VIII.

9 0 0
                                    

Kennedy~

I'm trapped.

Between sadness and happiness. Hindi ko alam kung anong nararamdaman ko ngayon dahil naghalo halo na sila. Pero ang tatlong babaeng ito, hindi nababagay sa mundong ito. Hindi na dapat binubuhay. Ang mga taong katulad nila ay kailangan mawala. But not in my own hands. I was born to be justice not a killer.

I won't let that happen. I will not let myself to be hypocrite person as they are.

"Do I make myself clear?" I sat down. Medyo masakit kasi ang paa ko dahil sa ginawa ko sa kanila. Binalewala ko nalang ang palda kong madumihan. Wala naman akong paki sa kanila.

"Y-yes..." Nanghihina na sabi ng isa sa mga babae. They got beaten by me and I got beaten too. Thanks dad, you are really the best! I'm wearing a jacket to hide the bruise and at the same time hindi makalmot na mga lil pussy na ito.

"Recite..."

Nagkatinginan silang tatlo at nagtuturuan kung sino ang sasagot. Sa huli, ang nasa gitna ang sumagot.

"D-dalaw kami sa hospital at m-magbabayad ng bills." Nagpause siya saglit at iniisip ng huli kong sinabi.

"And?" sabi ko na hindi niya pa tinutuloy ang kanyang sinabi.

Nagkatinginan sila at patuloy parin sila sa pagiyak. Boring. Muli kong inihampas sa kanila ang latigong hawak ko at muli silang nagsiiyakan ng matagal.

"H-hindi n-na namin s-siya sasaktan. At hindi kami magsusumbong sa pulis dahil..." Bakit ba sila palaging humihinto? Mahirap bang sabihin ang mga salitang yun? I highly doubt it.

Lumapit ako sa kanila.

"Mal-lugi ang n-negosyo namin. At tatanggalin niyo ang s-shares ninyo. And we will say... s-sor-rry" stuttering.

"Good.." Tumayo ako at pinagpag ang palda kong may alikabok. Bakit ba kasi ang alikabok dito sa abandonadong building.?

"People like you, must take a lesson from justice, who is me. You can't find a justice from the court but on me. They're fucking display and useless." I heard them sobbing but I just stared blankly. Where's the smirked they are wearing earlier?

"Justice won't work here." Huli kong sinabi bago lumisan ng lugar.

Holy heaven University
12:45PM

I just stared. Stared at my food.

Para akong lantang gulay. My body is hurt so bad. I can't moved properly.

Dad hurt me because I got hurt. How ironic right? Sinasaktan niya ako kasi sinaktan ako ng iba. Okay lang sa kanya na saktan ako, pero ang iba hindi.

'Every sahara's don't let people to got beaten by anyone unless it's you.'

How am I suppose to forget that? Sasaktan ko sarili ko? That's impossible.

'unless it's you' - Did you little know dad, that I got realize something? I learned from my own and everyone mistakes. Specially from you, dad. That's my foundation why I'm still fucking breathing. I want to breathe in hell with you. We're all welcome---

"Bessy! Andito ka pala, shit ka!"

Napatigil ako sa pagtulala ng may umupong tao sa harapan ko. May dala siyang isang tray ng pagkain. HHU's cafeteria is not luxurious or fancy as you can see, for me its just an ordinary school for stupid, ignorant, selfish, fool, and incompetent people. I don't know why we are inhaling or exhaling with a same air. Maybe, I am stupid too.

PSYCHOLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon