16 trang
Fujimi tư nhân học viện là một khu nhà phi thường xinh đẹp, ở trong này đến trường giống nhau đều là người địa phương. Giống như thường ngày nhất dạng Fujimi học viện lại bắt đầu trước sau như một vườn trường sinh hoạt, mà hiện tại đúng là 11h trưa thời gian nghỉ ngơi, chỉ thấy tại lầu hai phòng học cửa sổ giữ đứng một người trát song đuôi ngựa cô gái xinh đẹp.
Nàng kêu Takagi Saya, là Fujimi học viện nổi danh thiên tài thiếu nữ, phụ thân tất nhiên là khu thế lực lớn nhất 2 quân đoàn thể —— "Takagi Souichiro" hội trưởng, có thể nói là một vị chính cống Đại tiểu thư. Chẳng qua nàng hiện tại thất thần nhìn ngoài cửa sổ, không biết nghĩ đến cái gì.
Lúc này lớp học vài vị nữ đồng học đã đi tới nói rằng: "Saya, chúng ta cùng đi ăn cơm đi! Takagi Saya lắc lắc đầu nói rằng: "Ta có chuyện liền không đi, các ngươi vài cái đi thôi."
"Như vậy a, thế chúng ta không miễn cưỡng ngươi , tái kiến Saya." Này vài tên nữ đồng học hướng Takagi Saya nói xong tái kiến sau liền ly khai phòng học, mà lúc này Takagi Saya quay đầu lại nhìn nhìn trong phòng học thời khóa biểu sau, lẩm bẩm:"Thời gian không sai biệt lắm , ta cũng có thể đi ăn cơm trưa ." Nói xong nàng cầm lấy chính mình tiện lợi đứng dậy rời đi phòng học, hướng ra ngoài mặt đi đến.
Ước chừng đi rồi mười mấy phút đồng hồ, Takagi Saya đi tới một người giáo sư văn phòng trước, nàng giơ tay lên gõ cửa, nói rằng: "Shido lão sư, là ta Takagi Saya."
Môn bên trong vang lên một cái tràn ngập một loại mị hoặc cảm giác nam tính thanh âm, "Là Saya a, vào đi, cửa không có khóa."Không biết vì cái gì nghe đến cái Shido lão sư thanh âm khi, Takagi Saya mặt cười dâng lên một mảnh đỏ ửng, hai chân theo bản năng kẹp chặt ma xát vài cái, vài giây qua đi Takagi Saya mới vừa rồi đẩy cửa ra đi vào.
Xuất hiện tại nàng trước mắt chính là một người có chút tuổi trẻ nam tính giáo sư, ước chừng 20-30 tuổi bộ dáng, thân hình gầy gò. Người này giáo sư tên là Koichi Shido, chính là địa phương thượng danh nghị viên Ichirou Shido nhi tử, bởi vậy có thuộc về mình độc lập văn phòng. Mà hắn hiện tại chính ngồi ở trong phòng làm việc bàn công tác mặt sau, cười tủm tỉm nhìn đi tới Takagi Saya."Shido lão sư, ta đến ngài này ăn cơm trưa , có thể chứ?" Takagi Saya sắc mặt đỏ bừng nhìn Shido Koichi, hình như là bởi vì thẹn thùng quan hệ, hô hấp từ từ dồn dập đứng lên.
"A, vậy thì có cái gì không thể , cùng học sinh đồng thời ăn cơm, có thể rất tốt giao lưu tình cảm. Như vậy quá đến đây đi, Takagi đồng học, đúng rồi nhớ kỹ đóng kỹ cửa lại a."Shido Koichi như trước một bộ cười tủm tỉm bộ dáng nói rằng.
Takagi Saya đỏ mặt ừ một tiếng sau, xoay người đóng cửa phòng, sau đó dẫn theo trên tay mình tiện lợi đi đến Shido trước bàn làm việc, ngay tại Shido đối diện ngồi xuống. Sau đó Takagi Saya cởi bỏ tiện lợi bao vây, lộ ra bên trong đồ ăn sau, nhưng không có lập tức bắt đầu ăn cơm, ngược lại cứ như vậy đỏ mặt nhìn Shido Koichi.
"Làm sao vậy, Takagi đồng học?" Shido vẻ mặt nghiền ngẫm nhìn Takagi Saya, mở miệng hỏi.
"Shido lão sư thật là xấu, biết rất rõ ràng người ta muốn cái kia." Takagi Saya nghe được câu hỏi sau, lập tức thần tình đỏ bừng không thuận theo gắt giọng.
"A, cái kia rốt cuộc là cái gì đâu? Takagi đồng học, ngươi nếu không nói rõ ràng lời nói, lão sư cũng là thực khó khăn . Tốt lắm, nói cho lão sư ngươi nghĩ muốn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên anime
Non-FictionMình chỉ edit lại tên nhân vật thôi. Lý do làm thì để tự đọc vì ko thích tên kiểu chữ hán. Nếu có sai sót mong mọi người thứ lỗi. Ai muốn làm lại tên nv anime về thôi miên thì đưa link cho mình làm hộ cho. Có thể có truyện thôi miên thuộc thể loại k...