Chương 36 chúng ta tư bôn đi!
“Điện hạ…… Điện hạ?”
Tô Vân chậm rãi mở to mắt.
“Điện hạ…… Ngài hôm nay muốn cùng Xuân Tuyền quốc quốc vương gặp mặt, còn thỉnh chạy nhanh lên trang điểm chải chuốt.”
Tô Vân ở thị nữ nâng hạ rời giường thay quần áo trang điểm.
Tô Vân nhìn mắt kính tử, cảm thấy trong gương chính mình héo héo.
Bất quá mặc cho ai bị rót độc 1 dược cũng sẽ không vui vẻ.
Trang điểm xong, Tô Vân ăn cơm sáng sau liền ở một đám trên danh nghĩa hầu hạ, thực tế giám thị thị nữ cùng thị vệ đi trước hoa viên.
Dọc theo đường đi, Tô Vân tổng cảm thấy có chút không thích hợp.
Nàng là dựa vào cảm giác cất bước, ở đi đường khi Tô Vân sẽ bởi vì sợ hãi đụng phải thứ gì mà đặc biệt chuyên tâm, cũng bởi vậy nàng nhận thấy được này không trung có một cổ không đúng cảm giác.
Nói như vậy Tô Vân tại đây trong cung điện cảm giác đến đều là nồng đậm hơi nước cùng quang minh ma pháp, nhưng hiện giờ không trung tựa hồ hỗn loạn vài phần vẩn đục cùng hắc ám.
Này không thích hợp……
Cảm giác này, là chỉ có nàng trước kia đi theo Tử Hoa đoàn khi mới có thể ở trên chiến trường, người lùn trên người cảm giác đến nguyên tố……
Chẳng lẽ……
Tô Vân đáy lòng chợt lạnh.
Ngày mai chính là tế điển, người lùn có thể hay không liên thủ Hải Yêu nhân cơ hội tới cái bắt ba ba trong rọ?
Rốt cuộc ngày mai, đại lục quyền quý hoàng tộc, này đó đối kháng người lùn người lãnh đạo đều tụ tập tới rồi cùng nhau.
Nếu người lùn thật sự công thành, kia ma pháp đại lục sẽ có thảm trọng tổn thất!
Tô Vân có chút luống cuống.
“Ta, ta bỗng nhiên cảm thấy ta tóc rối loạn.” Tô Vân dừng bước chân nói: “Đưa ta trở về phòng.”
Vài tên thị nữ hai mặt nhìn nhau.
“Điện hạ, ngài đầu tóc không có loạn……”
Thị nữ thầm nghĩ, rõ ràng mỹ đến không thể vạn vật.
“Là ta thấy vị hôn phu vẫn là các ngươi thấy? Nếu vị hôn phu không hài lòng, trách ngươi nhóm?” Tô kẻng nổi lên mặt.
Thị nữ ngay sau đó cúi đầu thỉnh tội.
Tuy rằng Tô Vân địa vị không cao, ngày hôm qua còn bị thị vệ ấn ở trên giường rót thuốc, nhưng tóm lại là chủ nhân, vì thế thị nữ cùng thị vệ chỉ phải đem nàng hộ tống trở về phòng.
Tô Vân đem sở hữu thị nữ đều ngăn ở ngoài cửa phòng, ở trên giường đả tọa.
Tây Long giáo nàng cảm giác, mục đích là vì biết bốn phía trong phạm vi nhỏ có thứ gì, vị trí tinh chuẩn, lớn nhỏ dự đánh giá cũng cơ bản chính xác, xem như thay thế được đôi mắt.
Nhưng Tây Long còn dạy nàng mặt khác một loại năng lực, cùng cảm giác thực tương tự, nhưng cái này cũng không sẽ bị vách tường, cửa sổ chờ vật thật sở ngăn trở, thuộc về phạm vi lớn, tệ đoan chính là nhưng nó vô pháp thay thế được đôi mắt, bởi vì cảm giác ra tới chỉ là mơ hồ nguyên tố.
Tô Vân hiện tại dùng, chính là người sau.
Nàng liền muốn biết này trong cung điện rốt cuộc có cái gì!
Bốn phía truyền đến thượng vàng hạ cám nguyên tố, có nhân loại hơi thở, Ma tộc tính áp đảo hắc ám ma pháp, tinh linh thiên nhiên nguyên tố……
Quả nhiên.
Tô Vân đột nhiên mở mắt ra.
Tuy rằng phân không rõ vị trí, cũng không biết người lùn cụ thể ở nơi nào, nhưng nàng có thể xác định này trong cung điện cất giấu người lùn!
