Thôi miên Boruto

3K 14 0
                                    

Chương 1

"Thiết, còn không phải là một không cẩn thận thiêu hủy trong thôn kho lúa sao, cần thiết làm ta như vậy sao!"

Vị này tóc vàng thiếu niên đó là lần này vai chính —— Boruto.

Hiện năm xx tuổi hắn, làm bảy đại hỏa ảnh nhi tử, lại mỗi ngày cho hắn phụ thân bôi đen.
Liền ở vừa mới, bởi vì hắn nghịch ngợm gây sự, làm cho một cái kho lúa cháy, hiện giờ đang ở bị bắt đả tọa tư quá.

"Đừng nói nữa Boruto, lấy ngươi phạm phải phiền toái so sánh với, gần là đả tọa xử phạt, thấy thế nào đều là võng xem một mặt." Nói này đoạn lời nói đó là Boruto lão sư —— Konohamaru .

"Ta biết sai rồi lạp, Konohamaru ca ca, liền không thể sớm một chút kết thúc sao, ta còn có TV muốn nhìn đâu." Boruto năn nỉ nói.

Konohamaru dùng thái độ cứng rắn trả về "Ngươi nói nhưng không thú vị hối cải nga. Yên tâm, lại kiên trì một giờ ngươi liền có thể đi trở về. Đến nỗi TV, đã sớm giúp ngươi lục xuống dưới, ngươi cũng đừng nóng vội."

Boruto thất vọng nói  "Thiết, còn muốn một giờ a, thật nhàm chán."

Xem ra trừng phạt là không tránh được, bác người không có cách nào, đành phải yên lặng nhắm mắt đả tọa. Hoặc nhân tiểu tử này trời sinh chính là cái nóng nảy người, làm hắn an tĩnh so lên trời còn khó. Này không, đả tọa không vài phút, hắn liền mơ màng sắp ngủ, lâm vào trong mộng.

"Boruto •  •  •"

Với trong mộng, một tia quỷ dị giọng nữ chậm rãi nhập hắn trong tai "Boruto ••• nghe thấy sao?"

"Ai, là ai?"

"Otsutsuki Kaguya."

Boruto kinh ngạc la lên "Otsutsuki Kaguya!!! Ngươi không phải ở lần thứ tư ninja đại chiến bị ta ba ba đánh chết cái kia! Như thế nào, ngươi còn tưởng lại một lần nhiễu loạn thế giới này sao?"

Otsutsuki Kaguya phản bác nói:  "Không, ngô hiện chỉ còn lại có một tia hồn phách, bất quá lâu ngày liền sẽ tan thành mây khói. Có lẽ chỉ là ta đáng thương ngươi, lại có lẽ là bởi vì ngươi là kế thừa ta máu hậu duệ, ta đem ban cho ngươi mạnh nhất nhẫn thuật! Làm ngươi đạt được vô thượng lực lượng."

Boruto "Nga, cái gì nhẫn thuật, chẳng lẽ có thể làm ta so với ta phụ thân bảy đại hỏa ảnh còn cường sao!"

Otsutsuki Kaguya "Không chỉ như thế, này 【 thật • vô hạn nguyệt đọc 】 sẽ làm ngươi hết thảy nguyện vọng trở thành sự thật, từ ngươi tâm sinh tức khởi, đó là thế giới này mạnh nhất Naruto cùng tá trợ, cũng sẽ nháy mắt lâm vào ngươi nắm giữ, ngươi sẽ trở thành thế giới này chúa tể!"

"Boruto , ngươi như thế nào ngủ rồi!"

Một kích vang dội thiết quyền đánh tới Boruto trên đầu, lập tức sử bác người tiến hành từ trong mộng tỉnh lại, trên đầu còn phụ mang theo một cái đại đại bao.

Này một quyền trực tiếp đem Boruto từ mơ màng sắp ngủ cấp đánh tỉnh, nhìn nhìn, chỉ có kia Konohamaru chính tức giận nhìn hắn.

Boruto sờ sờ trên đầu bao, nói "A nha, Konohamaru ca ca, như vậy rất đau gia."

