Chương 1 xuyên thư!
Lớn tuổi thừa nữ Tô Vân bị cha mẹ đè nặng đi thân cận, lần đầu tiên thân cận liền tương ra một cái trạch nam.
Vị này trạch nam trong chốc lát nói manga anime trong chốc lát nói trò chơi, Tô Vân thật vất vả có thể đáp thượng lời nói cũng là vì chính mình ngẫu nhiên nhàn hạ khi xem qua mấy quyển tiểu thuyết, mà kia nam cũng xem.
Trạch nam tiên sinh cấp Tô Vân an lợi hắn gần nhất đang xem một bộ chung điểm tiếng Trung võng tiểu thuyết, thành công đổi mới Tô Vân tam quan, mở ra nàng tân thế giới đại môn.
Nam chính trong sách Long Ngạo Thiên ở ma pháp đại lục từ một giới tầm thường bình dân phấn đấu thăng cấp thành quốc vương, trên đường chém yêu cưới vợ, trừ ma cưới vợ, đánh quái cưới vợ.
Đơn thuần đáng yêu công chúa Bạch Tuyết là hắn lão bà, thâm tình chân thành mỹ nhân ngư công chúa là hắn lão bà, phong tình vạn chủng hoa nhài công chúa cũng là hắn lão bà.
Muốn ngủ bốn mươi tầng khăn trải giường đậu Hà Lan công chúa là hắn lão bà, tóc có thể làm người leo lên tháp cao nhạc bội công chúa vẫn là! Hắn! Lão bà!
Tô Vân quỷ súc mà minh bạch, tác giả mạnh mẽ cho này đó ở chỗ nào đó cùng đồng thoại các công chúa có chút tương tự các lão bà phong hào không phải vì mới mẻ, mà là vì…… Ác thú vị.
Nữ số 2 thân kiều thể nhược, nam chủ bàn tay vung lên, cho nàng cái đậu Hà Lan công chúa danh hiệu. Nữ số 3 có một đầu tóc đẹp, hỉ đề nhạc bội.
Tô Vân không lời gì để nói.
…… Này thẳng nam tính xấu a!
Tuy rằng nam chính chủ yếu nhiệm vụ tựa hồ là đánh bại tà ác yêu tinh người lùn, nhưng là cốt truyện miêu tả không nhiều ít, người lùn nhìn tựa hồ cũng thực dễ dàng đã bị đánh bại, đại độ dài văn tự ngược lại là ở kể rõ thê tử giáp có bao nhiêu mạo mĩ, thê tử Ất có bao nhiêu ôn nhu.
Tô Vân chấn kinh rồi.
Tuy rằng cốt truyện quỷ dị, nhưng Tô Vân vẫn là nhịn không được nhìn đi xuống, ôm chặt phun tào tâm tình, muốn nhìn nam chính còn có ai có thể cưới.
Tô Vân cứ như vậy nhìn cả đêm.
Cách nhật chuẩn bị đi làm khi Tô Vân còn đang xem, rốt cuộc lớn như vậy lần đầu tiên tiếp xúc như vậy, thao tác tao đến Tô Vân rời đi nhà mình sau đại môn như cũ cúi đầu xem di động.
“Ngươi cái này ma quỷ! Không biết xấu hổ!”
“Đại buổi sáng ngươi phát cái gì điên a?!”
“Ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không ở bên ngoài làm loạn!”
Tô Vân tò mò mà ngẩng đầu, trụ nhà nàng trên lầu phu thê tựa hồ là cãi nhau, thanh âm từ cửa sổ truyền ra tới, rơi vào nàng cái này ở cửa phòng ngoại lỗ tai.
Phía trên càng sảo càng hung, Tô Vân cảm thấy vị kia thê tử nói rất có đạo lý, nào có nữ nhân có thể tiếp thu trượng phu có còn lại âu yếm người, cùng nữ nhân khác chia sẻ một người nam nhân đâu?
Càng xem càng sinh khí, Tô Vân làm một nữ tính, nhịn không được liền đại vào nữ tính thị giác, vì thế cũng càng ngày càng đau lòng trong sách đầu công chúa Bạch Tuyết.
Công chúa Bạch Tuyết là nam chính bạch nguyệt quang kiêm đệ nhất nhậm thê tử, ở còn chưa thành niên khi liền cùng nam chính ở một khối, nhưng theo cốt truyện tiến triển, nam chính càng ngày càng nhiều lão bà, mà đơn thuần thiện lương công chúa Bạch Tuyết cư nhiên tiếp nhận rồi! Tuy rằng nuông chiều nàng ngẫu nhiên sẽ làm ồn ào gia tăng tình thú, nhưng chỉ cần nam chính tính…… Hạnh phúc, nàng như cũ trơ mắt mà nhìn nam chủ càng cưới càng nhiều thê tử.
Này cũng quá tra đi?!
Tô Vân tức giận bất bình.
Lúc sau công chúa Bạch Tuyết ác độc mẹ kế, Hải Yêu Hoàng hậu cũng yêu nam chủ, ma kính tiên đoán nói ra công chúa Bạch Tuyết so Hoàng hậu càng mỹ lệ chân tướng sau, ghen ghét Hoàng hậu liền thiết kế hại chết Bạch Tuyết. Thịnh nộ nam chính đồ Hải Yêu nhất tộc, cưới Hoàng hậu nhục nhã nàng.
Tô Vân thiếu chút nữa không bị tức chết.
Cưới ngươi đại gia nga! Bình luận khu còn một mảnh duy trì nam chủ, cảm thấy như vậy lão mang cảm người đọc.
Bạch Tuyết như vậy đáng yêu cùng thiện lương một cái cô nương, nam chính không cần cho ta a!
Tô Vân đến dậm chân.
“Vèo ——”
Tô Vân ngẩng đầu, liền thấy trên lầu phu thê từ cãi nhau mất khống chế thành động thủ, thê tử còn loạn tạp đồ vật, một ngụm cái chảo liền như vậy từ bên trong bay ra tới, ở giữa không trung vẽ ra một cái bắt mắt, kiêu ngạo độ cung.
…… Lợi hại.
Tô Vân còn chưa tới kịp phản ứng lại đây, liền thấy kia nồi nấu ở chính mình trước mắt càng lúc càng đại……
“Leng keng!”
Cái chảo chuẩn xác không thể mà tạp tới rồi tô trên đụn mây, Tô Vân hai mắt vừa lật, hôn mê bất tỉnh.
XXXXXX
Tô Vân vừa mở mắt ra, nhìn đến chính là đẹp đẽ quý giá tinh mỹ màu sắc rực rỡ Lưu Li trần nhà, phía trên điêu khắc phức tạp đồ án. Tô Vân miễn cưỡng từ bên trong nhìn ra thời Trung cổ kỵ sĩ cùng quốc vương.
“Công chúa điện hạ tỉnh!”
“Mau đi kêu bác sĩ!”
Bên tai là một mảnh lung tung rối loạn thanh âm, tiếp theo Tô Vân chỉ cảm thấy thủ đoạn bị người cấp bắt được.
Mép giường quỳ một cái nữ hài, nắm chặt chính mình tay khóc đến hoa lê mang nước mắt.
“Điện hạ! Ta còn tưởng rằng…… Cho rằng ngươi, ô…… May mắn không có việc gì, bằng không ta nhất định sẽ bởi vì không có chiếu cố hảo ngài mà bị xử tử.”
A?
Tô Vân nhìn chằm chằm kia nữ hài xem, tóc nâu bích mắt nữ hài một thân mộc mạc trường bào, rõ ràng là pháp anh thời Trung cổ trang điểm.
Nhìn nhìn lại bốn phía, chính mình thân ở ở một cái cổ kính trong phòng, phòng trên tường còn vắt ngang hai thanh giao nhau kỵ sĩ trường kiếm, rạng rỡ sáng lên.
Đây là nơi nào……
“Thiên a! Đây là kỳ tích, kỳ tích!”
Mấy cái trung niên nam nhân vây quanh đến chính mình mép giường mừng như điên nói: “Ta làm nghề y như vậy nhiều năm lần đầu tiên thấy như vậy.”
“Đúng vậy! Rõ ràng đã không có hơi thở, cư nhiên còn có thể tỉnh lại!”
Tô Vân ngốc ngốc mà nhìn mấy người, cuối cùng nàng đem mục tiêu chuyển hướng về phía nữ hài kia.
“Sao lại thế này?”
“Điện hạ…… Ngài, ngài không nhớ rõ sao?”
Một bên bác sĩ giải thích nói: “Không cần kinh hoảng. Điện hạ có thể là té bị thương đầu, ký ức nhất thời thác loạn là bình thường.”
Nữ hài vì thế nói: “Ngài phía trước không biết vì sao từ lâu đài trên nhà cao tầng quăng ngã đi xuống, nhưng dọa hư chúng ta…… Ngài cùng quốc vương đính hôn điển lễ liền ở mấy ngày sau, nếu là còn vẫn chưa tỉnh lại, kia Hải Yêu nhất tộc cùng Nhân tộc liên hôn liền muốn bởi vậy hủy bỏ……”
Tô Vân chớp chớp mắt.
Không thích hợp.
Phi thường không thích hợp.
“Ngải Duy Na……!”
Cửa phòng bị phá khai, một người mặc xanh biển trường bào nữ nhân nhìn Tô Vân nói: “Ngươi không có việc gì……”
Thời Trung cổ…… Hải Yêu…… Ngải Duy Na……
Tô Vân nghĩ tới.
Đây là nàng ngất xỉu đi trước xem tiểu thuyết! Hại chết công chúa Bạch Tuyết đó là nàng ác độc mẹ kế, cùng quốc vương liên hôn Hải Yêu công chúa —— Ngải Duy Na!
“Các ngươi nói, tên của ta là Ngải Duy Na?”
Nữ hài một khuôn mặt sắc trắng bệch, run giọng nói: “Công chúa điện hạ…… Ngài, ngài đều đã quên?”
Mà nữ nhân kia trừng lớn mắt nói: “Ngải Duy Na! Ngươi còn nhận được ta không? Ta là tỷ tỷ ngươi!”
Nhận được a……
Tiểu thuyết Ngải Duy Na tỷ tỷ Ngải Lộ Nhã, hậu kỳ vai ác chi nhất.
Ha ha ha……
Ta xuyên thư……
Xuyên thành hại chết nam chính bạch nguyệt quang kiêm toàn thư thiện lương nhất nữ chính ác độc vai ác……
Này nhất định là giấc mộng……
Tô Vân bang kỉ một chút, lại hôn mê bất tỉnh.
“Điện hạ ——”
“Ngải Duy Na ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
RomanceTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...