- Thời gian thắm thoát cũng đã trôi qua . Anh đã 23 còn cô thì cũng đã 19 rồi . Công ty của anh phát triển đã đứng toàn cầu TG, thường ngày khi mệt mõi chán nãn anh thường đi đến các hộp đêm để giải quyết nhu cầu sinh lí . Còn cô hiện giờ là một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp , với làn da trắng nõn nà . Thân hình cao ráo cân đối .- Hôm nay là sinh nhật 19 tuổi của cô . Anh đưa cô đến một shop thời trang nổi tiếng dành cho nữ giới để lựa đồ cho bữa tiệc sinh nhật chiều nay .
Jimin : Em vào lựa đi rồi thử cho anh xem .
Ami : Nae oppa
- Cô bước vào chọn cho mình một chiếc váy trễ vai . Nó tôn lên đc nét đẹp dịu dàng có đôi chút quyến rũ của cô . Cô bước ra cho anh xem . Anh nhìn cô từ trên xuống dưới xong pháng một câu làm mấy cô nhân viên còn muốn ngã ngửa.
Ami : Jimin ~~ Anh thấy sao đẹp ko .Jimin : Ko đẹp . Vai hỡ quá . Xấu . Vào thay cái khác ngay .
Ami : Ơ..... sao lại phải thây em thấy đẹp cơ mà .
- Cô đi lại anh nũng nịu .
Ami : Oppa à ~~ Em thật sự rất thích chiếc váy này . Cho em mua đi mà . Đi mà . Đi mà . Chứ từ trc giờ đồ em toàn do anh lựa mà toàn là kính cổng cao tường . Em cũng lớn rồi phải thay đổi phong cách tí chứ .
- Jimin cóc nhẹ vào trán cô .
Jimin : Lớn gì mà lớn mới có 19 tuổi đầu . Nếu lớn rồi thì kiếm ai cho anh gả lẹ để nhờ đi .
Ami : Jimin !!! Em ko muốn gả cho ai . Ở vậy với anh mãi thôi . Cho em mua đi mà . Một lần này thôi . Hôm nay là sinh nhật 19 tuổi của em phải cho em lọng lãy chứ .
Jimin : Thôi đc rồi . Chịu thua em luôn .
Ami : À mà nè . Còn cái kia cũng đẹp lắm em lấy luôn nhe .
Jimin : Thử xem cái đã .
Ami : Ok . Anh đợi em lát .
- Cô vào trong rồi bước ra cùng một chiếc váy khác . Thật sự nhìn cô cứ như tiên nữa giáng trần .
Ami : Jimin đẹp chứ .
Jimin : Hửm !! Chiếc này vừa lộ hai vai còn lộ luôn nguyên phần lưng đằng sau nữa . Ko đc ko đc .
Ami : Mua đi àm đi mà đi mà . Ko em sẽ giận Jimin oppa luôn cho xem .
- Chịu thua trc sự đáng yêu của cô . Anh cũng đành chấp nhận chiều cô em gái này lần nữa .
Jimin : Thôi đc rồi cô nương chịu thua em luôn . Bảo lớn rồi mà cứ nũng na nụng nịu với anh hoài .
Ami : Em chỉ như thế với mình mochi của em thôi . Ami yêu oppa Jimin nhất . Moa moa :3:3
- Cô nhào đến bobo 2 cái liên tiếp vào má anh .
Jimin : Đc rồi ra thanh toán rồi về nhà chuẩn bị thôi .
Ami : Nae oppa ~~~~
______6 GIỜ CHIỀU______
- Buổi tiệc cũng đã bắt đầu . Toàn bộ khách mời và bạn bè cô cũng đã đến đủ . Nghi thức cũng đã xong. Anh và cô cùng nhau sãi bước đến nâng ly cùng bạn bè và khách hàng . Rồi chổ ai nấy đi . Cô thì nói chuyện với bạn bè mình còn anh thì đi tiếp vài người bạn . Do áo có chút trục trặc nên cô vào nhà vs chỉnh sửa lại, đang định bước lại bàn tiệc thì có một người đàn ông nhìn rất khôi ngô tuấn tú đến mời rượu cô .
..... : Chào em , em có phải là Park em gái của ngài Park có đúng ko .
Ami : Vâng đúng vậy . Anh là.....
..... : Xin gt với cô tôi là Jeon Jungkook . Chủ tịch tập đoàn Jeon thị . Rất hân hạnh đc gặp cô .
Ami : Hân hạnh đc gặp anh .
Jungkook : Tôi có thể mời cô một ly rượu đc ko . - chìa ly rượu đưa cho cô .
Ami : được chứ - cô cầm ly rượu nhấm môi một cái .
- Hai người noi chuyện với nhau vui vẻ cho đến hết bữa tiệc .
________ PHÍA JIMIN _________
- Anh đang đứng nhâm nhi ly rượu tuyệt hảo . Thì có một cô gái dáng vẻ rất sexy đi đến nói chuyện cùng anh . Cô ta mặc một chiếc váy ôm sát người lưng đc hở một phần . Váy đc xẻ hai bên đùi để lộ ra những đường công đày đặn .
...... : Chào anh . Anh là Park Tổng có đúng ko .
Jimin : Đúng vậy . Cô là .....
..... : Tôi là Jeon SooAh . Con gái út của tập đoàn Jeon thị .
Jimin : A thì ra là Jeon tiểu thư . Rất vui đc làm quen .
SooAh : Rất hân hạnh .
Jimin : Nhìn cô có vẻ lớn hơn Ami nhà tôi 1-2 tuổi nhỉ .
SooAh : Anh đoán ko sai . Tôi năm nay 21
- Hai người mãi mê nói chuyện với nhau thì cô ta chủ động dí sát mặt mình vào tai anh thủ thỉ .
SooAh : Tối nay anh có thể đi cùng em một đêm ko .
Jimin : Đc thôi bae .
- Buổi tiệc cũng đã kết thúc cô đc vệ sĩ đưa về nhà . Nhưng ko thấy Jimin hỏi thì họ nói là anh có việc nên bảo cô về trc . Sau khi về nhà cô vscn rồi lăn đùng ra ngủ vì quá mệt mõi .
_____________#Min
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H
Short StoryAnh hứa chỉ yêu mình Ami thôi mà . Chị ta là ai . Anh xin lỗi em Ami . Anh yêu em