Chap 1

4.4K 94 4
                                    

Jimin : Một công tử nhà giàu . Học rất giỏi . Tuy nhỏ nhưng anh đã học đc rất nhiều thứ tiếng . Các tài chính kinh doanh thì đc mẹ anh chỉ bảo . Anh tiếp thu chúng rất nhanh . Và đưa ra một số ý tưởng dẫn đến thành công cho CT mẹ anh rất nhiều.  Ba mẹ anh ly hôn từ khi anh còn rất nhỏ . Ba anh cưới một người vợ khác . Bà ta đối xử với anh rất ác độc.  Mẹ anh bị tim bẩm sinh nên đã mất khi anh 16 tuổi . Bà có một CT kinh doanh nên đã để lại cho anh khi bà mất .
Lo cất chu toàn cho mẹ xong anh liền lên quản lí CT mẹ mình để lại . Cái hôm anh nhận chức Chủ Tịch của CT cũng là ngày anh gặp đc cô .

Min Ami : Cô cũng thuộc típ người giàu có . Một cái gái có thân hình nhỏ nhắn nhưng rất cuốn hút người nhìn. CT gđ cô đứng thứ 10trong bảng xếp hạng TG . Nhưng rồi sóng gió ập đến . CT ba cô bị người khác hại đến phá sản , ba cô thì bị hãm hại tù chung thân vì giết người . Mẹ cô vì quá đau lòng mà thắt cổ tự tử . Gđ ngoại và nội cô cũng từ đó mà ko ai ngó ngàng gì đến cô . Năm nay cô chỉ mới 12 tuổi mà phải làm hết việc này đến việc kia để kiếm sống qua ngày . Cô đã lưu lạc bên ngoài cũng đã đc 4 tháng rồi .
__________ VÀO CHUYỆN THÔI NÀO __________

Hiện giờ đang là mùa đông nhe mọi người

Jimin : Anh Jin . Kiếm một quán ăn gần đây giúp tôi . Cả ngày làm việc mệt mỏi toi chưa ăn gì cả .

Jin : Vâng thưa cậu .

- Anh bước vào quán ăn . Nhưng vừa tới cửa thì khựng lại . Anh thấy một cô gái bé nhỏ đang ngồi ở lề đường . Người thì co rúm dưới lề đường . Anh thấy vậy liền khum người xuống hỏi thăm cô bé này .

Jimin : Chào em !!! Trời lạnh thế này sao em lại ngồi đây . Sao ko về nhà .

Ami : Em ko có nhà để về .

Jimin : Em đã ăn gì chưa cô bé .

Ami : Chưa ạ .

Jimin : Vậy anh mời em một bữa ăn có đc ko .

Ami : Anh có phải là người tốt ko ??

Jimin : Haha . Nếu ko phải người tốt vậy tại sao lại mời em ăn cơm chứ .

- Do cô quá đói bụng vì từ qua đến giờ chưa ăn gì nên cũng đánh liều một phen .

Jimin : Sao nào . Đc ko .

Ami : Dạ đc ạ .

-Anh và cô cũng bước vào quán ăn . Anh gọi đủ thứ là món ăn cho cô . Nhìn cô ăn anh cảm thấy rất đau lòng . Vừa ăn anh vừa hỏi .

Jimin : Em tên gì . Bao nhiêu tuổi .

Ami : Em tên Min Ami ạ ! Năm nay em vừa tròn 12.

Jimin : À . Anh tên Park Jimin . 16 tuổi .

- Nghe anh nói anh là Park Jimin thì cô ho sặc sụa . Nhưng liền đáp .

Ami : Hã!!! Cái gì ""
Khụ khụ ***

Jimin : Em có sao ko .

Ami : Dạ ko sao ạ . Anh là Park Jimin CT của Công Ty PJM đang đứng thứ 2 TG đúng ko ??

Jimin : Đúng vậy . Sao em lại biết anh .

Ami : Thú thật với anh thì !!! Em là con gái của CT AM đứng thứ 10 TG . Hằng ngày ba mẹ bắt em coi ba sổ sách chính trị kinh tế để học hỏi nên em mới biết đến CT anh . CT ba em do bị nguòi khác gài bẫy nên phá sản . Ba mẹ thì bị hãm hại phải chịu tội giết người bị tù chung thân . Mẹ em vì quá đau lòng mà tự tử . Từ đó gđ ngoại nội cũng chẳng ai để ý tới em cả . Nên giờ em phải phiêu bạc bên ngoài 4 tháng trời rồi . Sáng nay em đi đg thấy người ta chiếu buổi công bố anh là CT mới của CT trên đg rất nhiều nên em biết thôi .

- Nghe xong anh ngẫm nghĩ một chút rồi quay sang hỏi cô .

Jmin : Em có muốn anh làm anh trai của em của em ko ?

Ami : Thật á !! Nếu vậy thì ai chả muốn chứ .

Jimin : Được rồi vậy từ giờ anh sẽ nhận nuôi em , em sẽ là Park Ami . Là em gái của Park Jimin này .

Ami : Vâng !! Nhưng mà sao anh lại tốt với em đến vậy . Từ trc đến giờ chúng ta đâu có quen biết nhau đâu .

Jimin : Anh cũng chằng biết sao nữa . Nhưng từ khi thấy em anh liền bị cuốn hút bởi em . Muốn che chở và bảo vệ em .

Ami : Em cảm ơn anh . Từ trc đến giờ ko ai đối sử với em tốt như anh , ba mẹ và bạn thân cả .

Jimin : Thôi đc rồi . Em ăn đi , lát ăn xong anh sẽ đưa em đi mua quần áo mới và những thứ cần dùng .

Ami : Nae oppa ~~

- Cô ăn xong anh và cô đến siêu tị mua ít đồ rồi về nhà .
- Về đến nhà anh dẫn cô lên phòng . Rồi nói

Jimin : Đây sẽ là phòng của em . Em thích màu gì ngày mai anh sẽ cho người đến chỉnh sửa theo màu yêu thích của em .

Ami : Dạ màu hồng ạ .

Jmin : Đc rồi vào Vscn rồi đi ngủ đi . Pp em . Ngủ ngon .

Ami : Vâng oppa cũng vậy ạ .

_________#Min

Có vẻ hơi nhạt xíu .

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