Chap 10

425 36 2
                                    

[H]
Trong lúc Jeongyeon đang nấu ăn, thì Nayeon đii vòng vòng khắp nơii để tìm đồ ăn vặt lót bụng.
"Đồ ăn... đồ ăn... đồ ăn ~"
"Nè, ăn vặt hồii nữa không ăn được đấy"
"Nhưng mà đóii quá trờii"
"Ngày chị ăn mấy cử dị?"
"Hông biết, cỡ 4-5 cử gì đó"
"Uhmm...sao chị lạii không mập hay nhỉ?"
"Nè! Em muốn chị mập sao?"
"Mập dễ thương mà nhỉ? 😂 hahaha"
"Bây giờ chị muốn ăn :<" - đii lạii bên cạnh Jeongyeon...
"Dạ từ từ chứ ạ"
"..."
Nayeon bây giờ đang ngắm đồ ăn của mình đó mọii ngườii!!! Đồ ăn mà ăn quàii không hết ý =)))

"Nè, Jeongyeon"
"Sao chị?"
"Chị...chị muốn ăn Cherry..."
"À...hình như trong tủ còn vàii tráii đấy ạ"
"Không...có Cherry này còn ngon hơn nữa, chị muốn ăn mà...không biết em có cho không?..."
"Dạ được chứ ạ, chị cứ ăn đii"
"Chị đã xin phép em rồii đó nha!"
"Ý chị là sao?"
Jeongyeon nóii xong thì quay qua nhìn Nayeon vớii bộ mặt "chấm hỏii", đang hoang mang thì Nayeon đẩy cô vào tường.
"Nè...nè, ch...chị làm gì vậy?"
"Chị đã nóii là chị muốn ăn Cherry rồii mà!"
"Nhưng mà Cherry ở trong tủ lạnh mà?"
"Ở đấy xa lắm! Cherry đỏ mọng mà chị muốn ăn nó ở ngay đây thôii!...nó ở đây nè..."
Vừa dứt câu, Nayeon nhắm mắt lạii và hôn lên môii của Jeongyeon. Jeongyeon đỏ mặt tớii mức không thể làm được gì ngoàii việc đứng yên.
Mùii Cherry trên môii Jeongyeon lan tỏa khiến cho Nayeon không thể ngừng lạii, mật ngọt trong miệng cô dần dần bị Im Nayeonn lấy đii mất. Còn Jeongyeonn thì đỏ mặt chịu đựng, nước mắt cô tuông ra vì nghẹt thở. Thấy cô nghẹt thở nên Nayeon cũng buông ra trong nuốii tiếc.
"Chị làm em nghẹt thở à? Chị xin lỗii"
"..." - vẫn còn đỏ mặt
"Chị xin lỗii mà, em đừng khóc nữa" - lấy tay chùii nước mắt cho Jeongyeon
"Chị...ở đây đii, em...nấu cho xong đã" - cuốii mặt xuống mà nóii trong ngạii ngùng.
"Ừ ❤"

'Con bé này, mớii đấy đã ngạii tớii vậy sao?'
'Em ngonn thật đó'

'Sao chị ấy lạii hôn mình?'
'Tạii sao mình lạii không phản ứng vậy chứ?'

"Dạ, đồ ăn xong rồii nè"
"Yummyy!!"
"..."
"Nè, em không ăn à?"
"Dạ...dạ không"
"Ôii trờii, sao mặt em đỏ vậy?" - bàn tay lớn của Nayeon đặt lên má của Jeongyeon, vừa vặn và ấm áp.
"Ôii, bé con của tôii, mặt em nóng quá đii mất"
"...tạii...tạii aii vậy chứ?" - nóii nhỏ
"Bây giờ em ăn không? Hay muốn chị đè ra làm chập nữa?"
"Dạ...dạ thôii...em...em ăn nè"
"Ngoann chị thương ❤" - xoa đầu Jeongyeon
Ôii, Jeongyeon hình như vẫn chưa thích nghii vớii việc bị cưỡng hôn thì phảii, hôm đó, Jeongyeon đỏ mặt mãii luôn, đến trường học mà mặt vẫn cứ đỏ, tớii mức giáo viên tưởng cô bị cảm.

'Tạii sao?...Tạii sao vị ngọt đó lạii tuyệt vờii đến vậy?'
'Chẳng lẽ mình lạii...lạii...yêu chị ấy?'

cre ảnh đợt này : TWICE 2YEON - Ổ muối của Na Rùa và chị Dung.
P/s: viết mà muốn có ngườii iuu ghê TvT

[2YEON] Chị Yêu Em, Cô Gái DangYeuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