6-10

1.8K 115 0
                                    

Chương 6 đoạt nam chủ suất diễn?
Đã nhiều ngày thời tiết vẫn luôn không tốt, thật vất vả hơi chút ngừng lại, hiện giờ trong rừng liền lại hạ mưa to tầm tã. Kiều Y nguyên bản còn ở bên ngoài sinh hỏa, làm khói trắng sung làm cầu cứu tín hiệu, nhưng mà hiện giờ bị cuồng phong một thổi, mưa to một tưới, đừng nói lượn lờ khói trắng, liền hỏa đều sinh không dậy nổi. Xem ra là đến sáng mai mới có thể đi trở về.
Tô Vân cùng Kiều Y tìm chút cỏ khô phô hảo, bởi vì thiên lãnh cho nên dứt khoát ôm ở cùng nhau ngủ.
Hai người vẫn luôn đợi cho cách nhật sáng sớm mới bị người thành công tìm hoạch.
Nghe thấy kêu to thanh, Tô Vân nắm Kiều Y ra huyệt động, lại là có chút kinh ngạc. Bên ngoài nhìn thấu không phải Xuân Tuyền quốc thị vệ, mà là Thần Điện người.
“Xuân Tuyền quốc Hoàng hậu?” Thần Điện chiến sĩ nhìn thấy Tô Vân cũng có chút kinh ngạc.
“Các ngươi đây là……?”
Cái kia chiến sĩ nói: “Hôm qua Á Duy Tư chiến sĩ tới thế các ngươi giải vây sau chính mình cũng mất tích, nghĩ đến cùng các ngươi giống nhau ở trong rừng rậm tìm cái địa phương qua đêm, chúng ta cũng đang ở tìm hắn.”
Chiến sĩ nói hiện giờ vì tìm bọn họ ba cái, này trong rừng đều là Thần Điện cùng Xuân Tuyền quốc người, có thể dẫn bọn hắn đi tìm Xuân Tuyền thị vệ.
Tô Vân cảm kích gật gật đầu.
Ngồi trên lưng ngựa, Tô Vân mới chậm rãi ý thức được không thích hợp.
Không thích hợp, phi thường không thích hợp.
……!!
Tô Vân bỗng nhiên ý thức được một cái khả năng tính.
Có thể hay không, có lẽ, khả năng nguyên tác sơ lược nam chủ cùng Kiều Y sơ ngộ với Xuân Tuyền quốc thu săn, chỉ chính là đêm qua. Trong nguyên tác, vốn nên từ nam chính tự mình cứu ra Kiều Y, sau đó cùng nàng cùng đại đội đi lạc, lại cùng nàng cùng nhau ở trong rừng vượt qua một đêm hai người thế giới?
Tô Vân nhớ tới hôm qua nam chính soái khí lên sân khấu, thế bọn họ giải vây bộ dáng, nghĩ lại nam chính cuối cùng chính mình một người giống như độc thân cẩu như vậy ở trong rừng một mình qua nam nhân một đêm.
…… Má ơi, chính mình đây là một cái không cẩn thận, đem nam chính suất diễn cấp đoạt?
“Hoàng hậu làm sao vậy?” Kiều Y tò mò mà nhìn về phía sắc mặt cổ quái Tô Vân.
“Không có việc gì……” Tô Vân thanh âm hư thoát, tùy thời đều có thể biểu diễn cái đương trường qua đời.
Sấm đại họa……
Đem nam chính cấp pháo hôi điệu……
Nhưng đối phương là Long Ngạo Thiên, duyệt nữ vô số, liêu muội kịch bản so lão heo mẹ mang nịt ngực còn nhiều một bộ, hẳn là, hẳn là không thành vấn đề đi?
Kiều Y cười khổ an ủi chính mình, không có việc gì không có việc gì, sẽ không ảnh hưởng cốt truyện.
Má ơi……
Quá kích thích!
XXXXXX
Chỉ dùng một cái buổi sáng, Tô Vân cùng Kiều Y, còn có Á Duy Tư chiến sĩ liền bị tìm về, người đều bình an sau Xuân Tuyền quốc cùng Thần Điện bắt đầu truy tra cùng ngày phát sinh ngoài ý muốn, vì cái gì bị nghiêm khắc điều tra quá rừng rậm sẽ xuất hiện người lùn, là ai đem bọn họ thả tiến vào, lại có cái gì mục đích.
Trước mắt biết, người lùn tựa hồ nhằm vào Kiều Y mà đến.
Kia thương tổn thậm chí giết Kiều Y lại có chỗ tốt gì?