Hỗn đản Hải Yêu……!
Tô Vân cũng mặc kệ cái gì ma chú, chết thì chết đi, này mệnh dù sao cũng là nhặt về tới.
Tô Vân luôn luôn xem không được người tốt bị thương tổn, vì thế quả quyết mà đứng dậy, rút ra giấy bút đem Hải Yêu âm mưu cùng người lùn tồn tại cấp tất cả viết xuống, lại chiết hảo thu vào túi tiền.
“Khấu khấu ——”
Ngoài cửa thị nữ thật cẩn thận mà thúc giục: “Điện hạ…… Xuân Tuyền quốc quốc vương đã chờ đã lâu……”
“Hảo.”
An Đức Liệt cùng Kiều Y xác thật sớm đã ở hoa viên chờ lâu ngày.
Tuy rằng còn lại người đều cảm thấy rất kỳ quái, vì cái gì công chúa thấy vị hôn phu, vị hôn phu sẽ mang một cái khác nữ nhân tới đâu?
Đương Tô Vân xuất hiện ở trong hoa viên, An Đức Liệt ngay sau đó có chút kích động mà đứng lên.
“Ngải Duy Na……”
Mà một bên Kiều Y càng thêm kích động, nhưng nàng không có biểu hiện ra ngoài, chỉ có cẩn thận quan sát mới có thể nhìn đến tay nàng chân đều đang run rẩy, nếu là đụng vào nàng, còn sẽ phát hiện nàng cả người lạnh lẽo.
Tô Vân nhìn mắt An Đức Liệt, theo bản năng mà mở ra cánh tay, ngay sau đó đã bị cao lớn nam nhân cấp ôm lấy.
Ôm ấp thực ấm áp, Tô Vân nỗ lực nhịn xuống muốn khóc xúc động.
Mà xuyên thấu qua An Đức Liệt bả vai, Tô Vân còn thấy được hắn phía sau Kiều Y.
Kiều Y……
Tô Vân đáy lòng phức tạp, có chút áy náy, có chút oán trách, lại có chút vi diệu tưởng niệm.
Tô Vân chỉ nhìn thoáng qua cũng không dám nhìn, chạy nhanh cúi đầu cùng An Đức Liệt nói chuyện: “Ta có cái gì phải cho ngươi……”
Nói, Tô Vân đem trong túi lá thư kia lấy ra tới nhét vào An Đức Liệt trong tay.
An Đức Liệt có chút nghi hoặc mà nhìn Tô Vân liếc mắt một cái, Tô Vân lắc đầu.
Kiều Y ở một bên hơi hơi nhíu mày.
Đây là……?
“Xuân Tuyền quốc quốc vương nhưng vừa lòng?”
Hải Yêu vương từ nơi không xa đi tới, nghĩ đến vẫn là không yên tâm.
An Đức Liệt nhanh chóng mà đem tin tàng hảo, xoay người sắc mặt như thường cười nói: “Vừa lòng. Khi nào làm công chúa gả tới Xuân Tuyền?”
Hải Yêu vương cũng cười nói: “Mau chóng, mau chóng.”
Tiếp theo chính là Hải Yêu vương cùng An Đức Liệt thương nghiệp lẫn nhau thổi phân đoạn, Tô Vân ngồi ở một bên an tĩnh ngoan ngoãn, cúi đầu nhìn tay mình.
Cũng bởi vậy nàng không biết, phía sau Kiều Y vẫn luôn lại xem nàng.
Đãi sau khi kết thúc, Hải Yêu vương liền hộ tống Tô Vân trở về, không có cho nàng hướng An Đức Liệt cùng Kiều Y dư thừa nói chuyện với nhau thời gian.
Mà An Đức Liệt cùng Kiều Y trở về phòng sau, lập tức mở ra Tô Vân tin.
“Này……”
An Đức Liệt không dám tin tưởng.
Hải Yêu cùng người lùn cấu kết, hiện giờ người lùn còn ẩn núp ở Hải Yêu lãnh địa, chờ đợi ngày mai tế điển một lưới bắt hết?
Mà Kiều Y chú ý chính là…… Tô Vân bị cầm tù.
Tô Vân ở Hải Yêu lãnh địa quá đến cũng không tốt.
Kiều Y hơi hơi rũ mắt, đáy lòng có tính toán.
“Ta đi đem này phong thư chuyển giao cấp Á Duy Tư.” An Đức Liệt đứng dậy.
“Ngày mai nhưng ngàn vạn không thể xảy ra chuyện a!”
“Ân.” Kiều Y cười nói: “Ta cũng đi ra ngoài tìm một chuyến Tử Hoa đoàn.”
