Enjoy reading !
----
Ara's POV
Asan ako? dito sa hotel room ni Nate. He said he needs to know. Hindi naman nya ko na inform namay pagka tsismoso pala sya.
We are both sitting, face to face. Bakit ganun sya tumingin? feeling ko natatapakan ang pagka babaeko dito ah.
"Bakit ganyan ka tumingin?" I hissed at him.
"What? Anong meron sa tingin ko?" he said in a sexy voice.
Inaakit ba ko neto? well hindi effective.
"Ewan ko sayo. Wala man lang bang pagkain dito?" I asked. Nagutom ako bigla eh. Hindi pa kaya ako nag didinner.
"Meron. Ikaw." he said
"Huh? anong ako?" Abat akala ba nya slow ako? Pervert!!!
"I mean, ikaw anong gusto mo?" he said back grinning.
Ikaw din. Ang yummy mo eh!
"Pasta. Paakyat ka na lang.." sabi ko at umiwas ng tingin.
Kasi naman eh. Nakakadarang yung mga tinginan nya. Tinginang Nate!
"Kay." sabi nya at nag dial sa phone nya ng hindi inaalis ang tingin sakin.
dyusko Nate, bat ba kasi ako sumama sayo eh...
"Hi babe, the usual, oh wait a minute..." he paused and gave me that magkalaglag panty look/ Tinginang Nate.
"I always want to be on top.. I mean put that on top and oh,," he paused again
"You, do you want to be on top?" he asked me
Ano bang top ang sinasabi nito? Iba kasi yung naiisip ko eh kamote naman oh
"huh?" I said clueless sa pinagsasabi nya.
"Yung mushroom, nasa ibabaw ba o nakahalo na? he said smiling widely.
Pinagtritripan ata ako ng gagong to eh. Masakyan nga...
Nag crossleg ako ng upo para lumihis ng bahagya ang dress ko. Nakita kong napatingin sya sa exposed part ng legs ko...
Hindi lang ikaw ang marunong maglaro Connor....
My turn
"I want to be on top... I mean I want my mushroom to be on top." I said trying to sound sexy..
Napalunok naman sya at nag iwas ng tingin...
hahaha ano ka ngayon?
"yea. that would be all." he said over the phone at binaba na ito.
"What do you think you're doing?" he asked at ibinalik ang Tinginang Nate ..
Ako naman ang napalunok. Wait hindi dapat ako mag patalo...
"Ano ba sa tingin mo ang ginagawa ko?" I said again trying hard na mag sexy voice..
"You're seducing me." he said
"You're seducing me." I said back. Totoo naman eh, sya kaya nauna.
"Naapektohan ka pala." he said habang tinatangal ang upper buttons ng polo nya.
BINABASA MO ANG
His ways to Seduction
General FictionSide story po ito ng The Sexy Brute's Bedmate. Read nyo din po yun guise! ? ----- This is a story of a "perfect" girl who used to believe in the magic of love. Fairy tales and happy ending blinded her. Until she discovered that love is just a word t...