Chương 51 luyện tập
Tô Vân thẳng đến hạ tường thành đều vẫn là vẻ mặt ngốc.
Tô Vân lúc sau thấy Á Duy Tư hồi cung điện nghỉ ngơi sau, ngay sau đó hướng hắn phòng mà đi.
“Bệ hạ…… Đây là có chuyện gì a?” Tô Vân đầy bụng nghi hoặc nói: “Như thế nào trước đó cũng không cùng ta nói?”
“Xin lỗi…… Bởi vì ta lo lắng ngươi sẽ hồi cự. Chỉ phải tiên hạ thủ vi cường.” Á Duy Tư lắc lắc đầu nói: “Ta cũng thực xin lỗi, nhưng là hiện giờ chỉ có ngươi có thể gánh này trọng trách.”
Tô Vân hơi hơi nhíu mày.
“Hiện giờ quốc vương thân chết, người thừa kế chỉ còn lại có ngươi cùng vương tử Ngải Lực. Nhưng là Ngải Lực vương tử…… Ngươi cũng biết, hắn lúc trước tham dự Hải Yêu cấu kết. Nếu làm hắn lên làm vương, nghĩ đến Hải Yêu vẫn là sẽ tiếp tục cùng người lùn hợp tác, hậu quả không dám tưởng tượng.”
“Đạo lý ta đều hiểu.” Tô Vân muộn thanh nói: “Nhưng là ta thật sự không có năng lực…… Ta sợ ta sẽ hại Hải Yêu.”
“Đừng lo lắng. Thần quốc gia sẽ phái cố vấn tiến đến phụ tá. Bảo đảm Hải Yêu chính vụ như thường.”
Tô Vân có chút rối rắm.
Á Duy Tư nói được có đạo lý, nàng lại như thế nào kháng cự cũng không thể trốn tránh trách nhiệm.
“Chạm vào ——!”
Hai người đang nói chuyện, lại thấy cửa phòng bị phá khai.
“Bệ hạ!”
Hải Yêu vương tử ngải sức lực thở hổn hển mà đứng ở cạnh cửa, nhìn biểu tình còn mang theo vài phần tức giận.
“Làm sao vậy?” Á Duy Tư cười nói: “Cứ như vậy cấp.”
“Bệ hạ! Ta tới thảo một cái công đạo!” Ngải Lực tiến lên nói: “Ta là Hải Yêu vương trưởng tử, đệ nhất thuận vị người thừa kế, vì cái gì bị sắc phong lại là nữ nhân này?!”
Ngải Lực chỉ vào Tô Vân cười nói: “Nha? Ta muội muội, mỹ nhân kế dùng rất khá a, bò lên trên thần quốc gia quốc vương phía sau giường muốn cái gì có cái gì.”
“Thỉnh tự trọng.” Á Duy Tư xụ mặt nói: “Ngươi cũng nói chính mình là Hải Yêu vương trưởng tử, nói chuyện có điểm đúng mực.”
Ngải Lực hừ lạnh một tiếng.
Á Duy Tư nhắc lại nói: “Đây là thần quốc gia quyết định, cùng Ngải Duy Na không quan hệ.”
“Chúng ta Hải Yêu lãnh địa sự không cần thần quốc gia nhúng tay!” Ngải Lực nhìn Tô Vân nói: “Ngươi muốn làm vương? Có thể, vậy làm ta cùng Hải Yêu binh lính thần phục. Chúng ta một vòng sau quyết đấu trong sân thấy, có dám hay không?”
Tô Vân sửng sốt.
Quyết đấu……?
Kia nàng khẳng định không được a!
Á Duy Tư thẳng nói: “Có thể.”
“Hảo! Một lời đã định.”
Ngải Lực nổi giận đùng đùng mà đi rồi.
Tô Vân vẻ mặt ngốc mà xem Á Duy Tư.
“Bệ hạ!” Tô Vân quát khẽ: “Ngươi như thế nào có thể tự tiện vì ta làm quyết định!”
Á Duy Tư lắc lắc đầu nói: “Chuyện tới hiện giờ, ngươi còn có lựa chọn sao? Chẳng lẽ cự tuyệt quyết đấu, sau đó đem vương vị chắp tay nhường lại, làm Hải Yêu tiếp tục cùng người lùn thông đồng làm bậy?”
