tính nô sao? Điểm ấy trình độ lời nói nhưng khi nhiên rồi, hơn nữa chính ngươi cũng không phi thường hưng phấn sao? Liền như vậy một hồi đã muốn cao trào nhiều lần đâu." Kohta Hirano nụ cười dâm tà đem cắm ở Takagi Saya mật huyệt trung mát xa lớn hung hăng mà hướng trong đỉnh đầu.

"A a a..." Takagi Saya dâm kêu một tiếng, lại một lần nữa tới cao trào, mật huyệt trung phun dũng dâm dịch giống như vô cùng vô tận , một sóng tiếp một sóng không ngừng trào ra, cả người vô lực quỳ rạp xuống đất thượng.

Kohta Hirano dùng tay đem giảm đến trên mặt dâm thủy đưa vào trong miệng, vẻ mặt trở về chỗ cũ nói: "Không hổ là Saya-chan mật dịch, ngay cả hương vị đều là ngọt đâu. Như vậy kế tiếp nên chủ nhân ta côn thịt hảo hảo hưởng thụ một chút Saya-chan tuyệt vời thân thể ."

Chỉ thấy Kohta Hirano hai tay đè lại Takagi Saya rất tròn kiều đồn, đem cực đại côn thịt nhắm ngay bị dâm thủy lộng thấp cúc huyệt, sau đó đột nhiên đem côn thịt sáp đi vào, mềm mại cúc huyệt nháy mắt bị chống đỡ lớn một vòng, đem chỉnh căn côn thịt toàn bộ nuốt đi vào.

"A... Hảo trướng... Không được..." Cả người vô lực Takagi Saya phát ra mỏng manh tiếng rên rỉ, tuy rằng là cự tuyệt lời nói, nhưng là lại có thể nghe ra vui sướng thỏa mãn cảm, thân thể mềm mại càng là nhẹ nhàng vặn vẹo , phối hợp khởi Kohta Hirano trừu sáp đứng lên.

"Hắc hắc, Saya-chan luôn ngoài miệng nói không cần, nhưng thân thể lại như vậy dâm loạn, không hổ là ta thích nhất nữ nô a! Tê, thật đúng là cực phẩm hậu môn, chủ nhân ta sẽ bắn, hảo hảo tiếp thu chủ nhân ta ban cho đi!"

Kohta Hirano thấp rống một tiếng, côn thịt đỉnh tiến Takagi Saya giang tràng ở chỗ sâu trong, bắn ra nồng đậm tinh dịch.

"Ngô... A... A..." Takagi Saya cả người chấn động, cắm mát xa lớn mật huyệt lại một lần trào ra đại lượng dâm thủy, tính cả trước vài lần cao trào sau dâm dịch đem dưới thân mặt cỏ biến thành một mảnh lầy lội, cả người tê liệt ngã xuống tại bên trong thoạt nhìn dị thường dâm mỹ.

Kohta Hirano vẹn toàn đủ đem côn thịt từ Takagi Saya cúc huyệt trung rút ra, nhìn xụi lơ tại dâm thủy trung Takagi Saya, không khỏi dâm cười nói: "Nên đứng lên đi đi học a, Saya-chan, ngươi thích Takashi Komuro nói không định đã muốn ở bên trong chờ ngươi a. Đúng rồi, quần lót liền từ ta cầm đi, giống Saya-chan như vậy dâm loạn nữ hài tử là không cần quần lót , đúng hay không? Ta đi trước, sớm một chút lại đây a."

Thôi miên animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