Chương 16 lần đầu tiên ra cung
5 năm đi qua.
Trong hoàng cung thị nữ thay đổi một đám, Xuân Tuyền quốc Khải Sắt Lâm công chúa cùng địch mã kéo quốc Duy Lạc Vương tử liên nhân, Xuân Tuyền quốc bởi vậy thương nghiệp lại phát triển không ít, nhưng mà chính vụ phương diện lại dần dần có chút lực bất tòng tâm.
Quốc vương nguyên bản trầm mê tửu sắc, thân thể liền thực suy yếu, mà từ bị Kiều Y đâm một đao sau thân thể bắt đầu chống đỡ không được, ngày càng sa sút. Nhưng mà dù vậy quốc vương như cũ thịt cá, mỹ nhân rượu ngon, chính vụ dần dần chuyển giao cấp Thủ tướng, hiện giờ rốt cuộc ngã bệnh.
“Nghe nói căng không được bao lâu.” Tây Long dựa vào Tô Vân phòng cạnh cửa cùng nàng nói chuyện.
Tô Vân phòng đều là hàng rào sắt, cũng ra không được, chỉ có thể mở cửa cách này đó gậy sắt cùng bên ngoài người ta nói lời nói. Nghe là thực thảm, nhưng Tô Vân lại là rất hưởng thụ. Tóm lại mặc dù không có giam lỏng nàng cũng vô pháp ra cung, còn phải ở bên ngoài xử lý cung vụ tẫn Hoàng hậu trách nhiệm, học tập lễ nghi, chiêu đãi khách nhân cùng xã giao. Hiện giờ nhưng thật ra nhẹ nhàng ở trong phòng đọc sách cùng học tập ma pháp, đối ma pháp đại lục tri thức nhiều rất nhiều, thủy ma pháp cũng khống chế đến càng lúc càng thuận buồm xuôi gió.
“A……” Tô Vân gật đầu.
Dựa theo nguyên tác, quốc vương không sai biệt lắm cũng muốn không được.
“Nếu ngươi nguyện ý mạo hiểm nếm thử.” Tây Long nói: “Ta là có thể sấn quốc vương chết bệnh, hoàng cung một mảnh hỗn loạn thời điểm trộm mang ngươi đi ra ngoài.”
Tô Vân trừng lớn mắt.
“A……? Ngươi có thể?”
“Lại không khó. Ngươi thủy ma pháp còn có ta dược, còn sợ ra không được?”
Tô Vân nói thật, tâm động.
Tuy rằng về sau có thể đào phạm thân phận sống qua, nói không chừng còn sẽ liên lụy Tây Long, nhưng nếu đào tẩu liền có thể rời xa này đó cốt truyện, tránh đi Kiều Y trả thù còn có chính mình cái kia bi thôi kết cục.
Cũng không biết cái này nguyên tác vận mệnh lực lượng có bao nhiêu cường, có thể hay không nàng đào tẩu sau như cũ thay đổi không được cái gì, ngược lại nguyên tác cốt truyện sẽ khiến cho nàng trở về vị trí cũ……
Tựa như mấy năm trước Kiều Y tao ngộ, phản kháng ngược lại tạo thành lớn hơn nữa hậu quả, tóm lại vòng đi vòng lại vẫn là trở lại nguyên tác.
“Ta, ta ngẫm lại……”
“Hành.” Tây Long nhún vai nói: “Đôi mắt của ngươi thế nào, tháng trước ta dạy cho ngươi cái kia tâm pháp ngươi thuần thục không?”
Tô Vân nghiêm túc gật đầu.
“Ta mỗi ngày đều ở học!”
5 năm đi qua, Tô Vân đôi mắt cũng chính thức nhìn không thấy.
Nghiêm khắc tới nói, là thấy được một đoàn đoàn di động đồ vật cùng quang ảnh, nhưng là này cũng cùng người mù không quá lớn khác nhau. Mà Tây Long vì làm Tô Vân sẽ không bị cái này gông cùm xiềng xích hành động, dạy cho nàng rất nhiều dùng hơi nước cảm ứng vật thể phương pháp.
Tóm lại trong không khí vĩnh viễn đều có hơi nước.
Tô Vân nhìn không thấy, liền học được “Cảm giác”.
“Nhiều ít?” Tây Long dựng lên hai ngón tay khảo nghiệm Tô Vân.
Tô Vân theo bản năng mà cong hạ thân tử để sát vào, nhắm mắt cảm ứng một lát không xác định nói: “Hai…… Cái?”