"Ngươi còn biết đau a, còn có muốn kêu ta lão sư!"

Konohamaru chống nạnh nói "Hiện tại ta muốn phạt ngươi lại nhiều đả tọa nửa giờ."

"Di! Không thể nào!"

Boruto nghe xong mộc diệp hoàn nói, không khỏi oán trách nói "Không phải có thể tha thứ tha thứ ta sao, ta thật biết sai rồi!"

"A, như vậy a."

Shino Aburame nghe xong Boruto lời này, đột nhiên ngữ khí quỷ dị lên "Nếu Boruto ngươi nói như vậy, kia cũng không làm pháp, ngươi có thể đi trở về."

Boruto vừa nghe, hoảng sợ "Di, nhưng là, nhưng là ta này còn không có đả tọa bao lâu •••"

Konohamaru nhưng thật ra bày ra một bộ đương nhiên thái độ, nói "Nhưng là ta đã tha thứ ngươi a, trở về đi, ngươi không phải còn muốn xem động họa sao?"

Boruto nuốt nuốt nước miếng, nói "Kia, ta đây đi rồi?"

Konohamaru "Ân, sớm một chút trở về đi."

Nhìn tình huống này, Boruto không khỏi có tâm lý có chút nói thầm: Này này này, hay là kia mộng là thật sự, như vậy, không được ta muốn thử lại.

Boruto "Cái kia Konohamaru ca ca."

Konohamaru "Làm sao vậy?"

Boruto "Ngươi, ngươi, ngươi có thể hay không cho ta khái cái đầu!"

Boruto người ngữ vừa ra, Konohamaru lập tức quỳ rạp xuống đất, đối với Boruto khắc lại một cái đầu, một bên dập đầu một bên nói "Này đương nhiên là có thể, bất quá vì sao muốn dập đầu?"

Boruto gãi gãi đầu, cười nói "Không gì, không gì lạp! Ta đây trở về lạp! Konohamaru ca ca ngươi cũng sớm một chút hồi đi nga!"

Nhìn đến này mộng theo như lời lại là nói thật, Boruto nội tâm không khỏi vui sướng, cười liền chạy nhanh hướng gia chạy, một bên chạy một biên ở trong lòng mặc niệm "Ta hy vọng ba ba đêm nay có thể về nhà bồi ta!"

Như Boruto suy nghĩ, hôm nay hắn ba ba Naruto thật đúng là đúng hẹn về nhà, bọn họ một nhà bốn người ăn một đốn khó đến cơm chiều sau, nhàn nhã ở phòng khách xem nổi lên quá khứ ảnh chụp.

"A mụ mụ, đây là ngươi lúc trước kết hôn khi bộ dáng sao!"

Boruto muội muội Himawari trong lúc vô ý phiên tới rồi nàng mụ mụ năm đó kết hôn bộ dáng, rất có hứng thú nói "Mụ mụ khi đó thật xinh đẹp a, bất quá hiện tại mụ mụ cũng thật xinh đẹp!"

Naruto nghe được hắn nữ nhi quang khen mẹ nó, lập tức xen mồm nói "Di, chỉ có mụ mụ sao! Ba ba khi đó cũng thực soái được không!"

Himawari "Là lạp là lạp, ba ba cũng rất tuấn tú lạp, siêu siêu siêu siêu soái!"

Naruto "Đó là tự nhiên mà, ba ba ta chính là nhất soái nhất thứ bảy đại hỏa ảnh a!"

Mà nhìn ảnh chụp Boruto , nhìn ảnh chụp như thế mỹ lệ mụ mụ Hinata, trùng hợp ở vào tuổi dậy thì hắn, nội tâm bắt đầu không được loạn nhảy "Cái kia, ba ba mụ mụ."

Naruto "Boruto làm sao vậy?"

Boruto nhịn không được nhìn nhìn Hinata cự đại cặp vú, lại nhìn nhìn hắn vẫn luôn thực thích ba ba, cuối cùng lại nhìn liếc mắt một cái hắn muội muội, nhịn không được nuốt nuốt nước miếng nói 

Thôi miên animeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