Hindi ko masunod yung time table ko dito, enebeyen. Take time to read my TBG series: My Doctor, My Lover. Thankyyy !
Enjoy reading
----
Mallory's PoV
"Malo my labs sige na kumain ka na, for our babies please?" Kanina pa ako pinipilit pakainin ni Nate, Hindi kasi siya pumasok dahil babawi daw siya sa akin. Sweet nga pero nakakairita naman, naka ilang kain na ba ako simula kanina? I understand na concern siya sa babies namin pero aba baka mabutas na ang tiyan ko sa sobrang kabusugan.
"Ano ba? Wala pang 20 minutos ng kainin ko yung pancake at apple na binigay mo. May balak ka bang palobohin ako?" inis na turan ko dito at hinawi ang dala nitong tray, may sandwich and sliced of papaya ang laman nito.
"Pero kanina pa iyon eh. Sige na kainin mo na ito, say ahhhh!" sabi nito at pilit ipinabubuka ang bibig ko.
"Aish kainin mo yan mag isa!!" sigaw ko dito sabay tayo at iniwan ito sa kwarto. Anong akala niya sa akin? sangol? Oo meron sa tiyan ko pero ako ang nakakramdam kung gutom na ba sila o hindi!
"Malo wait lang, last na talaga to then mamayang 11 ka na ulit kakain." sabi nito ng sundad ako sa sala, dala pa din nito yung tray. 11? eh 10 na kaya!
"Edi mamayang 11 ko na yan kakainin. Lubayan mo nga ako!" pagtulak ko dito ng maupo sa tabi ko. Kung alam ko lang na mangungulit lang ito ay sana hindi ko na siya hinayaang umabsent sa trabaho niya.
"Wag ng matigas ang ulo. Ibibili kita mamya ng strawberry ice cream pag kinain mo to." sabi nito sa akin, nilingon ko ito ng marinig ang strawberry ice cream. Kanina pa ako nagpapabili nunn sa kanya pero sabi masyado pa daw maaga para nag ice cream.
"Fine just make sure na ibibili mo ako ng strawberry ice cream." sabi ko dito at inabot ang tray na dala niya. Nakita ko namang natuwa ito ng simulan kong kainin yung sandwich. Somehow I felt so happy na nandito siya para sa akin, sa amin.
"Ay Mallo, gusto mo sumama mag mall later? bumili na tayo ng mga gamit nila." excited na sabi nito sa akin at itinuro ang mallit ko pang tiyan.
"Hindi ba parang masyado pang maaga for that? besides hindi pa namn natin alam ang gender nila eh." sabi ko at sinunod kainin yung papaya pero kinuha nito agad sa akin iyon at tinangal ang mga buto nito.
"Yea. Pero malakas ang pakiramdam ko na babae at lalaki yan." Sani nito na para bang siguradong sigurado sa sinabi niya, ibinalik nito sa akin ang papaya na ngayon ay wala ng buto at kinilig naman ako pero hindi ko pinahalata.
"Paano mo naman nasabi yan? tanong ko dito bago kinagat yung papaya, ramdam ko ang titig bi Nate sa pagkain ko.
"Duh? may lahi kaya kaming kamabal. Marg and I remember? " sabi nito habang pinapanood akong kumain, mukhang baaliw siya sa ginagawa niya dahil nay kakaibang kislap ang mga mata nito.
"Oo nga pala. Okay then mag mall tayo after lunch." sabi ko at itinuloy ang pagkain, hindi ito na ito kumibo at pinanood na lang ako. "Gusto mo ba nito?" alok ko dito sa kinakain ko, naiilang na kasi ako sa pagtitig niya sa akin.
"Yea. Kanina pa nga eh." Sabi nito at ng akamang ibibigay ko na sa kanya yung papaya ay nagulat ako ng tabigin nito iyon and in a quick movement ay nasa labi ko na ang labi niya.
He's giving me chased kisses na tila ba may tinitikman na kung ano. Gumanti ako ng halik dahilan para mapahaw ako sa batok nito at mas hinila pa siya palapit. I can feel him smiling behind our sweet kisses. He pushed me down to the couch as he deepened the kiss. I let out a soft moan as we continue kissing each other, his one hand travels down to the hem of my shirt and makes it way up to my breast. I instantly pulled the strands of his hair as I felt his warm hand slowly massaging my peak.
BINABASA MO ANG
His ways to Seduction
General FictionSide story po ito ng The Sexy Brute's Bedmate. Read nyo din po yun guise! ? ----- This is a story of a "perfect" girl who used to believe in the magic of love. Fairy tales and happy ending blinded her. Until she discovered that love is just a word t...