XXXXXX
Cách nhật, ma pháp đại lục mười năm khó được một lần nước suối tế điển rốt cuộc tiến đến.
Bởi vì Á Duy Tư mệnh lệnh cùng yêu cầu, Tô Vân bị Hải Yêu vương cho phép tham dự, nhưng là nàng đến một tấc cũng không rời mà ngồi ở Hải Yêu vương bên người.
Nước suối trước xây lên một cái đài cao, tối cao chỗ bãi bàn cùng trái cây.
Mà đài cao bốn phía còn lại là lều trại, Hải Yêu hoàng tộc ngồi ở trong đó một cái, nhìn còn lại hoàng tộc tiến lên tế bái.
Ở thần quốc gia yêu cầu hạ, mọi người ở tế bái khi còn phải đem chính mình linh lực rót nhập nước suối bên trong, tuy rằng không biết mục đích vì sao, nhưng thần quốc gia mệnh lệnh không người dám phản kháng.
Á Duy Tư đôi mắt vẫn luôn gắt gao nhìn chằm chằm nước suối, đáy lòng có chút khẩn trương.
Tô Vân ngồi ở trên chỗ ngồi, cảm thấy ngực có chút buồn, cả người đau đớn.
Chẳng lẽ là ma chú bắt đầu có hiệu lực……?
Không đúng a, Tô Vân hơi hơi nhíu mày, ngày hôm qua nàng nhất thời não nhiệt, bất cứ giá nào trực tiếp đem bí mật cấp tiết lộ đi ra ngoài, theo lý thuyết hẳn là là trực tiếp bị mất mạng, nhưng vì cái gì còn có thể hảo hảo mà sống đến bây giờ?
Chẳng lẽ bởi vì bí mật là xuyên thấu qua thư từ, mà không phải miệng truyền lại, cho nên ma chú phản ứng đến chậm chút?
Tô Vân đều bị chính mình gượng ép lý do chọc cười.
Nhưng mà nói thật, không sợ hãi kia tuyệt đối là giả.
Kỳ thật từ đem bí mật nói ra đi sau, Tô Vân vẫn luôn lo lắng hãi hùng đến bây giờ. Gần nhất sợ chết, thứ hai sợ chính mình đã chết sau Hải Yêu vương liền phát hiện chính mình đã đem người lùn hành tung cấp nói đi ra ngoài, lâm thời thay đổi kế hoạch làm Á Duy Tư bọn họ phản ứng không kịp.
Vì thế Tô Vân sắc mặt một mảnh trắng bệch, ngồi động tác cũng có chút cứng đờ.
Thật vất vả ngao tới rồi buổi chiều, sở hữu hoàng tộc đều đi lên tế bái một lần sau, Hải Yêu vương mới lãnh Hải Yêu nhất tộc đi lên.
Tế điển nghi thức cuối cùng đem từ Hải Yêu vương cầu nguyện kết thúc.
“Cảm tạ nhiều mễ Carlisle đóa thần phù hộ, cảm tạ thuỷ thần phù hộ, cảm ơn nước suối chúc phúc……”
Hải Yêu vương nhắc mãi, tiếp nhận Vu sư đưa cho hắn cây đuốc, đem cây đuốc đặt ở đằng trước thần lò thượng thiêu, thần lò đều là than hỏa, chỉ cần chạm vào hỏa liền có thể thiêu cháy.
“Tư…… Tư……”
Thần lò nhảy lên cao khí hoả tinh, tiếp theo……
Oanh ————
Tô Vân trừng lớn mắt, chỉ cảm thấy màng tai đều mau phá.
Liền thấy kia nguyên bản hẳn là thiêu cháy thần lò lại diễn biến thành một cái lửa đạn, giống như hỏa 1 dược ầm ầm nổ tung.
Trước mắt ngay sau đó biến thành một mảnh màu đỏ ánh lửa, Hải Yêu vương, đại vương tử cùng bên cạnh chúng Hải Yêu nghĩ đến sớm đã có phòng bị, nhanh chóng mà giá nổi lên thật dày thủy kết giới ngăn cản trụ nổ tung ngọn lửa.
Từ Hải Yêu hoàng tộc, vẫn là thực lực mạnh nhất vài vị chế tạo thủy kết giới phi thường rắn chắc, Tô Vân ở kia kết giới sau bình yên vô sự, liền một tia nhiệt khí cũng chưa cảm giác được, nhưng còn lại người đã có thể không may mắn như vậy.
Không chỉ là trên đài cao cái kia thần lò, kia đem hỏa tựa như chốt mở giống nhau, đài cao hạ sở hữu bếp lò đều đồng thời nổ tung.
