Seryoso ako.
Less votes, Slow updates.
ILY readers.
--
Ara's POV
"Nakaka highblood! Arghhh! sabi ko habang nakaharap sa soccer field ng school.
"Eh ate Ara bakit ba? Kanina ok ka pa tas ngayon kamukha mo na si Maleficent!" sabi ni Sia.
Napalingon ako sa katabi ko. Oo nga pala, hinila ko siya dito matapos yung eksena namin ni A sa room. Sia, King's little sister. Pati ko na din. Ate nga tawag niya sakin kahit isang taon lang naman ang tanda ko sa kanya.
No doubt. Maganda ang lahi nila King Gwapo si King tas maganda naman tong kapatid niya. Kaya lang lahi din ata sila ng mga may saltik. Si King misteryoso. Si Sia isip bata. Wala nga namang perpekto.
"Hello ate? Alam ko maganda ko. Sabi din ni A. Wag mo na ipamukha sakin po..." he said pouting.
Hahaha. Grabe, nay naaalala ako sa kanya. Infairness dapat sila ang magkapatid hindi yung babaing isaw na yun!
"Hahaha. Sorry sorry. You remind me of someone Sia, haha." I said laughing.
Ewan ko, wala namang nakakatawa pero tumatawa ako. May saltik na din ata ako eh.
"Talaga ate? that someone must be pretty or mapogi din like me and kuya." she said na nag blink blink pa ang mga mata.
Hahaha. Pano kaya pag nag usap sila ni Nate? hahahaha
"Yea. He's ma pogi too like your kuya.." I said imagining Nate's face. Ay good vibes !
"He? boy siya? Yieee ang ate ko inlove na." she said na tinusok tusok pa yung tagiliran ko.
"Cool. Kanino sya inlove?" tanong nung bagong dating. At kilala ko yun kahit hindi ko lingunin. Anong ginagwa niyan dito?
"Po? Ako ba kausap mo?" tanong ni Sia. Hindi ko padin siya nililingon. Para kasing kinikilig ako na ewan. Anu ba yan.
"Yep. Im talking to you young lady.." Nate said to Sia. Kita ko namang nag blush si Sia. Hala ka? Bata pa yan pangit ka!
"Anong ginagawa mo dito?" sabi ko sabay tayo. Dang, why does he need to be handsome.
Wala namang espesyal sa suot niya pero yung the way he carried his clothes and yung fresh face niya na hindi ata uso ang pimples ang nagdala.
"Susunduin ka. Pero mukang ayaw mo eh. Oh on second thought mukang gustong gusto mo pala." he said smirking.
Napansin niya ata yung pagtitig ko sa kabuuan niya. Letse Connor ka!
"Asa. On second thought para hindi naman masayang ang effort mo sige pipilitin kong sumabay sayo." I said smirking at him too. Kala mo ha?
"Ate Ara tska ikaw kuyang pogi na bagong dating. Mauna na ko ah? Hindi naman na ata ako kaylangan dito." Sia said at tumalikod na. Hala nakalimutan ko si Sia. Peste kasi tong hambog na to eh!
"Sia wait!" habol ko at sinadyang banggain si Nate. Huminto naman si Sia at humarap sakin. Ang cute niya. Inosenteng inosente ang dating.
"Yes ate?" she asked
"Ah Sia right? Pwede bang hiramin ko muna tong ate mo?" Said Nate na nag wink pa kay Sia. Pa cute. Tsss
"Ah.oo. sig-ge po." Sia said stuttering. What? mukang tinamaan ang baby girl namin!
BINABASA MO ANG
His ways to Seduction
General FictionSide story po ito ng The Sexy Brute's Bedmate. Read nyo din po yun guise! ? ----- This is a story of a "perfect" girl who used to believe in the magic of love. Fairy tales and happy ending blinded her. Until she discovered that love is just a word t...