11-15

1.4K 99 1
                                    

Chương 11 mưu kế
“Á Duy Tư, muốn hay không cùng ta quyết đấu!”
Tô Vân trợn mắt há hốc mồm, mà Á Duy Tư còn lại là tò mò mà quay đầu xem Kiều Y, liền thấy cách đó không xa thiếu nữ nắm một phen kiếm, ánh mắt khóa chết ở Á Duy Tư trên người.
“Tự nhiên vui phụng bồi.” Á Duy Tư cười cười, cũng từ bên hông vỏ đao rút ra kỵ sĩ trường kiếm.
Tô Vân nói: “Nơi này là hoàng cung, các ngươi như vậy không thích hợp!”
“Nào có quy củ nhiều như vậy.” Á Duy Tư cười nói: “Ta cũng thực thích như vậy cứng cỏi nữ hài.”
Tô Vân muốn bắt cuồng, ngươi câm miệng cho ta! Ngươi cái nào nữ hài không thích!
Tô Vân gấp đến độ thẳng dậm chân, cốt truyện này phát triển vô luận như thế nào đều thực không thích hợp a?!
“Ta cùng công chúa điện hạ luận bàn luận bàn, sẽ không động thật cách.” Á Duy Tư nhìn Tô Vân cười nói: “Hoàng hậu ái nữ sốt ruột ta có thể lý giải, nhưng ta nghe nói công chúa điện hạ thường cùng An Đức Liệt vương tử xuất ngoại rèn luyện, nghĩ đến sẽ không có cái gì vấn đề.”
“Hoàng hậu, ngươi trước tránh ra.”
Kiều Y đem tóc dài trát hảo, thân mình nhảy liền hướng Á Duy Tư phóng đi.
Á Duy Tư phản ứng cực nhanh, trường kiếm ra khỏi vỏ chặn Kiều Y thế tới rào rạt công kích.
Hoa viên nhỏ nội, hai người liền như vậy kiếm tới kiếm hướng mà đánh lên, sắc bén kiếm phong đem một bên nước ao đều cấp ném đi lên.
Không ít đi ngang qua thị nữ ngay sau đó dừng lại bước chân, tò mò mà vây xem.
Tô Vân đứng ở đình sau đôi tay nắm tay, đôi mắt dính ở hai người trên người. Á Duy Tư không hổ là bổn chuyện xưa nam chính, ở cái này tuổi thực lực đã cực kỳ cường hãn, mỗi nhất chiêu toàn nội liễm trầm ổn, dùng ra sức lực lại là làm Kiều Y kế tiếp bại lui.
Tô Vân không muốn làm Kiều Y cùng Á Duy Tư đánh đó là bởi vì nàng minh bạch, Kiều Y vĩnh viễn thắng bất quá một cái có vai chính quang hoàn nam nhân.
Vèo ——
Kiều Y kiếm pháp bừa bãi tùy hứng, chiêu chiêu như sóng to thao thao. Liền thấy nàng ở giữa không trung xoa ra một cái mã bộ, đem trong tay kiếm chứa đầy sức lực ném hướng Á Duy Tư mặt.
Trường kiếm phá không đi tới, mang theo che trời lấp đất kiếm khí.
Á Duy Tư ngẩn ra, này……
Này kiếm khí tựa hồ còn kèm theo cái gì đáng sợ hơi thở, làm hắn trong nháy mắt mất đi sức lực.
Này không phải nhân loại hơi thở!
Không kịp nhiều hơn tự hỏi, Á Duy Tư không có nghênh chiến, chỉ là nhảy lên một bên đại điện thượng ban công, tránh khỏi kia phảng phất muốn cắn nuốt người lực lượng.
Kiều Y thừa thắng xông lên đuổi theo.
Thắng lợi vui sướng làm Kiều Y trở nên càng vì xúc động, trảo chuẩn Á Duy Tư sơ hở liền dùng hết toàn lực muốn đem người nhất cử đánh bại, nào từng tưởng đây là Á Duy Tư bẫy rập.
“Leng keng!”
Kiều Y ngẩn ra, trong tay kiếm bị Á Duy Tư cấp quét khai, mà hai người mũi chân lập với ban công lan can thượng, hơi một mất đi cân bằng liền sẽ ngã xuống đi.
Á Duy Tư trên thân kiếm xung lượng làm Kiều Y rốt cuộc không đứng được chân, cả người vì thế từ lầu hai sau này ngã xuống.
“…… Công chúa điện hạ!” Một bên thị nữ sôi nổi kinh hô.
Nói tốt chỉ là luận bàn, nhưng đao kiếm không có mắt, rất nhiều sự căn bản vô pháp khống chế. Á Duy Tư dù cho không nghĩ thương Kiều Y, nhưng giờ phút này cũng không kịp đi kéo nàng.
Kiều Y nhắm mắt.