Quốc vương suy đoán, việc này phía sau màn độc thủ nghĩ đến là muốn phá hư Kiều Y cùng Duy Lạc Vương tử hôn ước, phá hủy hai nước liên minh, đúng là đáng giận.
Nhưng Tô Vân biết không là như thế.
Sau khi trở về Kiều Y cùng Tô Vân liền từng người hồi lều trại nghỉ ngơi, rửa mặt chải đầu sau Tô Vân đi trước nàng tỷ tỷ Ngải Lộ Nhã lều trại mà đi.
“Ngải Duy Na như thế nào tới?” Ngải lộ quy phạm ở lều trại đọc sách, nhìn thấy Tô Vân ngay sau đó đứng dậy cười nói: “Nghe nói ngươi cùng công chúa đi lạc, không có việc gì liền hảo.”
Tô Vân yên lặng nhìn nàng.
Ngải Lộ Nhã nghi hoặc hỏi: “Làm sao vậy?”
“Những cái đó người lùn là tỷ tỷ phái tới ám sát Kiều Y đi.”
Ngải Lộ Nhã cầm sách vở tay cứng đờ.
Tô Vân tiến lên trước một bước nói: “Thỉnh tỷ tỷ đình chỉ hết thảy muốn thương tổn Kiều Y kế hoạch.”
“Ta không biết ngươi đang nói cái gì……” Ngải Lộ Nhã cười nói: “Ngải Duy Na, ngươi suy nghĩ nhiều.”
“Ta không có.” Tô Vân như cũ kiên định mà nhìn Ngải Lộ Nhã.
Một lát, Ngải Lộ Nhã thở dài nói: “Ngươi làm sao mà biết được……”
Ngải Lộ Nhã không đoán trước đến Tô Vân cư nhiên có thể đoán được, thực sự thực kinh ngạc, này rõ ràng không có khả năng.
Ngải Lộ Nhã ra tay cẩn thận, hiện giờ cũng không ai liên tưởng đến trên người nàng. Kỳ thật nếu không phải Tô Vân trước nhìn cốt truyện, nàng cũng sẽ phát hiện.
Tuy rằng lúc này chưa công khai, nhưng Tô Vân biết Hải Yêu trước đây lặng lẽ phái sứ giả đi trước thần quốc gia, số tiền lớn hướng ma kính mua một cái tiên đoán. Tiên đoán nói, Kiều Y sau khi lớn lên sẽ thay thế được Tô Vân trở thành đại lục đệ nhất mỹ nhân, hơn nữa thân mang nguyền rủa, thề sẽ nguy hại Hải Yêu nhất tộc.
Bởi vậy, Hải Yêu vẫn luôn muốn giết hại Kiều Y.
“Kiều Y sẽ không nguy hại chúng ta, ta có thể bảo đảm.” Tô Vân nghiêm mặt nói: “Ta sẽ không làm Kiều Y thương tổn ta, cũng sẽ không làm nàng hại Hải Yêu.”
Ngải Lộ Nhã hợp nhau sách vở đứng dậy nói: “Ngươi dùng cái gì bảo đảm.”
Đương nhiên là dùng ta xem qua toàn thư tiên tri bug bảo đảm a!
Tô Vân ho khan thanh nói: “Dùng tánh mạng của ta bảo đảm.”
Ngải Lộ Nhã trừng lớn mắt, không dám tin tưởng mà nhìn Tô Vân.
“Ngươi…… Ngươi chừng nào thì cùng công chúa quan hệ như thế thâm hậu.”
“Ta là vì chúng ta, vì đại gia hảo.” Tô Vân nói: “Nói ngắn lại, ta lời nói liền nói đến nơi đây, ta sẽ toàn lực bảo hộ Kiều Y. Nếu còn có lần sau, kia không chỉ là ám sát Kiều Y, cũng là ám sát ta. Ta tưởng Hải Yêu nhất tộc sẽ không tưởng mất đi ta cái này công chúa, rốt cuộc ta hiện tại vẫn là toàn bộ đại lục xinh đẹp nhất công chúa, cũng là Nhân tộc Hoàng hậu.”
Nói xong, Tô Vân nhắc tới làn váy đứng dậy rời đi.
Bước ra lều trại, Tô Vân ngay sau đó một cái nghiêng người trốn đến đại thụ sau.
Thật là đáng sợ……
Tô Vân không ngừng hơi thở vỗ ngực khẩu.
Ngải Lộ Nhã khí thế lăng nhân, ngồi ở chỗ kia đọc sách, mắt phượng một nghiêng Tô Vân cảm thấy chân đều mềm, dùng hết toàn lực mới thành công áp quá nàng khí tràng, đem những cái đó cảnh cáo cấp ném ra.
“Ai ở nơi đó!”
