Chap 4 : H

3.1K 83 16
                                    





- Jimin và ả ta đi đến một khách sạn 5 sao để thuê phòng . Vừa bước tới cửa ả ta đã nhào tới hôn anh .

Jimin : Em thật biết cách chủ động . Nhưng tôi thích .

- Ả ta và anh hôn nhau đấm đúi . Lúc này anh và ả đã ko còn mãnh vải che thân . Anh bắt đầu hôn lên cổ ả rồi đến ngực , một bên đc anh nhào nặng đủ hình đủ kiểu còn một bên thì mút máp khiến ả rên lên vì sướng . Ko noia trước anh đã cho cậu bé gân guốc của mình vào nhấp liên hồi . Còn ả thì rên rỉ vì sướng .

SooAh : Aa..aaaaa...ưm...aan.....ân.....Jimin à.....sướng.....sướng....sướng....lắm.....mạnh.....mạnh....lên.....đianh...ammm...umw.

Jimin : Em đúng là một con điếm dâm đãng mà . Mạnh hã . Đc thôi . Mạnh này mạnh này .

- Từng lời nói anh nhấp vào ả sâu tuốc bên trong chạm đến điểm G khiến hoa nguyệt của ả co giậc liên hồi vì sướng .

SooAh : Aa..aaa..ân...Daddy...sướng.....quá....hãy...th.....ao....nát.....em.đi....um....â...

Jimin : Ug.....rhhhh....ghhhh......tôi sẽ thao nát cái lỗ dâm đãng của cô.....ưgggggg..

SooAh : Ahhhh...umw..aan.......ư......uw......ư.....daddy mạnh ....mạnh lên ....mạnh lên mạnh nữa .....sướng .......sướng lắm.......hãy dùng.....tiểu......đệ của.....daddy...thao.....nát....em....đi...ưm....anan.....aaaaaa..........

- Những tiếng phạch phạch cứ thế vang khắp cả phòng . Sau 3-4 hiệp thì anh mới chịu xuất tinh . Nhưng ko xuất bên trong ả . Vì lúc nãy anh quên sài bao .

- Sau khi xuất tinh anh đi tắm rồi trở ra lấy đồ về . Thì ả nếu tay anh lại .

SooAh : anh đi đâu vậy ở lại tí đi .

Jimin : Ami ở nhà một mình rất nguy hiểm tôi ko để em ấy một mình đc .

SooAh : Vậy anh có thể cho em số đt để liên lạc ko ??

- Jimin móc một tấm danh thiếp trong ví ra đưa cho ả rồi vè nhà .
- Anh về đến nhà rồi lên phòng cô xem cô đã ngủ chưa thì thấy cô đã ngủ . Trên người coo mặt một bộ đồ ngủ rất mỏng manh khiến người khác ko thể cưỡng lại . Anh liền đi đến hôn lên trán cô một cái .

Jimin : Chụt !!! ngủ ngon . Anh yêu em

- Thật sự thì khi cô lên 16 anh đã bắt đầu có tình cảm với cô . Nhưng ko biết phải đối diện với cô như thế nào nên anh đã giữ nó trong lòng suốt những năm qua .
- Anh về lại phòng mình rồi nằm ra nệm mở điện thoại lên xem cái gì đó .

- Con về phía cô . Cô đang ngủ thì giậc mình . Tự nhiên cảm thấy khác nước nên cô chạy xuống nhà lấy nước . Lúc cô đi xuống thì chẳng nghe thấy gì nhưng khi đi lên lại thì cô nghe thấy tiếng anh rên rỉ . Cô tò mò núp xem thì thấy ...... Jimin một tay cầm điện thoại một tay thì cầm tiểu đệ gân guốc lên xuống liên lúc . Miệng cũng liên tục gọi tên cô . Cô đứng bên ngoài nhìn thấy mà đỏ cả mặt .

Jimin : Ưggg .....Ami....a....mi....à~ ......a.....ưhhhh........

- Cô đứng bên ngoài nhìn tháy cảnh đấy đỏ cả mặt nhưng vẫn cố gắng quay về phòng . Cô quay về uống hết cốc nước nhưng ko biết sao trong ng vẫn thấy nóng bức rức khoa chịu . Cô nằm lên giường lăn lộn mãi nhưng vẫn ko hết . Cô nhớ lại cảnh tượng của Jimin lúc nãy tay bất giác đưa xuống tiểu hoa nguyệt suýt xoa , làm như thế cô mới thấy mình dễ chịu hơn lúc nãy . Tay cô suýt xoa càng lúc cang nhanh , phía anh cũng vậy . Anh dùng tay liên tục lên xuống mỗi lúc cành nhanh và cuối cùng cũng xuất tinh , ko chỉ riêng anh cô bên phòng cũng đã ......

Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