Nhưng mà trong dự đoán đau đớn cùng hạ trụy cũng không có buông xuống, mà là bị một trận ôn nhu thủy cấp màng bao trụ.
Kiều Y sửng sốt, mở to mắt liền thấy Tô Vân giơ lên cao xuống tay, trong ánh mắt không có tròng trắng mắt cùng tròng mắt, mà là một mảnh đại dương mênh mông xanh biển.
Chính mình như cũ treo ở giữa không trung, nhưng bị lưu động thủy cấp giơ, tiếp theo túi nước đem nàng an an ổn ổn mà tái đến trên mặt đất.
Hiện giờ Tô Vân học nhiều năm ma pháp, sớm đã có thể thuần thục mà thao túng thủy.
Á Duy Tư cũng xuống dưới, triều Kiều Y vươn tay cười nói: “Kiều Y công chúa xinh đẹp lại cường hãn, thật sự mị lực vô cùng.”
Kiều Y hồi cầm cái tay kia.
Đáng giận……
Đánh không lại.
Kiều Y trên mặt không có gì tỏ vẻ, nhưng đáy lòng lại giống có một đoàn liệt hỏa ở hừng hực thiêu đốt, thiêu đến nàng vô pháp bình tĩnh lại.
Tô Vân ở một bên nhìn hai người điệp tay, thầm nghĩ này cũng coi như bẻ hồi quỹ đạo…… Đi?
Tô Vân thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Á Duy Tư nguyên bản chỉ nghĩ điệu thấp mà tới gặp Tô Vân một mặt, nhưng trải qua như vậy một hồi oanh oanh liệt liệt tỷ thí sau không chỉ có Kiều Y thanh danh truyền xa, ngoại giới đều ở truyền nàng là cái am hiểu kiếm thuật bưu hãn công chúa, cũng nháo đến liền quốc vương đều đã biết.
Vì thế quốc vương tổ chức cái vũ hội, hoan nghênh Duy Lạc Vương tử cùng Á Duy Tư. Nghĩ đến quốc vương cái này là cao hứng hỏng rồi, cho rằng địch mã kéo quốc cùng Thần Điện đều ở tranh đoạt hắn công chúa.
Mấy năm xuống dưới Tô Vân sớm đã thói quen các màu vũ hội, giờ phút này quen cửa quen nẻo mà vòng khai đám người đến cửa sổ sát đất ngoại không người tiểu ban công xem ngôi sao.
Như thế liền không cần xã giao.
“Điện hạ.”
Một lát, một cái thị nữ tìm được Tô Vân.
“Làm sao vậy?”
Thị nữ cười nói: “Công chúa điện hạ làm ngài đi trước đại sảnh đi.”
Tô Vân có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là bước ra bước chân.
Trong đại điện một mảnh ca vũ thăng bình, lúc này vũ khúc đột nhiên im bặt, ánh đèn ngược lại tụ trung ở trên đài.
“Kế tiếp là chúng ta Kiều Y công chúa siêu quần xuất chúng thời gian!”
Tô Vân ngẩng đầu liền thấy trên đài thiếu nữ một thân mễ màu nâu bên người váy dài, không có dư thừa hoa văn, rườm rà thiết kế vẫn là trói buộc vải dệt, nhìn dương quang soái khí.
Kiều Y nắm một phen kiếm, ở tiếng trống trung chậm rãi giơ lên.
Tô Vân nghĩ tới, mỗi một lần vũ hội đều sẽ làm chủ nhân quốc công chúa lên đài biểu diễn, mà lần này nghĩ đến là làm Kiều Y đi lên. Kiều Y như thế nào cũng không cùng nàng nói.
Âm nhạc vang lên, Kiều Y bắt đầu rồi cái thứ nhất vũ bộ.
Khảm hoa kiếm ở giữa không trung vẽ ra một cái đẹp độ cung, Kiều Y dẫm lên tiết tấu nhảy lên kiếm vũ.
Tô Vân ở dưới đài có chút trố mắt.
Xoay tròn khi, vàng nhạt váy giống một đóa nở rộ hoa, nhảy dựng lên khi trong tay kiếm giống một cái phi thiên ngân long. Kiều Y tập võ nhiều năm, bởi vậy thân thể mềm dẻo độ cũng thực hảo, cái gì yêu cầu cao độ động tác làm lên không chút nào cố sức, động tác lưu sướng lưu loát.
Tô Vân vẫn luôn đem Kiều Y trở thành tiểu hài tử, nhưng giờ khắc này, nàng bỗng nhiên cảm thấy nhà mình tiểu bảo bối trưởng thành. Tuy rằng như cũ tùy hứng, nhưng Kiều Y từ ngây thơ vô tri tiểu nữ hài lại trưởng thành vài tuổi, mà thời đại này hài tử luôn là rất sớm thục.
Xinh đẹp, tươi đẹp, như là không dính khói lửa phàm tục tiên nữ, như là sở hữu mỹ lệ từ đều có thể dùng ở trên người nàng.
