Chương 31 Ma Vương lần đầu thể nghiệm mất đi
Á Duy Tư cùng Khắc Lai đế cùng Ma tộc đánh đến kịch liệt, Lưu Li cũng lãnh Tử Hoa đoàn trợ uy.
Tây Long sẽ không võ, dứt khoát tránh ở thụ sau thích ý mà chờ đại gia đánh xong.
Rầm ——
Tây Long sửng sốt, liền thấy một mạt tiểu bọt nước hắt ở chính mình bên chân.
Tiếp theo còn chưa phản ứng lại đây, một phen trường mâu liền chỉ vào Tây Long cổ.
Một người cao lớn nam nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa xuất hiện ở Tây Long thân trước, sắc mặt lạnh lùng nói: “Tưởng bảo mệnh liền an phận một chút, không cần phản kháng.”
Tây Long hơi hơi nhướng mày, nhìn mắt kia nam nhân xanh biển tóc, lại liên tưởng phía trước bọt nước, cười nói: “Hải Yêu?”
Hải Yêu như thế nào sẽ đến?
Tây Long không tin luôn luôn tự cho là thanh cao Hải Yêu cũng tới đoạt thiên thần hoa, duy nhất khả năng tính chính là……
“Ta là Hải Yêu tướng quân, phụng mệnh tiến đến ‘ tiếp ’ Hải Yêu công chúa trở về.”
…… Quả nhiên như thế.
Tây Long nhìn cách đó không xa giấu kín Hải Yêu, nghĩ đến có không ít người.
Ân…… Xem ra Tô Vân trốn là có thể thoát đi Tử Hoa đoàn, nhưng tiếp theo cũng không thể tự do mà khắp nơi lang thang.
Tây Long nhìn mắt trong động, có thể mơ hồ nghe thấy mãnh thú thét dài thanh, cũng không biết bên trong như thế nào.
Mà trong động có thể so Tây Long tưởng tượng đến kịch liệt cùng nguy hiểm nhiều.
Không lớn không nhỏ không gian nội một mảnh ánh lửa, tất cả mọi người ở vội vàng chạy trốn, kia thiên thần thú còn ở tùy ý tác loạn.
Kiều Y liền thấy phía sau một đoàn lửa cháy giống như mãnh thú triều chính mình thổi quét mà đến, như là muốn đem chính mình cấp cắn nuốt hầu như không còn.
Kiều Y cánh bị ngọn lửa cấp bỏng rát, mất đi phi hành năng lực, chỉ có thể bị động mà đi xuống trụy.
“Kiều Y!”
Đột nhiên không kịp phòng ngừa, một mạt màu lam xuất hiện tại đây đầy trời ánh lửa trung.
Tô Vân dẫm lên bọt nước nhào hướng Kiều Y, đem người cấp ôm lấy, dùng phần lưng chặn chước người ngọn lửa.
Kiều Y liền thấy trước mắt nở rộ một đóa màu lam bọt nước, sáng lạn mà giây lát lướt qua.
Kia đóa bọt nước bảo vệ hai người, ở đáng sợ ánh lửa trung không đến bỏ mạng, tuy rằng Tô Vân bối vẫn là bị một ít ánh lửa cấp xuyên thấu bỏng rát.
“Ngô……!”
Tô Vân bởi vì đau đớn mà nhíu mày.
“…… Ngải Duy Na.” Kiều Y chỉ cảm thấy trước mắt cái gì đều không thấy, chỉ có Tô Vân cùng chính mình dựa đến vô cùng gần mặt.
Người này…… Người này……
Tên ngốc này!
Bọt nước ngăn cản trụ kia một đợt ngọn lửa sau liền tan, Tô Vân ôm Kiều Y, hai người thân hình đi xuống rơi xuống.
Tô Vân bỗng nhiên nói: “Kiều Y…… Ta về sau không nợ ngươi.”
“Ngươi câm miệng!” Kiều Y đáy lòng có một cổ dự cảm bất tường.
“Ta trước kia đã từng thương tổn quá ngươi, vẫn là cái gì, về sau đều huề nhau…… Ngươi đừng hận ta.”
“Ngải Duy Na!”
Này vẫn là Kiều Y nhiều năm qua lần đầu tiên cảm giác được hoảng cùng sợ.
