Chapter 19: She is?

155 7 0
                                    

Nauna na ako matapos kumain kaya agad naman akong nagpaalam papunta sa kwarto ko. "Excuse me, tapos na po ako mommy. Maliligo lang po ako."

"Sige baby, take care."

Tumingen naman ako kay Khean na di pa tapos sa pagkain, sakto na tumingen siya saken, ngumiti ako sakanya "Saglet lang khean ah, mag tutor pa ako eh" sabay tingen ko ng masama kay Xhel na nakatingen din pala saken. Ang sama din ng tingen niya. Kahit kailan talaga. Tss.

"Sige dude. Take your time." Sabay tuloy sa pagkain, nagutom yata sa pag jogging namin hehehe *_*

Paakyat na ako sa taas ng napansin ko na ang sama ng tingen saken ni Xhel. Ano kaya problema non? May saltik lang? Tsk.

Agad akong pumasok sa CR at naligo na, nag ayos ng sarili dahil alam kong baka pagtawanan nanaman ako ng magaling kong kapatid. Kailangan kong matapos kaagad ang tutor ko kay Xhel para makapunta na agad kami sa bahay nila Khean. Yiiiiiehhh excited na ako. Kung baket kase kailangan pa i'tutor ng lalaking yon eh ang tanda tanda na, hindi na nahiya. Hmmmm...

.
.


XHEL Point of View

Nasa sala kami nila airon at khean, nagtatawanan. "Ano khean? Close na agad kayo ng kapatid ko? Mukhang nag enjoy kayo sa jogging niyo kanina ah." Pagtatanong ni airon Kay khean.

Ano naman kaya naisipan ng dalawang ito? At may nalalaman pang pag jogging? Tsk. Baduy!!!! At di man lang ako naisipang yayain ni khean. Tsk tsk sabagay di nasama pa sana ako sa kabaduyan nila HAHAHAHAHA....

"Hahahahah inaya kase ako ng kapatid mo pre." Tsk at si Andie pa talaga nag aya ah? Kung di ko lang talaga kaibigan tong lalaki na to.

"Since wala na rin si Shy, kaya naisipan kong samahan si Andie." Ngiting ngiting sagot ni khean.

"Ow? Di niyo man lang kami niyaya ni Xhel ah!" kunware naman na pagtatampo ni airon, naging seryuso ang bago hahahahaha.

"Oo nga." sagot ko naman habang naka tingen kay Khean na ngingisi ngisi lang, ano kaya nangyare kanina? Tsk. Mukhang nag enjoy sila pareho. Nakakaasar naman, nasaan na ba ang babaeng yon? Ang tagal naman niya maligo. Nakakainis -_-

"Aray!!!" Napasigaw ako. "Sino bumato saken ng pillow ng sofa ah!?" Inis na tanong ko sa dalawa. Bully talaga dalawang to.

"Hahahahahahahahaha" rinig kong tawa ni airon at khean habang naka tingen saken. Tsk

"Sino bumato saken ng unan!?" Sabay tingen ko ng masama sa dalawa "Di niyo ba alam na pinag hirapan to buuin ng parents ko, tong gwapong mukha ko hahahaha" kahit kailan talaga sa dalawang to.

Accidentally InloveWhere stories live. Discover now