Ầm vang! Ầm vang!
Một tiếng tiếp theo một tiếng, khắp nơi hỗn loạn, phía dưới không ít người đều bị thương.
Thừa dịp một mảnh ánh lửa tràn ngập, tất cả mọi người đang lẩn trốn thoán là lúc liền thấy người lùn từ chu vi công mà đến.
Hải Yêu vương khóe miệng nhịn không được gợi lên, nhưng cũng không thể quá rõ ràng, dù sao cũng phải trang cái bộ dáng, bởi vậy cũng cùng còn lại hoàng tộc giống nhau mệnh lệnh Hải Yêu chuẩn bị đối phó với địch.
Tô Vân lưu ý đài cao phía dưới tình huống, đáy lòng âm thầm nhẹ nhàng thở ra.
Xem ra nàng tin là có thành công đến Á Duy Tư trong tay.
Phía dưới hình người là sớm có chuẩn bị, không chỉ có Á Duy Tư mang theo quân đội, còn lại hoàng tộc cũng có chuẩn bị, cái này liền thấy từng người hậu viên nhanh chóng mà đến, đâu vào đấy mà hợp tác đem hoàng tộc cấp vòng ở trung tâm, đem người lùn cấp ra bên ngoài đuổi đi.
Hải Yêu vương cùng đại vương tử thực mau liền phát hiện khác thường, hai mặt nhìn nhau.
Không thích hợp.
Này……
Hải Yêu vương quay đầu xem Tô Vân.
“Ngải Duy Na, ngươi sẽ không thật như vậy ngốc?” Hải Yêu vương nhướng mày, trong tay nhảy lên cao khởi bọt nước. Hải Yêu vũ khí nhìn luôn luôn ôn hòa, nhưng hiệu quả đã có thể không giống nhau.
Tô Vân đề phòng mà sau này lui lại mấy bước.
“Ta không có.” Tô Vân bắt tay bối đến phía sau cũng chuẩn bị tùy thời đấu võ phòng thân, trầm giọng nói: “Nếu ta thật sự nói ra đi, ta đây hiện tại đã chết.”
“Nga?” Hải Yêu vương hừ lạnh.
Rầm ——
Sóng nước thế tới rào rạt mà triều Tô Vân đánh tới.
Tô Vân sớm có phòng bị, nhưng mà nàng kết giới đánh không lại Hải Yêu vương, rốt cuộc kia chính là nhất tộc chi vương.
“Ngô……!”
Bọt sóng hóa thân lưỡi dao sắc bén đánh vào Tô Vân trên người, Tô Vân thân mình bị đánh bay, dừng ở một bên không được ho khan.
Tô Vân ghé vào đài cao bên cạnh, thiếu chút nữa liền phải té xuống.
“Phản đồ.”
Hải Yêu vương hướng Tô Vân đi đến, trong tay lại lần nữa huyễn hóa ra bọt nước.
Dung nham vô pháp làm chính mình bỏ mạng, ma chú cũng giết không được chính mình, hiện giờ chính mình nhưng thật ra muốn chết ở thân sinh phụ thân trong tay……
Tô Vân nhắm mắt.
Rầm ——
Nhưng mà, trong dự đoán đau đớn không có buông xuống, Tô Vân ngẩng đầu liền thấy một bóng hình đứng ở chính mình trước người.
Mà bóng người kia bên là một con khổng lồ cự thú, cự thú giống thiên nhiên vách tường như vậy thế Tô Vân chặn lại sở hữu thương tổn.
Cùng lúc đó Tử Hoa đoàn người cũng chạy đến, Hải Yêu vương rất lợi hại rất có năng lực, nhưng song quyền khó địch bốn tay, Tử Hoa đoàn người đông thế mạnh, đem mấy cái Hải Yêu hoàng tộc cấp vây quanh sau, lăng là không ai có thể xúc phạm tới Tô Vân.
Nhất thời nửa khắc, trên đài cao Tử Hoa đoàn cùng Hải Yêu lâm vào hỗn chiến.
Kiều Y đem Tô Vân ôn nhu mà đỡ lên.
“Kiều, Kiều Y……”
“Ngải Duy Na, nguyện ý làm ta mang ngươi đi sao?”
Tô Vân sửng sốt.
“Theo ta đi, ta thề về sau nhất định đối với ngươi hảo.” Kiều Y cười triều Tô Vân duỗi tay nói: “Ta sẽ bảo hộ ngươi, sẽ không lại làm ngươi chịu khi dễ.”
“Lấy Ma tộc chi vương danh nghĩa, ta thề.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
RomanceTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...