Còn chưa phản ứng lại đây, liền thấy Tô Vân nhắm mắt, vung tay lên, lại một mạt bọt nước đánh úp về phía Kiều Y.
Lần này bọt nước lại mau lại hận, đem Kiều Y trực tiếp cấp hướng lên trên đánh bay, Kiều Y liền như vậy bị ném tới rồi trên đảo, mà Tô Vân chính mình lại bị quán lực cấp phản đẩy đi xuống.
Kiều Y trơ mắt mà nhìn Tô Vân thân ảnh hoàn toàn đi vào dung nham phía trên bởi vì nhiệt khí mà sinh ra sương mù dày đặc.
“Ngải Duy Na!!”
Kiều Y phủ phục ở trên đảo, thanh âm tê tâm liệt phế.
Tên hỗn đản này! Đồ ngốc!
Kiều Y mắt thấy liền phải nhảy xuống đi, một bên Lộ Ti cùng Lộ Lộ ngay sau đó tiến lên đem Kiều Y cấp ôm lấy sau này kéo.
“Đoàn trưởng, ngươi bình tĩnh! Bình tĩnh!”
“Lăn!” Kiều Y hai mắt một mảnh màu đỏ tươi, trong tay nhảy lên cao khởi quỷ dị ánh sáng tím.
Tạc nơi này……
Đem nơi này hết thảy đều làm hỏng……
Kiều Y trong đầu một mảnh hỗn độn, chỉ có kia áp không đi xuống lửa giận cùng hận ý.
“Đoàn trưởng……!” Lộ Lộ giá Kiều Y cánh tay, đáy lòng có chút nhút nhát, đoàn trưởng sắc mặt thực đáng sợ, cả người lỏa 1 lộ bên ngoài làn da che kín đen nhánh sắc hoa văn.
“Các ngươi lui ra phía sau!”
Liền ở Kiều Y mất khống chế đêm trước, nghe thấy bên trong động tĩnh Khắc Lai đế đúng lúc đuổi tới.
Rầm ——
Khắc Lai đế tiến lên cầm Kiều Y tay, một trận ánh sáng tím từ Khắc Lai đế tay lưu chuyển đến Kiều Y lòng bàn tay, lại truyền khắp toàn thân.
Kiều Y lên tiếng thét chói tai, cả người mất đi sức lực. Tiếp theo Khắc Lai đế sấn Kiều Y còn chưa lại lần nữa tích tụ lực lượng phía trước nhanh chóng quyết định, một tay hung hăng chụp ở Kiều Y gáy thượng đánh hôn mê nàng.
Khắc Lai đế khiêng Kiều Y, cùng còn lại người cùng rời đi sơn động.
“Hoàng hậu…… Nàng!” Á Duy Tư cũng chạy tới.
“Cứu không được!” Khắc Lai đế lắc lắc đầu.
Á Duy Tư sửng sốt, này……
Kia đầu thần thú lại lần nữa làm khó dễ, Khắc Lai đế thầm mắng một tiếng, đem Á Duy Tư đá hướng xuất khẩu quát: “Không muốn chết liền mau cút!”
Tử Hoa đoàn lần đầu chinh chiến thiên thần thú, hy sinh giả hai gã, người bị thương vô số, mọi người thành công lui lại, trừ bỏ Hoàng hậu Ngải Duy Na.
XXXXXX
Kiều Y thân mình một cái run rẩy, bỗng dưng mở to mắt.
Gáy cùng thủ đoạn chỗ truyền đến một trận đau đớn, Kiều Y theo bản năng mà nhìn nhìn bốn phía.
Là nàng lều trại, mà nàng đang nằm ở chính mình trên giường.
Mấy ngày nay vẫn luôn cọ Tô Vân giường, Kiều Y đều thiếu chút nữa mau quên chính mình lều trại là thế nào.
“Ngải Duy Na…… Hoàng hậu đâu?” Kiều Y ngơ ngác mà nhìn trên không, thanh âm khàn khàn.
“Uống.” Khắc Lai đế ngồi ở mép giường, cấp Kiều Y đệ chén nước.
Leng keng!
Kiều Y tay chống ổ chăn đứng dậy, một phen đánh nghiêng pha lê ly hô: “Ta nói Hoàng hậu đâu?! Ngươi nói cho ta!”
Pha lê ly nát đầy đất, Khắc Lai đế sờ sờ cái mũi nói: “Chúng ta là Ma tộc, là đại lục thân thể cường hãn nhất chủng tộc.”
Kiều Y tóc vàng có chút hỗn loạn, dựa đầu giường thở hổn hển xem Khắc Lai đế.
Khắc Lai đế nghiêm túc nói: “Cho nên không cần vì một người liền muốn chết muốn sống, nàng đã chết ngươi còn phải tiếp tục sống sót.”
“Nàng không chết!”
Không khí cô đọng không ít, Khắc Lai đế nhận thấy được bọn họ bốn phía lập loè không ổn định ánh sáng tím, nhìn tùy thời đều có thể đem toàn bộ địa phương oanh tạc mở ra, Kiều Y đôi mắt cũng là một mảnh màu đỏ tươi.
Khắc Lai đế lặng yên không một tiếng động mà phóng thích ma lực, chuẩn bị tùy thời ứng đối đột phát tình huống.
Ma tộc tẩu hỏa nhập ma bên người người tự nhiên có nguy hiểm, nhưng Khắc Lai đế thực lực ở, nhưng không lo lắng, hắn sợ chính là Kiều Y bị thương chính mình.
Ma tộc người lớn thưa thớt đó là bởi vì đại đa số Ma tộc khống chế không được cảm xúc, mà bị lực lượng của chính mình cấp phản phệ, chết đi.
Hiện giờ Kiều Y trạng thái…… Tùy thời đều khả năng tự bạo.
“Hành, vậy ngươi kích động như vậy làm gì? Bình tĩnh lại, ngươi chính là Bắc Vực Ma Vương. Như vậy một bộ kẻ yếu bộ dáng, ta xem thường ngươi.”
“Ngươi……!” Kiều Y sắc mặt dữ tợn mà nhìn Khắc Lai đế.
“Mất đi chính mình nữ nhân sau đó tự sa ngã, khóc thút thít phẫn nộ sao, này nhưng không giống Kiều Y Ma Vương a.” Khắc Lai đế cười nhạo.
“Ta không có! Ta không có ——” Kiều Y ôm phát đau đầu thét chói tai, chỉ cảm thấy trước mắt hết thảy đều bắt đầu vặn vẹo mơ hồ, hoàn toàn vô pháp tự hỏi.
“Ta đi tìm Ngải Duy Na!”
Kiều Y nhảy xuống giường hướng lều trại ngoại phóng đi.
Khắc Lai đế mặc không lên tiếng mà đuổi kịp, hai người lên ngựa rời đi doanh địa.
“……!”
Lều trại ngoại, đang ở hỗ trợ Lưu Li băng bó Á Duy Tư thấy hai người rời đi, cả kinh nói: “Khắc Lai đế như thế nào khiến cho Kiều Y đi sơn động?!”
Lưu Li thanh âm rầu rĩ nói: “Khắc Lai đế điện hạ sẽ chiếu cố hảo đoàn trưởng, hắn mang đoàn trưởng đi, là không nghĩ làm đoàn trưởng mất khống chế bị thương chúng ta đi.”
Lưu Li cảm xúc có chút hạ xuống, trên mặt không có gì biểu tình, hai chỉ lỗ tai cũng buông xuống.
Kia lúc sau Tây Long đã không thấy tăm hơi, cũng không biết đi đâu nhi. Chẳng lẽ là Hoàng hậu xảy ra chuyện sau Tây Long liền đối với Tử Hoa đoàn không có lưu luyến, đi rồi sao?
Kia nàng đâu……?
Lại nói tiếp, người này thái độ vẫn luôn ngả ngớn, liền mặt cũng chưa cho nàng xem qua, nghĩ đến cũng không phải nghiêm túc đãi chính mình.
Lưu Li thở dài.
Mà một khác đầu, Kiều Y cưỡi ngựa hướng sơn động phóng đi.
Con ngựa tốc độ mau đến chỉ có thể thấy một mạt quang ảnh, Kiều Y tay bị dây cương thít chặt ra vết máu, nhưng nàng không hề phát hiện.
Doanh địa khoảng cách sơn động không xa, Kiều Y thực mau đến, nhảy xuống ngựa sau lại sững sờ ở tại chỗ.
Có lẽ là bởi vì kia thiên thần thú quan hệ, cửa động đã sụp xuống, bị tầng tầng cự thạch cấp lấp kín, rốt cuộc vào không được.
Kiều Y mặt vô biểu tình mà nhìn cửa động, như là muốn đem nó nhìn ra một cái lỗ thủng.
“Thấy được không?” Khắc Lai đế đem hai con ngựa đuổi đi, làm chúng nó chính mình hồi doanh địa.
“Xem xong rồi, có thể thu thập tâm tình đi trở về?”
“A……”
Kiều Y cúi đầu, thần sắc có chút quỷ quyệt.
Khắc Lai đế nghi hoặc, còn chưa phản ứng lại đây bên tai lại vang lên một trận ầm ầm vang lớn.
Kiều Y bỗng nhiên ra tay, một trận ma khí triều Khắc Lai đế thế tới rào rạt mà tập qua đi.
Khắc Lai đế bị hoảng sợ, chạy nhanh ra tay ngăn cản.
Kiều Y hiện giờ đã hoàn toàn mất đi lý trí, giống một đầu dã lang như vậy dùng hết toàn lực điên cuồng mà dùng ra chính mình sở hữu lực lượng.
Hai người bàn tay trần mà đánh, Tô Vân một cái nắm tay triều Khắc Lai đế mặt huy đi, mang theo ngập trời ma lực, trực tiếp đem Khắc Lai đế cấp đánh bay đến nơi xa.
Khắc Lai đế mượn lực triển khai cánh, thân mình sau này ngẩng một bước lên trời.
Kiều Y cũng khai cánh đuổi theo.
“Hành a, Kiều Y.” Khắc Lai đế liếm liếm môi dưới nói: “Chúng ta đánh tới ngươi thanh tỉnh!”
Lưỡng đạo thân ảnh ở giữa không trung giao thủ, mau đến chỉ có thể thấy chớp động hắc ảnh, gió mạnh cùng ma lực đem bốn phía cây cối thổi trúng đông oai tây đảo, nghiễm nhiên đã biến thành chiến trường, một mảnh hỗn độn.
Mà hai người mỗi một lần giao thủ, đều là một lần rung chuyển trời đất va chạm.
Kiều Y là Khắc Lai đế dạy ra, hiện giờ nhìn Kiều Y lực lượng cơ hồ có thể cùng chính mình giữ thăng bằng, Khắc Lai đế đáy lòng tự nhiên vui mừng.
Hắn một chút đều không bài xích cùng Kiều Y đánh nhau.
Ầm vang ————
Kiều Y ra tay, Khắc Lai đế cùng nàng lòng bàn tay đối hợp, lực lượng từ hai người quanh thân bùng nổ mà ra.
Trong nháy mắt, trăm dặm trong vòng cây cối, bụi cỏ, sở hữu hết thảy đều biến mất, thay thế chính là một cái đại lỗ thủng. Lỗ thủng nội trụi lủi, giống như phế tích.
Tẩu hỏa nhập ma gánh nặng rốt cuộc làm Kiều Y nhanh chóng mà tiêu hao quá mức, liền thấy nàng thần sắc một hoảng hốt, chậm rãi phác sóc cánh rơi xuống.
Nằm ở trụi lủi trên mặt đất, Kiều Y không ngừng thở dốc.
Khắc Lai đế cũng rớt xuống đứng ở Kiều Y bên người.
Nhìn Kiều Y đáy mắt màu đỏ tươi tan đi, cả người hư thoát bộ dáng, Khắc Lai đế thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Bình tĩnh lại.
Kiều Y tay che đậy đôi mắt.
“Ta không bảo vệ tốt nàng……” Kiều Y thanh âm tràn đầy thất bại, mang theo nghẹn ngào.
Nguyên bản cho rằng chính mình thành Ma Vương, một tay che trời, có thể tùy tâm sở dục, nhưng nàng trừ bỏ khi dễ Ngải Duy Na bên ngoài căn bản làm không được cái gì.
Nói tốt Ngải Duy Na là nàng sở hữu vật, nàng sẽ bảo vệ tốt nàng, nhưng là……
Vô năng nàng mất đi nàng.
“Thực xin lỗi……”
Tác giả có lời muốn nói: Ta là thân mụ, sẽ không ngược, lập tức liền ngọt ( chắp tay trước ngực
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
Roman d'amourTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...