I

31 2 0
                                    

8:36am
Location: Gymnasium

Nakita ko ang sarili kong naglalakad papuntang gymnasium. Walang bahid na emosyon sa aking mukha habang papalapit sa natura niyang lokasyon. Hindi ako nakakaramdam ng saya, galit, excitement o pagkainis man lang. I am mentally blocked. I don't know what I'm thinking right now, but my body does. It keeps moving, I have no control. Baka nga ito ang gusto ng utak ko, kaya hinayaan ko nalang afterall wala na akong choice dahil nakatunghay na silang lahat sa akin ng makita akong papalapit sa kanila. Sucks!

Nakita ko siyang nagpupunas ng kanyang pawis gamit ang towel dito ng university. Psh! Masyadong proud sa bulok na eskwelahan na to, lahat ng gamit may tatak. Nakatingin siya sa akin na may malokong ngiti, I didn't smiled back.

"Napunta ka dito? May kailangan ka?" tanong niya ng makalapit ako. Ang tonong iyon ay may halong kakaiba.

"Meron" I said while starring at him. He has a good physique, I couldn't disagree anymore.

"What it is?" Tumingin siya sa kanyang kateam mates na kasalukuyang nahinto sa pagtatapon ng bola sa labas ng ring. Kanina pa sila hindi nakakashoot. How pathetic they are.

"Let's have sex." Nagulat siya sa sinabi ko pero agad ding napalitan iyon ng manyak na ngiti. Hinigit niya ako papalapit sa kanya at humawak sa balakang ko.

"How can I say no to you, kennedy?" I'll take that as a yes.

"Maghihintay ako pagtapos ng praktis mo sa harap ng school. Ikaw na ang bahala sa lugar."

"Okay, as you said." Akmang hahalikan niya na ako ng tinalikuran ko na siya at naglakad palayo.

Sana makita ko pa ang ganyang ngisi mamaya.

12:35pm
Location: Motel room 349

"Are you sure hindi ka muna kakain?"

Nakangisi niyang tanong sa akin ng makapasok kami sa lugar na to. Hindi ko alam na gusto niyang kumain muna ako bago namin gawin ang bagay nayon, nakakatawa. Umiling ako.

"Kennedy, come here." Pinalo niya ang natitirang espasyo sa tabi niya at hindi parin nawawala ang ngisi niya sa kanyang labi. "Dito nalang tayo sa sofa para mas thrill."

Hindi pa ako nakakaupo ng tuloyan niya na akong ihiga sa sofa at agad na pinapak ang aking leeg. Wala siyang suot pang-itaas at kahit galing siyang praktis ay mabango parin.

Ramdam ko ang panggigigilniya sa akin dahil sa kanyang paghalik. Ang kamay niya ay patuloy na hinihimas ang aking hita. Nakikita na ang suot kong underwear dahil sa damit ko. Sinadya ko talaga para hindi siya mahirapan sa gagawin niya.

"Kenne...." Bulong niya at hinalikan ako sa aking tainga. Hinila niya ang aking inosenteng kamay at inilagay sa dibdib. Naintindihan ko naman iyon at agad na hinipo ang kanyang mga abs. He has 6 packs. Batak sa gym.

He kissed me on my lips and I don't have any choice but to respond. Our kissed went deep and I need air, damn. He moaned when I grabbed his nape closer to me. Nadadaganan niya na ang aking dibdib.

Bumitaw siya sa pagkakahalik at mataman akong tinignan. His eyes are full of lust and I can't blame him. This guy is completely maniac.

"Are you ready?" I know what he is talking about. I just nodded and he started to unbuckle his pants and that's my que to do my job.

Oras na nilabas niya ang kanyang alaga ay siya namang pagpuslit ng pulang likido. Nalagyan ang aking puting bestida dahil sa nangyari. I found him screaming in pain and horror. I fixed myself dahil nakusli pa ang aking damit. Pati ang buhok ko ang gulo gulo dahil sa ginawa namin, kissing and touching. Tinignan ko siya.

PSYCHOLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon