- Kể từ hôm đó mấy tuần nay cô cứ đi học sớm rồi về nhà ru rú trong phòng . Jimin cũng chẳng quan tâm đến cô chết xong ra sao . Cả tuần nay Jimin rất khác hể gặp mặt cô là mặt đùng đùng sát khi . Cô cũng chả thèm quan tâm đến anh nữa .- Hôm nay cô đi học lúc lên trường nghe Mina bảo một tin khiến cô ko thể tin đc . Đó là . Jimin anh trai cô công bố là ânh ấy và tiểu thư của tập đoàn Jeon thị chính thức quen nhau . Cô hay tin xong liền chạy đến công ty tìm anh . Trong CT ai cũng biết đến cô nên cũng cho cô vào . Khi bước đến trc cửa phòng anh, cô thẳng thừng mở cửa vào thì ập vào mắt cô là cảnh anh cùng một người con gái đang trao nhau những nụ hôn say đắm . Nghe có tiếng động cô ta cùng anh quay sang thì thấy cô đã vụt đi mất . Anh bỏ cô gái kia ra rồi đuổi theo cô . Cô ta nắm tay anh lại . Ko ai khác chính là SôAh.
SooAh : Jimin anh đi đâu vậy kệ con bé đi .
Jimin : Anh về giải thích xong rồi sẽ quay lại .
- Cô về đến nhà lên phòng đống cửa . Anh cũng lên theo bảo cô mở cửa nhưng cô lại ko mở . Anh đi xuống nhà lấy chìa khoá cửa phòng cô mở ra thì thấy cô đầu tóc bù xù nước mắt chảy lả lơi . Anh đi đến thủ thỉ với cô .
Jimin : Ami à ~ Nghe anh nói thật sự mọi chuyện ko phải như em nghĩ đâu .
Ami : Chuyện như thế anh còn nói gì nữa . Anh bảo anh sẽ ko thương ai ngoài Ami nhưng tại sao . Anh hai lại làm vậy chứ . Anh trả lời em đi . Giải thích đi chứ .
Jimin : ..........
- Cô cười nhạt một cái rồi đáp tiếp .
Ami : Đúng rồi !! Tôi là cái thá gì đối với anh mà phải bắt buộc anh ko đc quen ai chứ .
- Cô nói trong nghẹn ngào .
Jimin : Anh ....
Ami : Đc rồi anh ko nói đc chứ gì . Anh đi ra ngoài đi . Tôi cần yên tỉnh .
- Anh vẫn ngồi thừ ra đó .
Ami : Sao anh ko đ đi . Anh muốn tôi chết trc mặt anh . Anh mới chịu đi có đúng ko .
Jimin : Đc rồi đc rồi . Ami anh sẽ đi em bình tỉnh.
Ami : Đi đi ..... huhu....hixx......
- Khi anh đi cô nằm xuống giường khóc nức nở . Tại sao anh noia chỉ yêu thương mình cô thôi nhưng tại sao anh lại làm vậy chứ . Hixx
- Cô lại cười
- Đúng rồi cô có là gì của anh đâu mà ngắn cấm anh đc . Cô yêu anh nhưng anh ko hêu cô thì làm sao có thể nếu kéo anh . Cô thú nhận thật sự cô rất yêu anh . Cô yêu anh rất nhiều . Từ lúc anh ra khỏi phòng đến tối người làm mang cháo đến nhưng cô ko chịu ăn bất cứ thứ gì . Đến khi Jimin về thấy cô vẫn còn trên phòng ko ăn uống anh liền cầm bát cháo đi lên xem xét .
Jimin : Ami anh vào đc ko . Anh có chuyện muốn nói với em
Ami : Anh vào đi .
Jimin : Em ăn miếng cháo đi . Ko ăn gì sẽ đau bao tử đấy .
Ami : Tôi ko đói . Tôi ko muốn ăn .
Jimin :Em muốn anh làm sao đây Ami . Em muốn anh làm gì thì em mới chịu ăn đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H
Short StoryAnh hứa chỉ yêu mình Ami thôi mà . Chị ta là ai . Anh xin lỗi em Ami . Anh yêu em