Chapter 14: Pakipot

3.4K 60 3
                                    

Read the prologue of The Bachelors' game.

Sa mga di pa alam, complete na po ang The Sexy brute's bedmate.

May forever sa Forevermore ❤❤❤


—-

Mallory's POV



"What did you just say?" gulat at di makapaniwalang tanong sa akin ni Nate, may kakaibang kislap sa mata niya.


"Wala ng ulitan." nakangusong sabi ko sa kanya, Im pretty sure na narinig niya yung sinabi ko. Gusto ko tuloy lamunin ng lupa ngayon. Bakit ba kasi sinabi ko agad.


"Ano nga kasi?" kulit nito, wala na yung inis at lungkot sa itsura niya. Napalitan na iyon ng mapang asar na ngiti at tingin.


Ayan na naman po siya, mukhang aso na naman siya.



"Basta sinabi ko na. Bahala ka na sa buhay mo." sabi ko at akmang tatalikod na sana pero madali niya akong nahatak papunta sa kanya at muntikan na kong masubsob buti nalang at mahugpit ang hawak niya sa beywang ko.


"Hey bitiwan mo nga ko!" kunwaring inis na sibi ko pero deep inside ay kinikilig ako. Ako na ang kinikilig shemay!


"Ayaw. Ulitin mo muna yung sinabi mo." sabi nito at inilapit pa ang tenga sa bibig ko. Abat gusto niya talagang ulitin ko ah!


"AYOKO!!!!!" Sigaw ko s tenga niya, lumayo siya ng bahagya at inalog ang ulo. Akala ko ay bibitawan niya na ko pero mas lalong humigpit ang kapit niya sa akin.


"You know what? panira ka ng moment. Ayun na eh ang taas na kaya lang panira ka talaga." Medyo seryosong sabi nito, hindi ko kasi ma identify yung mood niya.


"Bitaw na kasi eh. Amoy aso ka, ang sakit sa ilong swear." sabi ko habang kunwaring inilalayo ang mukha ko sa kanya.


"Ayaw pa kasing ulitin. Pakipot ka pa." sabi nito na tila ba aliw na aliw sa akin. Alam kong namumula na ang mukha ko dahil ramdam ko ang pag init ng magkabilang pisngi ko at ang mabilis na pag tibok ng puso ko. This feeling is too overwhelming, and Im happy that it's him who makes me feel this feeling.


"Maligo ka muna atsaka ko uulitin ang sinabi ko." hamon ko dito, hindi sa nag iinarte ako pero amoy aso talaga siya. Hindi naman ganuto yung amoy niya datoli but lately palapit ng palapit ang amoy niya sa aso.


"Seriously? Do I really smell like a dog?" nagtatakang amoy nito sa sarili.

"Yea. You really do sting Nate. And it's really confusing dahil wala naman tayong aso dito." Sabi ko at mahinang itunulak pa siya sa dibdib.


"Tss. Fine. Maliligo ako pero pagbalik ko, uulutin mo ang sinabi mo okay?" paninigurado nito at unti unti akong binitawan.

His ways to SeductionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon