Chương 26 cho ta xoa một chút
“Ta hảo! Di…… Kiều Y, đây là cái gì?”
Kiều Y bất động thanh sắc mà đem hai bổn tiểu thoại bản thu vào ba lô nói: “Không có gì. Ăn ngon sao? Ngươi mua nướng bánh.”
“Ăn ngon.” Tô Vân mua hai mảnh, đem trong đó một mảnh đưa cho Kiều Y cười tủm tỉm nói: “Ngươi cũng ăn. Này nướng bánh thật sự hảo tiện nghi a, năm ma tệ một mảnh.”
Kiều Y: “……”
Kiều Y bắt đầu tự hỏi, một trăm ma tệ mua hai quyển sách rốt cuộc có đáng giá hay không.
Tổng cảm giác chính mình bị lừa.
Nhưng vô luận như thế nào, kia hai bổn tiểu thoại bản vẫn là thành công bị Kiều Y vân đạm phong khinh mảnh đất qua đi, ẩn nấp rồi.
Thẳng đến hai người trở về Tử Hoa đoàn doanh địa, Kiều Y nằm ở chính mình trên giường sau mới làm thoại bản lại thấy ánh mặt trời.
Đầu tiên là kia bản ma vương cùng Hải Yêu khuynh thành tuyệt luyến.
Từ trước có một cái xinh đẹp Hải Yêu Hoàng hậu, nàng từ nhỏ lớn lên ở trong cung, cô đơn tịch mịch.
Thẳng đến có một ngày, người lùn công thành, Ma Vương đơn thương độc mã tiến đến một con đương ngàn, giết sạch rồi người lùn.
{ thiên a……}
Thế gian này, như thế nào sẽ có như vậy đẹp người!
Khuynh quốc khuynh thành, hoa dung nguyệt mạo!
Hạo xỉ tinh mắt, trầm ngư lạc nhạn!
Da như ngưng chi, quốc sắc thiên hương!
Hải Yêu Hoàng hậu dựa vào trên tường thành, nhìn Ma Vương tư thế oai hùng thẹn thùng cực kỳ.
Ma Vương coi trọng tường thành, tà mị cười.
{ nữ nhân, từ nay về sau, ta tuyên bố ngươi chính là ta Nicolas ·K· Bạch Tuyết người! }
Hải Yêu Hoàng hậu lại thẹn thùng lại sợ hãi.
Người này như thế nào như thế bá đạo!
{ không cần dễ dàng khiêu chiến ta. Ngươi nếu không đáp ứng, ta liền hủy ngươi quốc! Giết sạch ngươi con dân, làm ngươi trở thành tù binh của ta! } lãnh khốc vô tình Ma Vương cười lạnh.
Hải Yêu Hoàng hậu sợ đến khóc lên, hai hàng quật cường thanh lệ từ nàng không hề tì vết trên má chảy xuống, hóa thành mỹ lệ trân châu.
Ma Vương lại đau lòng lại thương tiếc, vì thế nàng rốt cuộc nhịn không được, nhảy trên người tường thành đem Hải Yêu Hoàng hậu cấp ấn ở trên tường cường hôn lên.
Hải Yêu Hoàng hậu đầu lưỡi nhỏ lại phấn nộn lại mềm, bảy màu đầu tóc dưới ánh trăng rạng rỡ sáng lên.
{ a, tiểu yêu tinh……}
Ma Vương giống như mãnh thú xé rách Hải Yêu Hoàng hậu váy, một trận cuồng tiếu.
{ a ~! Ngươi sao lại có thể đối với ta như vậy! } Hải Yêu Hoàng hậu hai con mắt giống như nụ hoa đãi phóng hoa hồng đỏ, lã chã chực khóc.
{ hừ! Ta phải không đến ngươi tâm, cũng muốn được đến thân thể của ngươi! }
Kiều Y: “……”
Hành đi.
Kiều Y mặt vô biểu tình mà khép lại sách vở, cảm thấy chính mình không thể lại xem đi xuống.
Lại xem nàng lo lắng vô pháp nhìn thẳng Tô Vân.
Còn có một khác bổn, ít nhất không phải nàng cùng Tô Vân tên, Kiều Y hít sâu một hơi lấy ra vừa lật khai.
……
Thảo!
Kiều Y giống như trừ tà đem kia bổn sách cấm cấp ném ra.
Ngày, vừa mở ra liền thấy hai cái không có mặc quần áo nữ nhân thân thể giao triền ở bên nhau, liền tư mật bộ vị đều không hề che lấp mà vẽ ra tới.
Lần đầu tiên nhìn đến hoàng đồ Kiều Y phảng phất bị sét đánh.
Kiều Y xoa xoa huyệt Thái Dương, thẳng thắn thân hình đả tọa, quyết định làm chính mình tâm bình tĩnh cùng xuống dưới tu luyện ma công.
Ma tộc công pháp tổng cộng có thập giai, giống nhau Ma tộc đều ở ngũ giai, quý tộc còn lại là lục giai. Nàng làm Ma Vương trước mắt đã tới rồi bát giai, đang cố gắng đột phá cửu giai.
Nhưng mà nhất giai công pháp kém liền khá xa, muốn thăng giai cũng đến hao phí thời gian dài, cấp không được, chỉ có thể chậm rãi tu luyện, nước chảy đá mòn.
Kiều Y phí thật lớn kính nhi mới đem những cái đó lung tung rối loạn văn tự cùng hình ảnh cấp vứt ra đi, vẫn luôn đả tọa tới rồi ban đêm, Lưu Li thấy Kiều Y trạng thái không tồi mới dám đi vào quấy rầy.
“Đoàn trưởng, Á Duy Tư bệ hạ lại tới nữa.”
“Đừng động hắn.” Kiều Y hơi hơi nhíu mày.
Lưu Li dừng một chút, bổ sung nói: “Hắn hiện tại ở cùng Ngải Duy Na Hoàng hậu nói chuyện phiếm.”
Kiều Y “Vèo” một chút liền đứng lên.
“Bọn họ ở đâu?!”
Ngày mai liền phải khởi hành, bởi vậy đêm nay Tử Hoa đoàn như cũ làm nướng BBQ sẽ.
Mọi người đang ở nhặt củi lửa, nhóm lửa cùng tẩy thịt chuẩn bị, Tô Vân ngồi ở một tiểu thốc đống lửa bên cùng Á Duy Tư ôn chuyện.
“Nhiều năm không thấy, Hoàng hậu thật sự càng ngày càng xinh đẹp.” Á Duy Tư cảm thán nói: “Ngươi cùng Bạch Tuyết đoàn trưởng đều là ta đã thấy xinh đẹp nhất nữ nhân, từ đáng yêu nữ hài trưởng thành mỹ lệ nữ nhân.”
Tử Hoa đoàn đoàn trưởng Bạch Tuyết là năm đó bị “Xử tử” công chúa Bạch Tuyết Kiều Y, việc này người ngoài cũng không biết, nhưng tự nhiên là không thể gạt được Á Duy Tư chờ đại lục mấy cái có quyền thế người lãnh đạo, bất quá cũng không có người đi chọc phá.
“Cảm ơn.” Tô Vân lễ phép tính gật gật đầu.
Tô Vân cảm thấy, Á Duy Tư là Kiều Y tương lai lão công, càng là có vai chính quang hoàn thiên tuyển chi tử, chính mình như thế nào đều đến cùng hắn giao hảo, bởi vậy ngữ khí cũng rất hòa thuận.
Vì thế, Kiều Y đi vào đất trống sau, liền thấy Tô Vân cùng Á Duy Tư hai người ngồi ở xó xỉnh chỗ không coi ai ra gì mà đàm tiếu, Tô Vân đối với Á Duy Tư cười đến kiều diễm ôn nhu, Á Duy Tư nhìn nàng mãn nhãn sủng nịch, quanh thân bầu không khí phấn hồng đến làm người vô pháp nhìn thẳng.
Kiều Y cắn cắn môi dưới, chỉ cảm thấy trong lòng nhảy lên cao khởi một cổ tà hỏa, thiêu đến nàng vô pháp bình tĩnh.
Á Duy Tư tên hỗn đản này……
Kiều Y hít sâu một hơi, tiến lên đem Tô Vân cấp kéo lên.
“A……!” Tô Vân thất tha thất thểu mà đứng vững nói: “Kiều Y tới.”
“Các ngươi đang nói chuyện cái gì đâu?” Kiều Y trên mặt nhưng thật ra còn treo tươi cười, chỉ là này tươi cười làm Tô Vân cảm thấy lưng lạnh căm căm.
Không phải là ghen đi……
Tô Vân mỉm cười. Này tiểu bình dấm chua, đều không được nam chủ cùng người khác nói một lời sao? Kia tương lai Kiều Y muốn như thế nào đối mặt Á Duy Tư những cái đó thê tử a……
Tô Vân không khỏi lo lắng lên.
“Chúng ta đang nói thiên thần hoa.” Á Duy Tư cười nói: “Gần nhất thiên thần trong núi thiên thần hoa khai, Lưu Li cùng ta nói Tử Hoa đoàn đi trước thần quốc gia phía trước cũng tính toán vòng đi thiên thần sơn nhìn một cái.”
Kiều Y tùy ý gật đầu.
Thiên thần hoa giá trị liên thành, Tử Hoa đoàn tự nhiên là muốn đi đoạt một đoạt, đoạt không đến liền thôi, nhưng nếu thật sự thành công đánh bại còn lại người được đến thiên thần hoa, kia đã có thể phát đạt, còn có thể lại lần nữa khai hỏa Tử Hoa đoàn uy danh.
“Như vậy xảo, ta cũng tính toán đi gặp này hoa. Chúng ta vừa lúc có thể kết bạn mà đi.” Á Duy Tư cười nói: “Ta lần này lẻ loi một mình, vừa lúc gia nhập các ngươi Tử Hoa đoàn tay đấm.”
Tô Vân cười nói: “Kia thực hảo a! Tử Hoa đoàn lại thêm một cái cường đại chiến lực.”
Kiều Y ngoài cười nhưng trong không cười.
Buổi tối nướng BBQ sẽ là lúc Á Duy Tư cũng hiến xướng, Á Duy Tư ca xướng đến đặc biệt hảo, tiếng nói ôn hòa lại không mất nam nhân trầm thấp, dùng Kiều Y nói nói chính là trêu hoa ghẹo nguyệt, hormone hồ ở đây mọi người.
Đãi nướng BBQ sẽ kết thúc, Kiều Y theo thường lệ đi theo Tô Vân vào nàng lều trại.
“Hoàng hậu, ngươi cảm thấy…… Á Duy Tư thế nào.” Kiều Y ngồi ở mép giường nhìn Tô Vân đem lều trại rèm cửa cấp buông xuống.
“Khá tốt a.” Tô Vân cười nói: “Ngươi thích liền hảo.”
“…… Ta không thích.”
Tô Vân chỉ là cười cười.
“Ta xác thật không thích, cùng Á Duy Tư ở bên nhau là sẽ không hạnh phúc.” Kiều Y thanh âm lạnh lẽo.
Tô Vân sửng sốt.
…… Di?
Nên không phải là ngạo kiều? Ghen?
Tô Vân sờ không được Kiều Y ý tưởng, chỉ phải nói: “Hắn đối với ngươi cũng khá tốt.”
“Hắn đối còn lại thê tử cũng tốt như vậy.” Kiều Y nằm xuống nói: “Nào đó ngốc tử mới có thể thích hắn.”
Tô Vân dở khóc dở cười.
Hai người ở trên giường nằm trong chốc lát, Tô Vân liền bắt đầu cảm thấy khó chịu.
Lại là kia cổ quen thuộc cảm giác, Tô Vân chịu đựng trên người cảm giác đứng dậy, lôi kéo Kiều Y tay.
“Kiều Y……”
Kiều Y mở to mắt, quay đầu xem Tô Vân.
“Kiều Y, cái kia……” Tô Vân dùng khí âm nói: “Phát tác……”
“Nga?” Kiều Y cũng ngồi dậy, ôm Tô Vân cố ý treo nói: “Làm sao vậy?”
“Kiều Y……”
Kiều Y cười nói: “Đây là như thế nào lạp?”
Chính là không cho.
Kiều Y bẹp miệng, làm ngươi cùng Á Duy Tư mắt đi mày lại.
“Kiều Y……” Tô Vân đôi tay hoàn ngực, trong giọng nói nhiễm vài phần khóc nức nở.
Kiều Y híp mắt nói: “Như vậy đi, ngươi làm ta sờ hai hạ ta liền cho ngươi.”
A……?
“Hảo.” Tô Vân thực mau liền đáp ứng rồi, sờ vài cái mà thôi có cái gì, nàng đã khó chịu đến hận không thể tại chỗ nổ mạnh.
“Ngươi nói.”
Kiều Y duỗi tay…… Sờ sờ Tô Vân cổ áo hạ vị trí.
……?????
???
Tô Vân đột nhiên không kịp phòng ngừa bị người sờ soạng một chút, trừng lớn mắt cương tại chỗ.
Này này này???
Kiều Y đây là cọng dây thần kinh nào không đúng?
Nhìn trước mắt người đỏ mặt, Kiều Y thầm nghĩ, quả nhiên xúc cảm thực hảo.
“Còn có một chút.”
Tô Vân đôi tay điệp ở chính mình trước ngực hô: “Ngươi ngươi chính ngươi cũng có a!”
“Này sao có thể giống nhau.” Kiều Y thầm nghĩ, người khác nàng cũng không có hứng thú a, nàng liền nhằm vào Tô Vân.
“Kiều Y!!!”
Oa! Người này là đầu bị gắp sao!
Kiều Y trực tiếp đem người cấp phác gục, một tay ấn Tô Vân ý đồ phản kháng móng vuốt.
Tô Vân đôi tay bị Kiều Y ấn ở trên đỉnh đầu, hai chân cũng bị Kiều Y dùng đùi đè nặng, chỉ có thể dùng ma pháp.
Kiều Y nhìn nhìn bốn phía bọt nước nhướng mày nói: “Ngươi muốn phản kháng ta liền không cho ngươi uy huyết.”
“……”
Bọt nước tan đi, Tô Vân chỉ phải nhắm mắt, cương thân mình thỏa mãn Kiều Y này đột nhiên không kịp phòng ngừa, hơn nữa không thể hiểu được yêu cầu.
Kiều Y bắt lấy không buông tay.
Tô Vân nhẹ nhàng mà “Ân” một tiếng, thân mình giống pho tượng như vậy vẫn không nhúc nhích, mặt đỏ đến độ muốn lấy máu.
“Đừng, đừng xoa……”
Nghe Tô Vân mềm mại thanh âm, Kiều Y chỉ cảm thấy cả người nóng lên.
“Có thể, có thể đi?”
Tô Vân nguyên bản liền phát tác, hiện giờ nhẹ nhàng thở phì phò, nằm ở trên giường giống một bãi thủy như vậy, Kiều Y không tự chủ được mà nhớ tới thư thượng nội dung.
“……”
Tê.
Kiều Y lau mặt, hít sâu một hơi, bắt tay đưa tới Tô Vân bên miệng nói: “Chính mình cắn.”
Tô Vân chớp chớp ướt dầm dề mắt, ngày thường đều là Kiều Y cắt một cái miệng nhỏ cấp chính mình.
Tô Vân ngậm lấy Kiều Y thủ đoạn, cắn cắn, lại chỉ để lại một cái dấu răng.
Ấm áp ướt mềm cảm giác làm Kiều Y hai mắt buồn bã, nói: “Ngươi cố ý đi?”
“Ta không có……” Tô Vân hàm hàm hồ hồ nói, cơ hồ muốn khóc ra tới. Nàng cố ý cái gì a.
Nàng thật sự là cắn không đi xuống a, đem người cắn được xuất huyết, này đến đa dụng lực.
Nhưng mà thân thể kia tô tô ngứa cảm giác càng ngày càng lợi hại, Tô Vân cảm giác đều bắt đầu hoảng hốt.
Lại kéo đi xuống lo lắng xảy ra chuyện, Kiều Y vì thế cũng không đùa, thực dứt khoát mà ở trên cổ tay dùng tiểu đao cắt cái khẩu tử cười nói: “Ngươi người này như thế nào như vậy phiền toái.”
Tô Vân ngay sau đó rất lớn hút một ngụm, trong lòng ủy khuất, phiền toái rõ ràng là ngươi a!
Cái này đại ma vương……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
RomanceTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...