Một thiếu niên nắm cung tiễn, đẩy ra rồi bụi cỏ nhìn thấy Tô Vân giấu sau thân cây thân ảnh ngay sau đó hét lớn.
Tô Vân quay đầu, là nam chính Á Duy Tư.
Á Duy Tư thấy rõ Tô Vân sau, hơi hơi nhíu mày nói: “Lén lút, không hổ là bỉ ổi Hải Yêu.”
…… A?
Tô Vân sửng sốt.
Như thế nào một lời không hợp tiện nhân thân công kích?
Á Duy Tư mắt lé Tô Vân liếc mắt một cái nói: “Ác độc nữ nhân.”
Theo sau liền xoay người đi rồi, tựa hồ là liền nhiều liếc mắt một cái đều khinh thường xem.
Tô Vân xong việc nghĩ nghĩ liền minh bạch, mười năm trước bảy tộc chi chiến, Hải Yêu nhất tộc là giết hại Á Duy Tư cha mẹ hung thủ, Á Duy Tư cùng Hải Yêu có huyết cừu. Đây cũng là vì cái gì tiên đoán sẽ nói Kiều Y tương lai đem mang cho Hải Yêu tai nạn, bởi vì tương lai Hoàng hậu giết Kiều Y, thù mới hận cũ thêm ở một khối, Á Duy Tư bị cừu hận hướng hôn đầu liền lãnh chính mình quân đoàn đi đem Hải Yêu cấp đồ.
Mà hôm qua ở trong rừng ám sát nghĩ đến Á Duy Tư đã biết là Hải Yêu việc làm, rốt cuộc ma kính liền ở thần quốc gia, mà Giáo Hoàng là thần quốc gia quốc vương, Á Duy Tư có thể biết được kia tiên đoán cũng chẳng có gì lạ.
Tô Vân lắc lắc đầu.
Này đó thành kiến nàng không có biện pháp tẩy, tóm lại chính mình an phận thủ thường, nam chính liền sẽ không cùng chính mình có cái gì liên quan.
Tô Vân thở dài, hồi lều trại đi chuẩn bị trang điểm tham dự đêm nay yến hội.
Vì biểu hoan nghênh, Xuân Tuyền quốc sẽ làm một hồi long trọng nướng BBQ tiệc tối.
Vì cái này tiệc tối, quốc vương làm người ở một mảnh đất trống thượng đứng lên một cái đại bồng, cây đuốc vờn quanh, trung gian còn lại là sân nhảy.
Tô Vân đêm nay xuyên như cũ là cực kỳ gợi cảm vãn trang, Ngải Lộ Nhã cùng bọn thị nữ đều nói, Tô Vân làm Hải Yêu công chúa cần thiết xuyên xanh biển tơ lụa váy dài, đây là bọn họ nhất tộc phục sức, dễ dàng không thể sửa đổi.
Nhưng mà quần áo cùng dáng người bên ngoài gợi cảm, Tô Vân trong xương cốt lại không hiểu đến quyến rũ vũ mị, một trương phong tình vạn chủng mặt nhưng thật ra bị nàng thuyết minh đến mang theo vài phần ngu đần cùng nhu hòa, nhìn tuy rằng không khoẻ, lại có khác một phen phong tình, càng vì mê người.
“Hoàng hậu.”
Tô Vân liền thấy Kiều Y triều nàng gạo kê toái bước mà chạy tới, dắt lấy tay nàng.
Tô Vân cười nói: “Làm sao vậy?”
Kiều Y bẹp miệng nói: “Ta không muốn cùng Duy Lạc Vương tử khiêu vũ, hắn vẫn luôn quấn lấy ta.”
Tô Vân dở khóc dở cười, Kiều Y nguyên bản liền lớn lên đáng yêu, hiện tại một thân váy bồng, sau lưng còn có một cái đại hồ điệp kết, nhìn kiều tiếu đáng yêu cực kỳ, cũng khó trách Duy Lạc Vương tử động tâm.
“Kia…… Ngươi cùng ta khiêu vũ đi.”
Kiều Y sửng sốt, ngẩng đầu liền thấy Tô Vân cười khanh khách.
“Nga……”
Hai người đều là nữ hài, hơn nữa một lớn một nhỏ tự nhiên không thể nhảy xã giao vũ, chỉ là đơn giản mà chuyển chơi.
Tô Vân hai tay nắm Kiều Y tay, hơi hơi cúi người cùng nàng cùng nhau xoay vòng vòng, đơn giản bước chân nhưng thật ra đem hai người đều chọc cười, Kiều Y cảm thấy như vậy không vâng theo cố hữu động tác, không hề trói buộc mà nhảy cũng thực hảo chơi, nhịn không được thấp thấp mà nở nụ cười.
