Thôi miên Fate/ Stay night ( Truyện thứ nhất )

2.3K 5 4
                                    

【Fate chi Shinji thôi miên thế giới bổn thiên 】 ( một )

Phát sinh ở Fuyuki lần thứ năm chén Thánh chiến tranh rốt cuộc nghênh đón kết thúc, Emiya Shirou ở đồng bạn dưới sự trợ giúp trở thành cuối cùng người thắng, mà hắn bản nhân cũng trở thành Rin Tohsaka đệ tử, cùng Saber từ chén thánh trung giải cứu ra Irisviel von Einzbern cùng nhau sinh hoạt ở bên nhau, lâm vào nào đó làm mặt khác nam tính dị thường hâm mộ khổ bực bên trong, hết thảy đều về tới ngày xưa hoà bình bên trong, chỉ là thật là như vậy sao?

Kết thúc một ngày tập thể dục buổi sáng, Emiya Shirou hướng tới phòng khách đi đến, mới vừa vừa đi tiến phòng khách bên trong, Emiya Shirou liền nhìn đến Matou Shinji đang cùng Saber ngồi ở cùng nhau, hai người chi gian khoảng cách cơ hồ không có, có vẻ thập phần thân mật, mà Saber tuy nhiên gương mặt ửng đỏ, lại một chút cũng không có muốn tách ra ý tứ.

"A lạp, Shinji ngươi hôm nay cũng tới đâu, hơn nữa ngươi cái gì thời điểm cùng Saber quan hệ trở nên tốt như vậy."

Emiya Shirou một chút cũng không kinh ngạc Matou Shinji xuất hiện, một bên cười cùng hắn chào hỏi nói, một bên ở Matou Shinji cùng Saber đối diện ngồi xuống, trung gian vừa vặn cách trương bàn lùn.

"Hắc hắc, kia còn dùng nói sao? Ta đối nữ nhân mị lực có bao nhiêu đại, Emiya ngươi là nhất rõ ràng đi. Hiện tại Saber-chan chính là đã hoàn toàn không rời đi ta nga, ngươi nói đúng đi, Saber-chan ?"

Matou Shinji vẻ mặt tuỳ tiện tiện cười, bả vai đột nhiên vừa động, tựa hồ cầm Saber tay.

Đối với Matou Shinji gần như đùa giỡn lời nói, Saber chỉ là đầy mặt đỏ bừng cúi đầu, cái gì lời nói cũng không có nói, bất quá thị lực thực tốt Emiya Shirou lại phát hiện Saber gắt gao nhấp đỏ tươi đôi môi thượng có một tầng kỳ dị phản quang, thân thể mềm mại cũng không ngừng nhẹ nhàng rung động, hoàn toàn không giống ngày thường tinh thần mười phần bộ dáng.

"Ân, thế nào, Saber? Là sinh bệnh sao? Ngươi thoạt nhìn tựa hồ không thoải mái bộ dáng a.

"..."

Phát hiện Saber bất đồng với bình thường biểu hiện sau, Emiya Shirou không khỏi quan tâm nói, đồng thời đem thân thể triều Saber bên này dựa lại đây.

" Saber có thể có cái gì vấn đề, Emiya ngươi không cần đại kinh tiểu quái. Đúng rồi, ta máy quay phim hư, liền ném ở cửa, Emiya ngươi nhanh lên qua đi đem nó tu hảo."

Liền ở Emiya phải đi lại đây khi, Matou Shinji lại vẻ mặt không kiên nhẫn kêu lên, thúc giục Emiya mau điểm rời đi phất phất tay.

"Nga, ta hiện tại liền đi xem, bất quá nếu là hoàn toàn hư rớt, ta cũng không có cách nào tu hảo a."

Nghe được Matou Shinji nói sau, Emiya dừng lại dựa lại đây động tác, bất đắc dĩ nhún vai, liền khởi thân rời đi phòng khách, đi cửa tìm kiếm gian đồng thận nhị theo như lời máy quay phim.

Chờ đến Emiya rời đi sau, Matou Shinji vẻ mặt đáng khinh đem chính mình đặt ở bàn hạ tay phải nâng lên, chỉ thấy hắn tay phải ngón tay lại có vẻ ướt dầm dề, một tia dâm mĩ chất lỏng theo ngón tay chảy xuống đến Saber trước mặt, Matou Shinji nụ cười dâm đãng nói:

"Hắc hắc, Saber-chan thật là mẫn cảm đâu, không nghĩ tới cư nhiên ở Emiya trước mặt đều có thể cao trào đâu!"

Nghe được Matou Shinji hạ lưu trêu đùa thanh, cúi đầu Saber càng là liền lỗ tai cùng cổ đều hiện lên ra một tầng mê người hồng nhạt, mà theo Saber tầm mắt đi xuống nhìn lại, liền sẽ phát hiện Saber hạ thân cư nhiên không có nửa điểm quần áo, thon dài kiện mỹ hai chân, tuyết trắng trong suốt chân ngọc trực tiếp lỏa lồ ở trong không khí, thậm chí liền bí ẩn mật chỗ đều mơ hồ có thể thấy được, mà một tia dâm thủy càng là từ Saber ướt dầm dề mật chỗ đương trung không ngừng chảy ra, thấm ướt tảng lớn sàn nhà, hiển nhiên là bị Matou Shinji dùng ngón tay khiêu khích tới rồi cao trào.

Vừa lòng nhìn Saber kia thẹn thùng lại mê người dâm mĩ bộ dáng, Matou Shinji thuận thế dùng ngón tay nâng Saber cằm, đem Saber rũ xuống mặt đẹp nâng lên, vô cùng đáng khinh cười xấu xa nói:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thôi miên animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