Á Duy Tư rõ ràng, Tô Vân tính tình mềm ấm, tổng yêu cầu những người khác hỗ trợ đẩy nàng một phen.
“Ta…… Ta đánh không lại hắn……”
“Không thử thử một lần như thế nào biết?” Á Duy Tư cười nói: “Ta đối với ngươi có tin tưởng, ngươi hồi tưởng ngươi phía trước biểu hiện, chẳng lẽ thật sự không có phần thắng?”
Tô Vân mặc không lên tiếng.
Nàng đáy lòng vẫn là không đế.
“Cứ như vậy đi, ngươi hảo hảo nỗ lực, ta cùng Kiều Y đều có thể giáo ngươi.” Á Duy Tư vỗ vỗ Tô Vân bả vai.
Tô Vân cứ như vậy biểu tình chỗ trống mà rời đi Á Duy Tư phòng, biểu tình chỗ trống mà trở về phòng.
Vào đêm sau, Kiều Y an trí xong Tử Hoa đoàn cũng đã trở lại.
Rửa mặt xong, Kiều Y nhìn ngồi ở trên giường phát ngốc Tô Vân, cười nói: “Làm sao vậy?”
Tô Vân cùng Kiều Y chuyển đạt hiểu rõ Á Duy Tư lời nói.
“A……” Kiều Y cười nói: “Kỳ thật như vậy khá tốt a.”
“Ân?”
“Ngươi xem a, ngươi trường kỳ không ở Hải Yêu lãnh địa, phía trước trừ bỏ xinh đẹp cũng không có gì danh khí, tất cả mọi người đều không biết thực lực của ngươi. Ngươi vừa lúc sấn lần này cơ hội lại Hải Yêu nhất tộc trước mặt triển lãm, làm mọi người tâm phục khẩu phục.”
“Ta không có thực lực……” Tô Vân khóc chít chít, liền sợ chính mình mất mặt.
“Ha ha ha ha…… Đừng nháo.” Kiều Y lắc lắc đầu nói: “Ngươi chính là không tin tưởng! Ngươi cũng không biết chính mình nhiều có năng lực, Ngải Lực vương tử không biết, nhưng là ta cùng Á Duy Tư biết.”
Tuy rằng Á Duy Tư như vậy tự tiện làm quyết định làm Kiều Y có chút không cao hứng, nhưng ít ra có thể làm Tô Vân nhìn thẳng vào chính mình.
“Đừng phiền não rồi, ta ngày mai cùng Tây Long bồi ngươi luyện tập.”
Kiều Y lấy ra một bên đầu sơ, ngồi ở Tô Vân phía sau cho nàng chải đầu.
Kiều Y động tác ôn nhu, mộc chất lược từ Tô Vân màu lam tóc dài thượng xẹt qua, đem sở hữu bất quy tắc sợi tóc đều cấp uất bình.
Thật mềm mại……
Kiều Y cúi đầu hôn hôn Tô Vân thơm tho mềm mại đầu tóc.
“Đừng nháo……” Tô Vân cười cười.
Kiều Y duỗi đầu từ sau thân ở Tô Vân gương mặt.
Tô Vân sửng sốt.
Kiều Y hơi hơi câu môi, duỗi tay ôm vòng lấy Tô Vân eo gắt gao chế trụ, lại hôn hôn Tô Vân lỗ tai, tiếp theo dời xuống, đem vùi đầu ở Tô Vân cổ gian gặm cắn hôn môi, cọ tới cọ lui.
“A…… Ngứa.” Tô Vân bị Kiều Y làm cho không ngừng cười, duỗi tay muốn đem cái kia ở chính mình cổ chen chúc đầu cấp đẩy ra.
“Ngươi như thế nào như vậy hương a?” Kiều Y thấp giọng cười nói: “Có phải hay không cố ý mạt hương hương dụ hoặc ta?”
“Không có!”
“Rõ ràng liền có, ngươi hảo xảo trá a.” Kiều Y rầm rì nói: “Thật có tâm cơ.”
“Ngươi……!” Tô Vân bị đánh bại.
“Ngải Duy Na a…… Ngươi xem mỗi lần đều là ta thân ngươi, ngươi liền không thể cũng cho ta điểm phúc lợi sao?”