“Hoàng hậu, ngươi cùng quốc vương nói không.” Kiều Y nhớ tới trên người hôn ước, nhịn không được nhíu mày.
“Đừng lo lắng, ngươi chỉ lo vui vẻ mà chơi.” Tô Vân thầm nghĩ, Kiều Y sẽ không gả cho Duy Lạc. Á Duy Tư nhất định sẽ ngăn cản, mặc dù nàng không cẩn thận đoạt hắn suất diễn, làm Á Duy Tư không có thể cùng Kiều Y quen biết, nhưng từ ích lợi đi lên xem Giáo Hoàng cũng sẽ không cho phép Duy Lạc Vương tử cùng Xuân Tuyền liên minh quốc tế nhân.
Trong nguyên tác, Giáo Hoàng chính là không ngừng khuyên Á Duy Tư cưới Kiều Y.
Tô Vân suy đoán đến không sai, tiếp theo quả nhiên liền chỉ bảo hoàng nhích người đi cùng quốc vương nói chuyện với nhau thật lâu sau, quốc vương tròng mắt cũng không ngừng ở Kiều Y cùng Á Duy Tư trên người chuyển, hiển nhiên ở tự hỏi cùng ai liên hôn có thể cho Xuân Tuyền quốc mang đến lớn hơn nữa ích lợi.
Tô Vân biết Giáo Hoàng nói chính là hy vọng có thể lùi lại Kiều Y cùng Duy Lạc liên hôn, ít nhất chờ Kiều Y thành niên, cũng cho hắn gia Á Duy Tư một cái cơ hội.
“Nhìn đến không, Á Duy Tư cũng thích ngươi.”
Tô Vân cùng Kiều Y ngồi ở sân nhảy bên bàn nhỏ bên, Tô Vân cấp Kiều Y chỉ chỉ đang ở châu đầu ghé tai Giáo Hoàng cùng quốc vương.
Kiều Y hơi hơi nhíu mày.
Nói cách khác, nàng chỉ là thay đổi cá nhân gả, nhưng trên người vẫn là muốn mang theo hôn ước?
“Leng keng!”
Kiều Y nghẹn miệng đem trên tay nước chanh cấp dùng sức phóng tới trên bàn nhỏ.
Tô Vân chớp chớp mắt.
Này…… Lại là làm sao vậy?
Kiều Y tức giận nói: “Không nghĩ uống nước chanh.”
Rõ ràng là ngươi thích Á Duy Tư, vì cái gì muốn đem ta gả cho hắn!
Nhắc Tào Tháo, Tào Tháo liền nói.
“Hoàng hậu.” Á Duy Tư nắm một ly nước chanh không biết khi nào đi tới Tô Vân trước mặt, cực có phong độ mà khom lưng cúi mình vái chào cười nói: “Buổi chiều là ta đắc tội, ta không nên như vậy cùng Hoàng hậu nói chuyện.”
Á Duy Tư đem cốc có chân dài đưa cho Tô Vân nói: “Ta tới nhận lỗi.”
Long Ngạo Thiên cư nhiên cùng chính mình xin lỗi, Tô Vân bị chấn đến không nhẹ, nhất thời không phản ứng lại đây.
Một bên Kiều Y tạc mao, đứng dậy vô lễ mà đoạt qua cốc có chân dài nói: “Ta lại tưởng uống nước chanh.”
Nói xong, Kiều Y ở Tô Vân cùng Á Duy Tư còn không có phản ứng lại đây phía trước ngẩng đầu trực tiếp đem kia nước chanh cấp uống lên.
Á Duy Tư đứng thẳng bất động tại chỗ, Tô Vân còn lại là trợn mắt há hốc mồm.
Nữ nhân tâm, đáy biển châm a…… Tô Vân cười gượng ý đồ giảm bớt lúng túng nói: “Kiều Y như vậy khát sao, ta mang ngươi đi lại lấy một ly.”
Nói Tô Vân ngay sau đó dắt Kiều Y tay rời đi, đem Long Ngạo Thiên vô tình mà ném tại chỗ.
“Ngươi đang làm gì nha.”
Rời đi sau, Tô Vân nắm Kiều Y tay dở khóc dở cười nói: “Như thế nào có thể như vậy tùy hứng.”
“Ngô……”
Kiều Y sắc mặt lại là có chút không thích hợp, ôm bụng hơi hơi khom lưng.
“Làm sao vậy?”
“…… Không có việc gì.” Kia một trận quái dị cảm giác thực mau liền biến mất, Kiều Y vì thế cũng không có để ý.
“Đi thôi, chúng ta đi lấy nước trái cây.”

[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