Chương 1: Gợi cảm dì cả
Năm 2018 nghỉ hè, ta chính thảnh thơi thảnh thơi nằm ở trên giường ý dâm ta kia gợi cảm dì thời điểm, bỗng nhiên một đạo hoa mắt cường quang chiếu xạ ở ta phải đôi mắt thượng, ta bỗng nhiên từ trên giường nhảy lên, chỉ cảm thấy đôi mắt đau đớn, ta ngay sau đó đi đến trong phòng vệ sinh rửa sạch đôi mắt, trong đầu cũng vẫn luôn suy nghĩ vừa rồi kia nói chỉ là cái gì tình huống.
Đi đến trong phòng vệ sinh, ta mở ra vòi nước, chậm rãi dùng tay chà lau con mắt, lau vài cái cảm giác mắt đang trong tình trạng khôi phục, đúng lúc này, ta trong đầu truyền đến cùng loại máy móc khởi động máy thanh âm, đó là một loại bánh răng ma sát thanh âm, sau đó một cái lạnh băng thanh âm ở ta trong đầu nhớ tới.
"Thôi miên máy móc khởi động, thỉnh chủ nhân hạ đạt đệ nhất hạng mệnh lệnh".
Ta sững sờ ở trong phòng vệ sinh. "Tình huống như thế nào"., Lòng ta nghĩ.
"Chủ nhân, ta là một đài thôi miên máy móc, có thể thỏa mãn chủ nhân bất luận cái gì nguyện vọng".
"Âu nha a, thiệt hay giả nha, ý tứ là ngươi có thể thôi miên bất luận kẻ nào bao gồm ta sao".
"Không, ta là chủ nhân máy móc, ta chỉ có thể thôi miên chủ nhân muốn thôi miên người, không bao gồm chủ nhân".
"Ngạch... Ta muốn như thế nào tin tưởng ngươi đâu, ngươi nói này đó quá không thể tưởng tượng".
"Chủ nhân, ngươi chỉ cần thử thôi miên một người liền có thể lạp".
"Ý kiến hay, đúng rồi, như thế nào thôi miên người đâu".
"Rất đơn giản, ngươi chỉ cần ở trong đầu tưởng tượng thấy người kia, sau đó mặc niệm thôi miên là được".
"Đơn giản như vậy nha, ta đây muốn thử một chút lâu".
"Thỉnh chủ nhân bắt đầu".
Ta từ từ từ buồng vệ sinh đi ra, trong lòng nghĩ kia đài thôi miên máy móc, nói thật ta cũng không phải thực tin tưởng kia đài máy móc lời nói, nhưng là thử xem cũng không cái gọi là lạp, vì thế ta ở trong đầu yên lặng tưởng tượng thấy ta cái kia tính cảm dì, dì là ta từ nhỏ tính ảo tưởng đối tượng, từ lúc còn rất nhỏ là được, 175 cao gầy thân đoạn, 37D bộ ngực, thon dài mảnh khảnh đùi đẹp, đĩnh bạt cái mông, hết thảy hết thảy đều vô cùng dụ hoặc ta.Nghĩ vậy chút ta dưới háng không cấm bành trướng lên, ta dưới đáy lòng mặc niệm "Thôi miên".
Sau đó, sau đó cái gì cũng không phát sinh, cũng không có cái gì kỳ diệu sự tình phát sinh, đáy lòng ta kia một tia kỳ đãi cũng đã biến mất.
"Chủ nhân, thôi miên thành công".
"Ha, thành công sao, vì cái gì ta cái gì cũng chưa cảm giác được nha".
"Chủ nhân, đã thành công, ngài dì đã bị thôi miên, thỉnh ngài đối nàng hạ đạt mệnh lệnh".
"Liền tính đã thành công nhưng là ta dì nàng ở đi làm nha, chờ nàng tan tầm rồi nói sau".
"Là, chủ nhân".
Thôi miên thành công, ta chính mình không phải thực tin tưởng, cho nên ta cũng liền không tưởng chuyện này, ta trở lại ta nằm trong phòng mở ra máy tính nhìn một lát đủ giao phim nhựa, nhìn đến ta huyết mạch phun trương nha, bỗng nhiên nhớ tới tối hôm qua dì tắm rửa khi chờ cái kia xuyên một ngày tất chân không có tẩy, ta không cấm lập tức đi đến máy giặt trước.Đáng tiếc chính là, ta không có phát hiện cái kia tất chân, sau đó ta đi đến dì phòng ngủ trước, ta đoán cái kia tất chân khả năng ở nàng phòng ngủ, dì ở đi làm, cho nên ta cũng liền ngựa quen đường cũ mở ra dì phòng ngủ cửa phòng.
Mở ra lúc sau, một cổ quen thuộc nhàn nhạt nước hoa vị xông thẳng ta đỉnh đầu, đó là dì mùi thơm của cơ thể, ta mở ra dì tủ quần áo, quả nhiên, cái kia màu da tất chân liền lẳng lặng mà nằm ở tủ quần áo, bên cạnh còn có một đôi màu đen giày cao gót, nhìn đến này đó, ta âm hành đã vô pháp khắc chế bành trướng lên, ta nhanh chóng cầm lấy cái kia màu da tất chân phóng tới cái mũi trước nghe lên.
Đó là một loại thuộc da hỗn hợp nước hoa cùng nhàn nhạt hãn vị hương vị, nhịn không được lạp, ta một bên nghe cái kia tất chân, một bên móc ra dương vật thọc vào rút ra khởi cặp kia giày cao gót tới, ta chỉ cắm trên dưới một trăm hạ liền bắn, toàn bộ bắn vào cặp kia cao cùng giày, sảng nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thôi miên anime
Non-FictionMình chỉ edit lại tên nhân vật thôi. Lý do làm thì để tự đọc vì ko thích tên kiểu chữ hán. Nếu có sai sót mong mọi người thứ lỗi. Ai muốn làm lại tên nv anime về thôi miên thì đưa link cho mình làm hộ cho. Có thể có truyện thôi miên thuộc thể loại k...