Chap 2

9K 394 44
                                    

Hoàng Thiên Minh nghiêng đầu nhìn cậu con trai đang nằm ngủ trên chiếc giường bệnh bên cạnh. Ngô Long Vũ nằm gần cửa sổ , rèm không kéo ánh trăng nghịch ngợm len vào, phả xuống chiếc giường cậu ngủ , trông Long Vũ như một thiên sứ mới hạ phàm. Chỉ là tướng ngủ của Long Vũ cực xấu , bây giờ là mùa hè ban đêm nhiệt độ sẽ giảm thấp hơn ban ngày nhưng vẫn nóng , phòng Hoàng Thiên Minh là phòng vip, từ lúc vào Ngô Long Vũ đã bật điều hòa nên bây giờ có hơi lạnh .

Hoàng Thiên Minh ngồi dậy, vết thương ở ngực của anh đã không còn cảm giác đau đớn, vì lúc mổ để lấy viên đạn Long Vũ đã tiêm thuốc tê cho anh. Hoàng Thiên Minh đi đến chỗ Ngô Long Vũ đang nằm kéo chăn lên cho cậu , Ngô Long Vũ đẩy ra , Hoàng Thiên Minh lại kéo lên , Ngô Long Vũ lại đẩy. Mặt Hoàng Thiên Minh ba vạch hắc tuyến nổi lên, trực tiếp nằm xuống kéo cậu vào lòng rồi đắp lên cả hai người . Giường phòng vip to hơn phòng bình thừờng, nhưng hai nam nhân trưởng thành nằm có hơi trật.

Ngô Long Vũ xoay người lại ôm chặt Hoàng Thiên Minh nằm gọn trong vòng tay ấm áp của anh,  khóe môi Hoàng Thiên Minh cong lên, thầm mắng "Tiểu yêu dính người".

Anh biết mình không thích con gái từ năm 20 tuổi , có vô số cô gái đi theo anh nhưng chỉ để thỏa mãn dục vọng của mình chứ không hề có tình yêu. Từ trước đến giờ anh chưa động lòng với ai nhưng hôm nay đã có người khiến anh vừa gặp đã yêu ...... đó chính là cậu con trai đang được anh ôm ngủ ngon lành trong lòng anh .

Ting ..... ting ....... ting ....tingg

Hoàng Thiên Minh cầm vội điện thoại tắt âm thanh, sợ cậu thức giấc, vô tình mở điện thoại cậu. Người gửi là "Hoàng Tiến" nội dung " ey cậu còn thức không, trả cậu lại ảnh này" . Rồi một loạt ảnh cậu lúc cười , lườm , bĩu môi , ăn . Khóe môi Hoàng Thiên Minh dâng cao hơn, ý nghĩ nhanh chóng phải cho Ngô Long Vũ trở thành người của hắn xuất hiện trong đầu Hoàng Thiên Minh .

-----------------------------

Ánh nắng ban mai len lói vào căn phòng ở bệnh viện, nơi có hai người con trai ôm nhau ngủ . Ánh nắng rọi vào mặt Long Vũ , cậu xoay người vùi mặt vào lồng ngực Thiên Minh chẹp chẹp miệng đang chuẩn bị  vào giấc ngủ. Điện thoại cậu lại vang lên chuông, cậu với cái điện thoại trên đầu giường.

" Alo "

" Cậu đang ở đâu ? " Hoàng Tiến lên tiếng.

" Chết rồi, thiên đường tầng 18 " Ngô Long Vũ mắt nhắm mắt mở lên tiếng,  làm cho người bên cạnh phải mở to mắt nhìn cậu.

" Ngô Long Vũ, tớ không đùa, cậu tỉnh ngủ nghe cho kĩ đây. Trưởng khoa về rồi cậu đến phòng của trưởng khoa đi, haizzzzz lần này bị kỉ luật là không tránh khỏi rồi. Nhưng cậu ngầu thật " Hoàng Tiến gọi cả họ và tên Ngô Long Vũ, tuôn một tràng.

"Ờ" Nói rồi Ngô Long Vũ tắt điện thoại, đang định ngủ tiếp thì cậu bật dậy, không may lăn xuống giường. Cậu xoa xoa cái mông vừa được hôn đất mẹ.

Vừa nhìn lên giường Ngô Long Vũ đã giật mình, không phải anh ta hôm qua nằm ở giường bên cạnh cậu mà sao hôm nay lại nằm đây. Nhưng mà ý nghĩ mau chóng thoát ra khỏi đầu cậu, vì bây giờ trong đầu cậu chỉ có "Trưởng khoa về rồi ". Ngô Long Vũ kiểm tra cho hắn ta một lượt, rồi nhanh chóng chạy ra ngoài .

Lúc Ngô Long Vũ ra cũng là lúc đôi mắt kia mở ra nhìn theo bóng cậu Hoàng Thiên Minh lên tiếng " Đồ ngốc "

Vệ sinh cá nhân xong Long Vũ chạy một mạch đến phòng trưởng khoa , Long Vũ đứng chần chừ ở cửa một lúc lấy hêt can đảm.

"Trưởng khoa em là Ngô Long Vũ " Long Vũ gõ cửa

"Long Vũ hả vào đi "

Long Vũ bước vào trưởng khoa đẩy kính nhìn cậu ...............

"Yên đừng đẩy , im coi " Ngoài cửa có mấy con người nào đó chen trúc ghé tai vào cửa để nghe ngóng.

Long Vũ đẩy cửa ra làm Hoàng Tiến suýt ngã, nhìn cậu cười hề hề , ngoài Hoàng Tiến còn có bạn thực tập phụ cậu phẫu thuật và cô y tá lấy máu cho cậu.

"Long Vũ cậu có bị làm sao không ? " Hoàng Tiến đứng dậy nhanh chóng kéo cậu xoay vòng

"Không sao , may tớ giỏi y cứu anh ta sống không giờ này chắc chẳng gặp cậu , chỉ bị viết bản cam  kết không được tái phạm "

"Ồ thế thì tớ lo cho cậu phí công rồi " Hoàng Tiến chêu đùa , 2 cô gái kia thấy chuyện không lớn cũng đi về ban của mình.

"Hừ tớ đi thăm bệnh nhân của tớ đây "

"Này tớ đi với , nghe nói anh ta rất đệp zai hả "

"Ừm"

Cánh cửa phòng hồi sức được mở ra

"Người đâu ? "

Lần đầu gặp đã yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