Chap 7

2.3K 62 8
                                    



- Cô ra phòng khách nằm ngủ nhưng tới 5h sáng vẫn chưa ngủ đc , vì hiện giờ chổ đó của cô rất đau và rát . Lăn lộn một hồi cũng đến sáng . Thường thì giờ này mọi người làm trong nhà sẽ ra chuẩn bị bữa sáng cơ mà nhưng sao chẳng có ai . Cô đi đến phòng của họ cũng chẳng thấy ai . Cô nghĩ chắc có thể là tối qua Jimin đã đủi họ về hết . Sáng nay ko ai làm đồ ăn sáng nên cô đã tự mình vào bếp . Do trước đây có nhiều bữa làm việc tếp bác QG và người làm trong nhà nên cô cũng đc học một số món . Cô làm hai phần một phần cho Jimin còn một phần cho mình . Làm xong cô ăn rồi lên thay đồ đi học . Cô lên phòng lấy đồ một cách nhẹ nhàng . Cô bước vào phòng lấy đồ rồi vscn, vừa bước ra khỏi nhà tắm thì cô và Jimin chạm mắt . Hai người cứ nhìn nhau mặt ngơ ngơ đơ đơ . Cô đành phải tự phá bầu không khí để thoát thân.

Ami : À...ừm....Jimin . Em có nấu đồ ăn sáng để dưới nhà . Anh xuống ăn đi . Em đi học đây pp .

- Nói xong cô sách balo đến trường . Do loay hoay ko biết làm gì nên cô lấy lộn balo . Cô ko dám về nhà để lấy tập vì sợ sẽ chạm mặt Jimin . Cô đành ghé vào một quán nước gần đó uống nước .

------- PHÍA JIMIN ------

- Anh ăn xong đến mua cháo cho SooAh rồi đến công ty . Hổm gài lo ở bệnh viện nên ko thể lo việc công ty .

Jimin : SooAh . Cháo của em này em ăn đi .

SooAh : Vâng . Ở nhà ko có ai sao mà anh phải mang vào .

Jimin : Anh đã đuổi họ hết rồi .

SooAh : Con bé Ami cũng vậy .

Jimin : Ko. Con bé đi học rồi .

Jimin : Em ăn đi trưa anh sẽ vào với em . Giờ anh đến CT có chút việc .

SooAh : Vâng .

- Khi anh đi rồi ả nằm trong phòng bệnh tức tối . La hét um xùm .

SooAh : Mẹ kiếp . Anh vẫn chưa chịu đuổi nó đi à . Nhiêu đó chắc chưa đue . Đc rồi thua keo này tôi bày keo khác .

- Ả lấy một bộ đồ thay vào rồi đi ra ngoài . Ả ta đi vào một con hẻm vắng người nói chuyện với một ai đó .

SooAh : Tôi cần nhờ anh một việc . Trưa nay khoảng 11h30 anh vào số nhà này . Hiếp dâm con nhỏ này cho tôi .

- Ả đưa ảnh cô cho hắn .

SooAh : Đây là mk nhà . Anh vào cho nó uống viên xuân dược loại mạnh này rồi hiếp sau đó quay video cảnh này lại cho tôi .

..... : Giá cả sao .

SooAh : Anh muốn bao nhiêu .

...... : 50 triệu .

SooAh : Đc thôi ko thánh vấn đề . Giờ tôi đưa trc cho anh 25 triệu . Còn phân nữa xong việc tôi sẽ trả . Anh cầm lấy chiếc điện thoại này rồi quay lại cho tôi .

....... : Được thôi .

11h30 trưa .

- Cô tan học rồi về nhà . Cô nấu bát mì ý ăn . Đang ăn thì có tiếng động sau lưng , cô quay lại thì bắt gặp một người đàn ông lạ mặt .

SooAh : Anh ......anh là ai ....sao anh vào đc đây .

Hắn : Tôi là ai cô ko cần biết giờ thì chuẩn bị timh thần đi cô em . - Hắn đi đến đè cô xuống sofa .

Anh trai !! Em yêu anh [ Jimin x You ] H Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