Tô Vân sửng sốt.
Kiều Y tiếp tục ủy khuất ba ba nói: “Ngươi đều chưa từng chủ động hôn ta một lần, mỗi lần đều là ta thân ngươi, quá không công bằng.”
Tô Vân lỗ tai cùng gương mặt ngay sau đó hồng thành một mảnh.
“Cái kia……”
“Cảm giác ngươi không yêu ta.” Kiều Y gối lên Tô Vân trên vai thở dài một hơi, nói: “Không yêu ta.”
“Ta…… Ta không có.”
“Kia?”
Tô Vân bẹp bẹp miệng nói: “Ngươi trước buông ra ta.”
Kiều Y mỹ tư tư mà buông ra đối Tô Vân gông cùm xiềng xích, nhắm mắt lại ngoan ngoãn chờ đợi Tô Vân hôn.
Kiều Y dáng vẻ này làm Tô Vân cảm thấy mỉm cười.
Rất đáng yêu……
Tô Vân hít sâu một hơi, cúi đầu nhanh chóng mà ở Kiều Y trên má điểm điểm.
Kiều Y hừ nói: “Không được! Không đủ!”
Ở Kiều Y luôn mãi yêu cầu hạ, Tô Vân nhắm mắt lại dán lên Kiều Y môi.
Bốn cánh môi dán ở bên nhau, Tô Vân chỉ là nhợt nhạt mà dừng lại ở trên môi, nhưng thực mau đã bị Kiều Y đoạt đi chủ quyền. Liền thấy Kiều Y ấn Tô Vân cái ót, gia tăng nụ hôn này.
“Ngô……”
Kiều Y luôn thích kịch liệt mà hôn sâu, như nhau nàng tính cách, mang theo tràn đầy chiếm hữu dục, làm người khó có thể chống đỡ.
Sau khi kết thúc, Kiều Y giống một con thoả mãn đại sư tử, ôm Tô Vân nằm xuống.
“Ngủ đi, đừng sợ, thiên sập xuống có ta đâu.” Kiều Y ở Tô Vân trên trán lại lần nữa rơi xuống một cái chuồn chuồn lướt nước ngủ ngon hôn nói: “Ta bồi ngươi huấn luyện, thắng thua đều không sợ.”
“Ân…… Ngủ ngon.”
“Ngủ ngon.”
XXXXXX
Cách nhật, Kiều Y liền mang theo Tô Vân đi cung điện trong đó một cái sân huấn luyện, nói là sân huấn luyện, nhưng kỳ thật chính là một cái đất trống mặt cỏ, mặt cỏ thượng có không ít phương tiện Hải Yêu phát huy hồ nước.
Tô Vân làm người đem sân huấn luyện vây quanh lên, bởi vậy nơi này trừ bỏ tiến đến chỉ đạo Tây Long, cùng bồi Tây Long tới Lưu Li ngoại không có một bóng người.
“Buổi sáng tốt lành a.” Tây Long dựa vào một bên lười nhác mà cùng hai người chào hỏi, nhìn giống không ngủ tỉnh như vậy.
“Tây Long buổi sáng tốt lành, đã lâu không gặp.” Tô Vân cười khanh khách.
“Ngươi thủy ma pháp là ta giáo, ta biết ngươi trình độ. Chúng ta đến xem cách đấu đi.” Tây Long sờ sờ cằm nói: “Ngươi tựa hồ không học quá cách đấu?”
“Ân……” Tô Vân nói: “Cũng chưa cái gì cơ hội tham dự cách đấu……”
Phần lớn thời điểm, nàng đều là ở phía sau phụ trợ.
“Vậy ngươi trước cùng Lưu Li đánh một trận.” Tây Long cười nói: “Lưu Li cách đấu cũng là giống nhau, không Ma Vương bệ hạ như vậy khủng bố, ngươi có thể thường cùng nàng đánh, có trợ giúp tăng lên.”
Nghe được “Giống nhau” cái này hình dung, Lưu Li trừng mắt nhìn Tây Long liếc mắt một cái.
Bất quá là nhược kê một con, còn dám nói nàng!
“Đến đây đi.”
Tô Vân cùng Lưu Li mặt đối mặt đứng, Lưu Li nói: “Ngươi trước đi.”
