Nguyên ngày hôm đó, họ ở nhà cùng nhau đùa giỡn rất vuii.Và đêm hôm ấy, Nayeon cũng lỡ me mé tỏ tình Yoo Jeongyeon.
Vẫn còn nằm trong lòng ngực ấm áp của Jeongyeon
"Nè, Jeongyeon"
"Sao ạ?"
"Nếu có một ngườii con gáii yêu em và tỏ tình vớii em, thì em sẽ làm gì?"
"...Sao chị lạii hỏii vậy?"
"Chị hỏii cho biết thôii, trả lờii đii"
"Uhmm...Nếu như đó là một ngườii con gáii tốt, thương em, thật lòng vớii em, biết nấu ăn nữa, và em cũng phảii yêu cô ấy. Nếu có đầy đủ những điều này, thì em sẽ yêu thương và ở bên cạnh cô ấy không cần lý do"
"Thế...chị có đủ những điều đó không vậy?"
"Dạ?"
"À, không có gì đâu, em ngủ đii"
"Dạ, chị ngủ ngon nhé"
"uwu, bé con của chị ngủ ngon ❤"
Hôm nay cũng như mọii hôm thôii, Im Nayeon cuộn tròn cơ thể mình để Jeongyeon ôm, cứ tư thế đó đến sáng.
Sáng, ánh nắng bình minh ấm áp chiếu vào phòng của 2 cô gáii qua đường cửa sổ khii họ còn đang ngủ say. Nayeon mở mắt thức dậy, việc ngắm Jeongyeon vào mỗii sáng hình như đã trở thành thóii quen của Im Nayeon.'Mọii ngườii không biết đâu, em ấy xinh lắm'
'Như một thiên thần vậy đó'Ngắm một hồii, Nayeon bỗng yếu lòng, cô nhẹ nhàng chòm xuống, đưa đôii môii đỏ mọng của mình chạm vào má của Jeongyeon. Một nụ hôn nhẹ nhàng, ngọt ngào được đặt trên gương mặt nhỏ nhắn của em ấy.
'Chị không biết chị có đủ điều kiện em nóii để em có thể yêu chị hay không, nhưng chị thực sự yêu em... cô gáii bé bỏng của chị❤'
'Chị ước gì em có thể nghe thấy'Jeongyeon vẫn ngủ rất say, vẫn chưa biết Nayeon đã hôn và yêu mình.
'Sẽ có một ngày, chị khiến em phảii yêu chị, chị sẽ chiếm hữu cả cơ thể của em'
"NÈ JEONGYEONNNNNNN"
"...uhmmm...?" - ngáy ngủ
"DẬY ĐIIII, TRỄ HỌC BÂYY GIỜ"
"Hử? vẫn chưa tớii giờ mà chị?"
"Dậy điiii, NẤU ĐỒ ĂN CHOO CHỊ =(("
"Chị lạii đóii rồii à?"
"Dạ =(("
"Ôii trờii" - bonus thêm nụ cườii =))
"Chị vệ sinh cá nhân đii, rồii em nấu đồ ăn cho"
"Dạ thưaaaaaa bé connnn"
Jeongyeon vào nhà tắm để rửa mặt, khii cô sờ lên má, nó có cảm giác ấm đến kì lạ, nó ấm một cách nhẹ nhàng.
'Sao khúc này ấm thế nhỉ?'
Cô cũng lờ đii và rửa mặt thật nhanh rồii còn nấu đồ ăn cho Nayeonieee nữa.
Xuống lầu thấy Nayeon đang chỉnh chu quần áo, mà vạc áo đằng sau lạii nằm bên ngoàii nên Jeongyeon đii lạii giúp
"Còn vạc áo này"
"Ể, chị đã chỉnh rồii mà nhỉ?"
"Không lẽ em đùa, chị sờ thử xem" - Jeongyeon cầm tay Nayeon để nơii mà vạc áo nằm bên ngoàii
"Đấy, cãii nữa đii"
"Thôii mà, xin lỗii"
Nayeon quay lạii và nựng haii bánh bao của Jeongyeon.
"Thoiii thoiii"
"Sao, dễ thương mà ><"
"Chị lúc nào chẳng thế"
"Ơ, aii cũng thấy vậy cơ"
"Thôii em nấu đồ ăn cho còn đii học"
"Tuân lệnhhhhh"P/s: Xin lỗii hôm nay ra chap muộn ạ! :((
BẠN ĐANG ĐỌC
[2YEON] Chị Yêu Em, Cô Gái DangYeu
RomanceUống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời ❤ Thương thầm một nụ cườii, cả một đờii phiêu lãng ❤ "Im Nayeon, chị không ấm áp như ngườii khác, không thể giúp được gì nhiều cho em, chị chỉ gây rắc rốii cho em, làm tan tành căn phòng ngủ mà em yêu thích...