- Ăn uống xong anh chở cô về nhà rồi đến bệnh viện với ả ta .Cạch **
SooAh : Aaaa...Jimin sao anh bảo là trưa nay vô mà đến tận giờ mới vô .
Jimin : Anh xin lỗi anh có việc .
SooAh : Bs bảo là ngày mai em đc xuất viện rồi đó . Sáng mai anh đến đón em nhe .
Jimin : Sáng mai anh có cuộc họp quan trọng ở CT rồi ko thể đón em . Để anh kêu người đến .
SooAh : Vâng .
Jimin : Giờ anh về giải quyết một số việc .
SooAh : Sao anh lúc nào cũng công việc hết vậy . Mới vô lại đi .
Jimin : Em ko biết thông cảm cho anh thì đừng có trách mắng . Tạm biệt .
- Nói rồi anh bỏ ra ngoài và đi về . Ả ta trong này lộ rỏ vẻ mặt bực dọc tức tói .
SooAh : Mẹ kiếp .
- Anh trở về nhà thì thấy nhà cửa đèn tát tối thui đi vào thì thấy cô đang ngồi xem phim ở phòng khách . Anh đi đến ngồi kế bên luồn tay qua eo cô và ôm . Cô hết hồn cứ tưởng ai hét toáng lên.
Ami : Aaaaa......bố mày thằng nào đụng vào người bà .
Jimin : Là anh là anh đây Jimin đây .
Ami : Anh bỏ tay ra đi .
Jimin : Ko .
Ami : Bỏ ra đi mà .
Jimin : Ngồi im cho anh ôm tí đi mà bảo bối . - Anh vừa nói vừa dụi dụi đầu vào vai cô như một chua mèo nhỏ .
- Cô thấy thế cũng ngồi im cho anh ôm . Ngồi xem phim một lát cô ngủ quên lúc nào chẳng hay . Anh thấy cô đã ngủ nên tắt tivi rồi ẩm cô lên phòng đặt nhẹ cô xuống giường anh đắp chăn kỉ càng lại cho rồi lấy đồ đi tắm . Anh tắm ra xong cũng leo lên giường nằm ngủ cạnh cô .
- Sáng hôm sau cô tỉnh dậy thấy có vật gì cứ đè nặng lên phía trên ngực nhìn xuống thì có cục gì đó u u . Cô mở nhẹ tắp chăn ra thì biết ngay thủ phạm là ai . Đó là Jimin anh đang ngủ với một tư thế hết sức là khó coi . Ai mà biết đc một tổng tài máu lạnh mà có tướng ngủ thế này đâu chứ . Mặt thì chui vào trong áo cô áp vào ngực cô , chân và tay thì ôm cứng ngắc người cô . Cô đảy anh ra nhưng ko thành cô đành hét thẳng vảo tai anh .
Ami : PARK JIMIN ANH ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY .
Jimin : Để yên cho anh ngủ tí nào .
Ami : Anh nằm lại cho đàn hoàng tí coi nặng ngực chết đi đc .
Jimin : Tại ngực em nó quyến rủ anh chứ bộ chứ anh cũng đâu muốn đâu . - Anh chui đầu ra khỏi ngực cô .
Ami : Anh còn nó vậy đc nữa hã .
- Cô và anh đang nói chuyện vui vẻ thì SooAh về . Ả mở cửa thấy cảnh Jimin đang ôm cô liền đi đến nắm đầu tát thẳng vào mặt cô khiến cô té nhào ra đất .
Cạch **
SooAh : Con khốn sao mày dám quyến rủ Jimin hã
Chát "
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H
Short StoryAnh hứa chỉ yêu mình Ami thôi mà . Chị ta là ai . Anh xin lỗi em Ami . Anh yêu em