Xuống máy bay, Hoàng Thiên Minh để Ngô Long Vũ ngồi lên xe đựng hành lý kéo đi, Ngô Tạ Phong liếc hai người thở dài 'ta ở đây mà chúng nó còn ân ái với nhau được, thật hết nói nổi.'
Đi ra ngoài sân bay, chiếc xe BMW dừng lại. Cửa xe mở ra, một người đàn ông mặc vest lịch lãm đứng trước Hoàng Thiên Minh hơi cúi người xuống chào hỏi anh, nghiêng người chào Ngô Long Vũ và Ngô Tạ Phong rồi cho vali vào cốp xe. Ngô Tạ Phong ngồi ghế phụ, Hoàng Thiên Minh mở cửa để Ngô Long Vũ ngồi ghế sau. Người đàn ông lên xe, vặn chìa khoá khởi động, người đàn ông dùng tiếng Trung rất chuẩn âm
"Thiếu gia, thiếu phu nhân, ngài Ngô có muốn đi đâu không?"
Hoàng Thiên Minh quay sang nhìn Ngô Long Vũ thấy cậu lắc đầu. Quay lên Ngô Tạ Phong liền nói "Đi đến chỗ hẹn đi."
Ngô Long Vũ mệt mỏi dựa vào cửa kính, Hoàng Thiên Minh sợ cậu đau đầu, luồn tay qua để cậu dựa đầu lên tay mình. Ngô Long Vũ nhắm mắt dần tiến vào cơn ngủ.
Chiếc xe dừng lại một biệt thự nguy nga. Hoàng Thiên Minh lay Ngô Long Vũ dậy, dịu dàng mở cửa cho cậu xuống trước. Tài xế lấy hành lý cho vào nhà Ngô Tạ Phong cản lại.
"Ấy ấy, đồ của tôi cậu cứ để đây, tôi bắt taxi để ở chỗ của tôi."
Tài xế mang đồ của Ngô Tạ Phong đi ra ngoài vẫy một chiếc taxi. Ngô Tạ Phong thông báo địa chỉ, đưa tiền cho vị tài xế kia sau đó mới đi lại chỗ Ngô Long Vũ và Hoàng Thiên Minh rồi cả ba người cùng vào.
Cánh của được mở ra, một người phụ
nữ xinh đẹp nhưng khi cười không dấu nổi những dấu ấn năm tháng trên đáy mắt."Ông thông gia, chào ông chào ông." Bà cười lên trông vô cùng phúc hậu "Chúng tôi nấu xong rồi, mọi người lên thay quần áo xuống ăn cơm"
Ngô Tạ Phong lịch sự đáp lại.
Bà quay sang nhìn Ngô Long Vũ "Oa, khả ái thật. C..con dâu" Tiếng "con dâu" vẫn là ngượng ngùng thốt ra.
Ngô Long Vũ ngại ngùng đáp lại "Chào cô"
Bà phất tay "Gọi cô làm gì? Gọi mẹ."
Ngô Long Vũ quay sang nhìn Hoàng Thiên Minh, Ngô Tạ Phong, ngượng ngùng thốt lên tiếng "Mẹ"
Bà vỗ vai cậu "Con ngoan."
Bà liếc Hoàng Thiên Minh "Còn đứng đó, mau đưa ông thông gia cùng con dâu của ta lên phòng."
Hoàng Thiên Minh mặt lạnh dẫn Ngô Long Vũ lên phòng. Ngô Tạ Phong ở dưới nhà nói chuyện cùng bà thông gia.
"Ông thông gia tên gì nhỉ?" Bà rót nước ra cốc, mời ông.
"Tôi tên Ngô Tạ Phong." Ông cầm cốc lên ngấm một ngụm.
"Ông Ngô. Tôi tên Lưu Thiên Thư."
"Bà Lưu thứ lỗi cho tôi tò mò nhưng bà không cảm thấy bất ngờ hay tức giận khi con trai bà đột ngột dẫn một đứa con trai khác về đòi cưới sao?"
"Mẹ anh ấy à, bà không bất ngờ hay tức giận gì cả. Bà biết anh là gay từ khi anh 18 tuổi. Đầu tiên cũng không chấp nhận, sau đó thấy anh ế đến 25 năm mà không có ai hốt, thì bà liền mai mối cho anh cả nam lẫn nữ. Lần này anh dẫn em về bà mừng còn không kịp." Hoàng Thiên Minh xoa xoa thái dương Ngô Long Vũ.
Ngô Long Vũ "À" một tiếng khoé môi khẽ cong "Vậy em là mối tình đầu của anh?"
"Đúng" Nghe câu trả lời của anh, khoé môi cậu càng gương cao.
"Nụ hôn đầu?"
Anh hơi hơi suy nghĩ "Đúng."
"Lần đầu?" Ngô Long Vũ thấp thỏng nhìn anh.
Hoàng Thiên Minh nhìn cậu, không biết có nên nói ra hay không đành im lặng. Ngô Long Vũ thấy anh không nói, ngón tay xoa trán cậu cũng ngừng lại, hốt hoảng nhìn anh.
"Không phải lần đầu."
Anh nặng nhọc nói "Đúng."
Ngô Long Vũ nhìn vẻ mặt cún con của anh bật cười "Em cũng không phải lần đầu."
Hoàng Thiên Minh hốt hoảng nhìn cậu "Em là lần đầu."
"Không phải."
"Anh khẳng định phải."
"Cơ thể của em hay của anh?"
"Rõ ràng phải mà. Lúc đấy em còn khóc cầu xin, nhỏ và..." Hoàng Thiên Minh nhìn thấy Ngô Long Vũ lườm liền tự giác ngậm miệng.
Lưu Thiên Thư gọi hai người xuống ăn cơm, Ngô Long Vũ xuống thấy trong nhà có thêm một người đàn ông, ngồi vui vẻ nói chuyện với bố cậu.
Hoàng Thiên Minh ghé vào tai Ngô Long Vũ thì thầm "Đấy là bố anh. Lần đầu tiên anh thấy ông hăng hái nói chuyện với người khác đấy."
Ngô Long Vũ ngồi vào bàn ăn, trên bàn toàn là đồ Trung. Lưu Thiên Thư bê bát canh "Mẹ sợ con dâu không quen đồ Tây nên đặc biệt vào bếp nấu cơm cho con đó, nể mặt mẹ mà ăn hết nha."
Ngô Long Vũ cười cười gật đầu.
Ngô Tạ Phong cướp lời chủ nhà giới thiệu "Đây là Hoàng Từ Kha, bạn cùng phòng thí nghiệm với bố, trái đất đúng tròn, tôi với ông lại làm thông gia."
Hoàng Từ Kha mặt liệt nhìn ông bạn già bên cạnh "Cháu là Ngô Long Vũ hả? Đây là vợ chú Lưu Thiên Thư, thằng con trai này của chú vẫn là nhờ cháu chăm sóc."
Ngô Long Vũ "dạ" một tiếng, cả nhà ngồi ăn cơm.
Đến chiều, Hoàng Thiên Minh đưa Ngô Long Vũ đi kết hôn. Cầm giấy kết hôn, cùng chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út, Ngô Long Vũ vẫn chưa chấp nhận được thông tin mình đã có gia đình. Hai người đi dạo phố, đến công viên chơi.
Ngô Long Vũ muốn về rồi mới tổ chức tiệc, không quá long trọng chỉ một bữa cơm bên bạn bè gia đình là đủ rồi. Hoàng Thiên Minh muốn mở một bữa tiệc thật to, gọi báo trí, truyền thông, tất cả đều mọi người đều biết rằng Ngô Long Vũ là vợ của Hoàng Thiên Minh, là bà chủ tập đoàn Hoàng Mạc. Cuối cùng, Hoàng Thiên Minh đành phải dập tắt ý định của mình, theo quyết định của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lần đầu gặp đã yêu em
RomanceTác giả: Kiều Mạch Mạch Thể loại : Bác sĩ ngốc manh thụ , thê nô lưu manh công , nhất công nhất thụ , ngọt , sinh tử, sủng thụ , HE