Tô Vân đáy lòng có chút cực kỳ hâm mộ.
Thật tốt.
Kiều Y ở trên đài, khóe mắt thấy Tô Vân vẫn luôn đang nhìn nàng, đáy lòng không khỏi có chút kiêu ngạo.
Nàng lặng lẽ luyện tập hồi lâu chính là tưởng cấp Tô Vân một kinh hỉ.
Nàng muốn cho Tô Vân xem nàng sở hữu ưu tú kia một mặt.
Một khúc vũ tất sau, vỗ tay rung trời.
Tô Vân còn ngây ngốc mà đứng ở tại chỗ, mà Kiều Y hơi hơi khom lưng sau liền rời đi sân khấu, nguyên bản muốn đi tìm Tô Vân, lại ở hậu đài thấy Ngải Lộ Nhã.
“Nhảy rất khá.” Ngải Lộ Nhã cười vỗ tay.
Đây là…… Hoàng hậu của hồi môn, Hải Yêu một vị khác công chúa.
Kiều Y vì thế khom người cấp Ngải Lộ Nhã chào hỏi.
Ngải Lộ Nhã cười nói: “Có thể mượn một bước nói chuyện sao?”
Ân……?
Kiều Y suy tư một lát, tóm lại đây là Hoàng hậu tỷ tỷ, liền gật đầu đáp ứng rồi.
Ngải Lộ Nhã mang theo Kiều Y rời đi đại điện, trực tiếp tới rồi nàng phòng.
Ngải Lộ Nhã giơ tay ở phòng bốn phía làm cái hơi nước cái chắn làm cách âm, mới cười nói: “Ngươi biết ta vì cái gì đem ngươi gọi tới sao?”
Kiều Y lắc đầu.
“Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường. Ta không có Ngải Duy Na như vậy ngốc, ta biết ngươi không hy vọng nàng cùng quốc vương kết hôn. Ta có thể giúp ngươi, ngươi nguyện ý cùng ta hợp tác sao?”
Kiều Y sửng sốt, theo sau nói: “Hoàng hậu nguyện ý gả cho quốc vương, ta sẽ không cản trở, hại nàng.”
“Nếu tùy ý nàng gả cho quốc vương mới là hại nàng! Ngươi thật cho rằng nàng nguyện ý?” Ngải Duy Na câu môi nói: “Ngươi vì cái gì không muốn tuần hoàn ngươi nội tâm đâu?”
Leng keng ——
Ngải Duy Na sửng sốt.
Kiều Y lấy sét đánh không kịp bưng tai chi tốc rút ra bên hông kiếm chỉ Ngải Lộ Nhã nói: “Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì! Nếu ngươi muốn hại Hoàng hậu, ta định sẽ không tha ngươi!”
Nhìn trước mắt tiểu thiếu nữ, Ngải Lộ Nhã cũng chút nào không khẩn trương, nhướng mày nói: “Ta cùng Hoàng hậu là cùng tộc, nàng đã xảy ra chuyện ta có thể mạnh khỏe sao? Ta là ở chấp hành tộc trưởng cho ta mệnh lệnh, trợ giúp Hoàng hậu cùng Hải Yêu.”
“Ngươi không muốn giúp liền tính.” Ngải Lộ Nhã lắc lắc đầu, thở dài.
Kiều Y dừng một chút, thử tính hỏi: “Ngươi muốn ta như thế nào giúp?”
Ngải Lộ Nhã cúi người ghé vào Kiều Y bên tai nói nhỏ vài câu.
Kiều Y trừng lớn mắt.
“Không có khả năng!” Kiều Y nói: “Các ngươi điên rồi?! Hoàng hậu có biết hay không các ngươi tính toán làm như vậy!”
“Hoàng hậu làm người đơn thuần, ngươi cũng không phải ngày đầu tiên nhận thức nàng. Nàng tình nguyện hy sinh chính mình cũng sẽ không nguyện ý nhận đồng chúng ta cách làm, nói cho nàng này kế hoạch liền thai chết trong bụng.” Ngải Lộ Nhã khẽ cười nói: “Nếu ngươi thật sự vì nàng hảo, ngươi sẽ nguyện ý giúp ta.”
“Ta suy xét suy xét.”
Kiều Y thu hồi kiếm đạo: “Không cần hành động thiếu suy nghĩ.”
Ngải Lộ Nhã cười khanh khách mà nhìn Kiều Y.
“Hảo.”
Kiều Y rời đi sau, Ngải Lộ Nhã nhìn cửa phòng như suy tư gì, theo sau nhịn không được thấp thấp mà nở nụ cười.
Kiều Y vẫn là quá nhỏ, mặc dù không hề là tiểu nữ hài, nhưng như cũ là cái miệng còn hôi sữa trẻ vị thành niên.

[BHTT] [QT] Nuôi Lớn Long Ngạo Thiên Lão Bà Sau - Công Tử NhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