Tô Vân hít sâu một hơi, tiến lên đem mang theo bọt nước nắm tay tạp đi lên.
Lưu Li nhẹ nhàng tránh thoát, trở tay đem Tô Vân gạt ngã.
Kiều Y tiến lên đem Tô Vân nâng dậy, vỗ vỗ nàng đầu gối hôi.
“Tê…… Này……” Tây Long lắc đầu nói: “Gần người vật lộn hoàn toàn không được, ngươi phản ứng quá chậm, tứ chi động tác cũng không phối hợp.”
Này cũng không thể quái Tô Vân, rốt cuộc nàng chưa bao giờ có cùng loại kinh nghiệm, bởi vì chưa từng cùng nhân cách đấu, cho nên tự nhiên phản ứng không tới.
“Vậy các ngươi dạy ta?” Tô Vân khiêm tốn nói: “Ta sẽ hảo hảo học.”
Kiều Y sờ sờ cằm.
Cách đấu cái này hoàn toàn là kinh nghiệm tích lũy, này một vòng nội muốn học sẽ, cơ hồ không có khả năng a……
Tây Long lắc đầu nói: “Tính, ngươi cái này là linh cơ sở cách đấu, ta giáo không tới. Ta sẽ dạy ngươi tăng lên thủy ma pháp, cách đấu ngươi tìm Kiều Y vẫn là còn lại người.”
Tô Vân gật đầu.
Tiếp theo, ở Tây Long chỉ thị hạ Tô Vân cùng Kiều Y đánh nhau, triển lộ mấy tay.
“Ân…… Không thành vấn đề. Nhưng là không đủ.” Tây Long nói: “Ngươi thủy ma pháp là rất cường hãn, nhưng là ngươi cách đấu kinh nghiệm quá ít, vô pháp phản ứng cũng vô pháp hoàn mỹ mà triển lộ ra tới, vậy ngươi thủy ma pháp ngạnh hạch liền phải càng tốt, mới có thể đền bù này đó khuyết điểm.”
“Ngải Lực vương tử am hiểu cách đấu, mà ngươi muốn đánh chính là xa chiến, như vậy ngươi thủy ma pháp nhất định phải cường hãn đến làm địch nhân vô pháp tiếp cận ngươi, lại dùng thủy ma pháp kinh sợ hắn.”
Tô Vân gật đầu nói: “Minh bạch.”
Tô Vân luyện tập một ngày, từ sớm đến tối, học tập như thế nào đem thủy biến thành vũ khí. Rốt cuộc Tô Vân phía trước càng nhiều sử dụng chính là bảo hộ cùng phụ trợ người kết giới cùng bọt sóng.
Đãi Tây Long cùng Lưu Li rời đi sau, Kiều Y tiến lên nhéo nhéo Tô Vân bả vai.
“Vất vả.”
Tô Vân cười khanh khách nói: “Không vất vả.”
Nàng thực cảm kích các nàng nguyện ý như vậy nghiêm túc mà dạy dỗ.
Vì thế Kiều Y cũng cười.
“Trở về ta cho ngươi phao chân.”
Trên đường trở về, duy nhị biết Tô Vân là Thánh Nữ bí mật này Kiều Y linh quang chợt lóe, hỏi: “Nếu ngươi mượn nước suối lực lượng đâu?”
Tô Vân sửng sốt.
Kiều Y nói: “Tóm lại ngươi dùng người khác cũng sẽ không biết, khó được cách đấu trường mà liền ở Hải Yêu lãnh địa, nước suối có thể chạm đến phạm vi, này còn không phải là ngươi ưu thế?”
Tô Vân phảng phất bị người điểm thông hai mạch Nhâm Đốc.
Đúng vậy…… Nàng như thế nào liền não mắc kẹt đâu? Đây chính là nàng quải a!
Xuyên qua sau nàng duy nhất quải cũng chính là nước suối, tuy rằng nghiêm khắc tới nói, này kỳ thật xem như nàng tai nạn.
Nhưng…… Vật tẫn kì dụng.
Tô Vân gật gật đầu nói: “Ta đây ngày mai tu luyện tu luyện, nhìn xem có thể hay không gia tăng đối nước suối lực lượng thao túng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
Roman d'amourTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...