“Không tồi, ngươi tiếp tục học tập đi. Mặc dù về sau tìm được dược ngươi học cái này cũng không chỗ hỏng, có thể tăng tiến ngươi đối thủy khống chế.”
Tô Vân ngoan ngoãn gật đầu.
Tây Long đang muốn đứng dậy rời đi, lại thấy một cái trung niên nam nhân lãnh mấy cái thị vệ tiến đến.
Tây Long hơi hơi nhíu mày, cảnh giác mà che ở trước cửa.
“Làm sao vậy?”
“Tây Long nữ sĩ, ngài hiểu lầm.”
Trung niên nam nhân —— Xuân Tuyền quốc Thủ tướng, Tạp Long cung cung kính kính mà phòng nghỉ gian cúi mình vái chào nói: “Chúng ta là tới thỉnh Hoàng hậu đi ra ngoài chủ trì đại cục.”
Tô Vân cùng Tây Long hai mặt nhìn nhau.
Này……?
“Bệ hạ hiện giờ bệnh, duy nhị vương tử, một cái An Đức Liệt điện hạ còn ở bên ngoài rèn luyện, chúng ta đã phái người đi tìm. Mà một vị khác điện hạ còn nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu, hiện giờ còn cần Hoàng hậu giúp chúng ta ổn định đại cục.”
Ăn mặc chỉnh tề lễ phục, tóc bị sơ đến không chút cẩu thả Tạp Long khẽ cười nói: “Thỉnh Hoàng hậu đi theo ta.”
Nói thị vệ đem thiết miệng cống cấp mở ra.
Tạp Long nhìn mắt Tô Vân, liền thấy Tô Vân so với 5 năm trước trổ mã đến càng vì xinh đẹp, nguyên bản còn mang theo vài phần trĩ sáp sắc mặt như nay hoàn toàn thành thục, mang theo vô số ý nhị. Cặp kia xanh biển đôi mắt giống có thể nhiếp người hồn phách dường như, thật dài mắt đuôi bồi giơ lên mày liễu.
Giống một con hồ ly, nhưng mà hồ ly thần thái mang theo chút trì độn cùng ngu đần, không khoẻ đến làm nhân tâm ngứa.
Tô Vân theo bản năng mà nhìn mắt Tây Long, Tây Long vì thế triều nàng không dấu vết mà lắc lắc đầu.
“Đi thôi.”
Tạp Long lãnh Tô Vân đi tới rồi quốc vương thư phòng, liền thấy thư phòng nội còn có ba cái dáng người cường tráng nam nhân, Tô Vân nhận ra tới, đây đều là Xuân Tuyền quốc tướng quân.
“Hoàng hậu.”
Các tướng quân đồng thời cấp Tô Vân hành lễ.
Tô Vân thấy vòng tròn lớn trên bàn quán bản đồ sau liền minh bạch, nghĩ đến là xuân bên suối có địch nhân xâm lấn, mà lúc này yêu cầu hoàng tộc tới cho phép, ký tên cùng đốc quân. Tiểu vương tử còn quá tuổi nhỏ, nếu từ hắn ra mặt vô pháp làm mọi người chịu phục.
“Là người lùn.”
Trong đó một cái tướng quân nói: “Tà ác yêu tinh —— người lùn biết được Xuân Tuyền quốc quốc vương ngã bệnh, chính quyền hư không, vì thế sấn loạn từ biên cảnh đánh vào, trước mắt đã có bốn cái thôn trang luân hãm, biên cảnh tướng quân cũng ở cùng bọn họ đối kháng. Chúng ta phải làm, đó là cho bọn hắn phân công viện quân cùng lương thảo.”
Các tướng quân toàn diện mĩ di mà cấp Tô Vân cùng Tạp Long giảng giải bố quân cùng địa thế.
Tô Vân ngoan ngoãn nghiêm túc mà nghe, nhưng bởi vì chính mình không am hiểu này đó cũng không dám cấp ý kiến gì.
Cuối cùng làm Tô Vân ký tên đóng dấu, cái này hội nghị liền hảo.
Tạp Long lúc sau cũng không mang Tô Vân hồi nàng nguyên bản phòng, nếu không làm nàng đóng dấu lại quan trở về cũng quá xấu hổ, vì thế làm người thu thập một cái tân phòng.
“Hoàng hậu, nếu…… Ta là nói nếu, người lùn thật sự đánh tới hoàng thành.” Tạp Long hít sâu một hơi nói: “Đến lúc đó nhất định phải làm phiền Hoàng hậu đi ra ngoài cấp các tướng sĩ ủng hộ sĩ khí.”
Hướng này là truyền thống, hoàng tộc ở chiến tranh tiến đến khi không thể sống ở ở cung tường. Nhưng tiểu vương tử tuổi nhỏ, nếu ra cái gì sơ xuất, kia Xuân Tuyền quốc không có quân chủ cùng người thừa kế, đây mới là chân chính tai nạn.
Vì thế Tô Vân liền như vậy bị phóng ra, hưởng thụ hồi dĩ vãng hoàng tộc đãi ngộ.
Trở về phòng sau, Tây Long sớm tại bên trong chờ.
“Tây Long, Tạp Long nói ta ngày mai muốn xuất cung đi trên đường cấp từ bên ngoài trốn tiến vào chiến tranh dân chạy nạn thi cháo.”
Tây Long gật đầu, nàng minh bạch Tô Vân ý tứ.
Nếu muốn chạy trốn, ngày mai là thời cơ tốt!
“Ta sẽ an bài, ngày mai xem ta thủ thế hành động.” Tây Long cười nói: “Ta sẽ đi thợ săn đoàn mời mấy cái người quen, yên tâm, tuyệt đối tin được.”
“Cảm ơn……”
Nói không khẩn trương đó là giả, Tô Vân hít sâu một hơi, hy vọng ngày mai hết thảy thuận lợi đi……
XXXXXX
Cách nhật sáng sớm, xe ngựa mang theo Tô Vân cùng Thủ tướng rời đi hoàng cung.
Dân chạy nạn đã sớm nghe nói hôm nay Hoàng hậu sẽ ra tới phái lương thực, vì thế sớm mà vây quanh thông đạo.
“Hoàng hậu! Hoàng hậu!”
“Hoàng hậu! Ta hài tử đã đói bụng vài thiên!”
“Bên này! Bên này!”
Tô Vân xe ngựa bỗng nhiên kịch liệt mà quơ quơ, tiếp theo bên ngoài liền truyền đến này khởi bỉ lạc ồn ào thanh.
Tô Vân đỡ bệ cửa sổ ổn định thân hình, xốc lên bức màn liền thấy quần áo tả tơi dân chạy nạn vây quanh mà đến, đem bọn họ đoàn người đổ đến vô pháp lại đi trước.
Thị vệ ngay sau đó bảo vệ Tô Vân cùng Thủ tướng xe ngựa, nhưng mà những cái đó dân chạy nạn nghĩ đến là đói điên rồi, xô đẩy liền phải đem thị vệ cấp đẩy ra, mà thị vệ khó được thực, đã không thể làm này đó dân chạy nạn bị thương trong xe ngựa người, lại không thể làm dân chạy nạn tới gần cùng ngăn lại bọn họ đường đi.
Tô Vân hơi hơi nhíu mày, xốc lên rèm cửa từ trong xe ngựa ra tới.
“Không thể!”
“Hoàng hậu, bên ngoài nguy hiểm!”
Thị vệ ngay sau đó đại kinh thất sắc.
Nhưng mà Tô Vân không màng thị vệ ngăn trở, đỡ xe ngựa đứng nói: “Mọi người nghe ta nói chuyện!”
Cùng lúc đó, thủy chế dải lụa từ Tô Vân trên người lan tràn mở ra, ôn nhu mà đem dân chạy nạn cùng thị vệ ngăn cách. Nhưng cái này thủy dải lụa không chỉ có ngăn cách hoàng cung cùng bên ngoài người, cũng đem trong lúc xô đẩy dân chạy nạn cấp chia lìa mở ra, đỡ bọn họ, nhu hòa mà bao vây.
“Không cần cấp! Mỗi người đều sẽ có phân, lại tiếp tục nháo đi xuống chúng ta vô pháp mở ra sạp, ai đều phân không đến bố thí.”
Tô Vân hít sâu một hơi, nỗ lực nói: “Đại gia phối hợp một chút, chúng ta sớm chút hoàn thành?”
Thủy liên mạnh mẽ đem mọi người cấp trói chặt, giờ phút này đại gia bị bắt bình tĩnh lại, cũng không dám lại náo loạn.
“Tiếp tục đi trước.” Tô Vân phất phất tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử Nhu
RomanceTác phẩm: Nuôi lớn Long Ngạo Thiên lão bà sau Tác giả: Công Tử Nhu Tổng download số: 16 phi V chương tổng điểm đánh số:220662 Tổng số bình luận:1187 Số lần bị cất chứa cho đến nay:5170 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1453 Văn chương tích phân: 55,960,38...